แนะนำโฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย เพื่อหน้าใสไร้สิวแบบแมนๆ


โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย Acne Aid

วันนี้ขอแนะนำโฟมล้างหน้าดีดีสำหรับผู้ชายกันบ้าง โดยเน้นไปที่ตัวที่ช่วยลดสิว ลดความมันบนใบหน้าได้ดี และเป็นตัวยอดนิยมที่มีผู้ชายจำนวนมากเทคะแนนให้กับความเจ๋งของโฟมล้างหน้าแต่ละตัว อย่ารอช้าตามมาดูกันเลย


Acne aid สีแดง


Acne aid โฟมล้างหน้าเนื้อครีมขาวข้นนุ่มมือ ไม่ว่าจะชายหรือหญิงก็เทคะแนนให้กับโฟมต้วนี้อย่างล้นหลาม ด้วยการทำความสะอาดความมันบนใบหน้าได้หมดจดจริงๆ หลังล้างหน้าก็ไม่แห้งตึงมากนัก ใช้ไปไม่นานสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัด แถมราคาก็ยังถูกมากๆขวดละร้อยกว่าบาทเท่านั้น เรียกได้ว่าประสิทธิภาพเกินราคาจริงๆ
โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย Neutrogina


Neutrogena Deep Clean Foaming Cleanser


 นี่ก็เป็นโฟมล้างหน้ายอดนิยมที่เหล่าชายฉกรรจ์พูดถึงกันอย่างมาก ด้วยการทำความสะอาดที่ลึกล้ำ สามารถช่วยลดสิวอักเสบได้ดีจึงทำให้เป็นที่ชื่นชอบกันอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ก็มีเสียงแว่วๆมาว่าใช้แล้วหน้าจะตึงๆนะ เอาน่าตึงนิดตึงหน่อยไม่เป็นไร ขอให้สิวหายก็พอจริงมั๊ยครับ


โฟมล้างหน้าสำหรับผู้ชาย Garnier Men Acno Fight


การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์ (Garnier Men Acno Fight)


โฟมล้างหน้าที่มีชายหนุ่มรูปหล่ออย่าง พอร์ช ศรันย์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ต้องบอกเลยว่าของเค้าดีจริงๆ จุดเด่นที่ผู้ชายหลายๆคนต่างชื่นชอบ นอกจากเรื่องของการล้างหน้าได้สะอาดแล้ว เมื่อใช้ไปอย่างต่อเนื่องยังช่วยให้พวกรอยสิว จุดด่างดำ ลบเลือนไปได้ด้วย เห็นเค้าบอกว่า การ์นิเย่ เมน แอคโนไฟท์  มีส่วนผสมของสารสกัดธรรมชาติช่วยลดรอยแดง จุดด่างดำ และมีสารซาลิกไซลิกแอซิดช่วยจัดการเชื้อแบคทีเรีย ลดความมันดี มาเยอะขนาดนี้ไม่ดีก็ให้มันรู้ไป

    3 โฟมล้างหน้าตัวกลั่นสำหรับผู้ชาย แนะนำกันพอหอมปากหอมคอ แต่ในความเป็นจริงแล้วการเลือกโฟมล้างหน้าของผู้ชายนั้นก็ไม่ได้แตกต่างจากของผู้หญิงมากนัก ยังไงก็ควรเลือกที่เหมาะกับสภาพผิวของเราดีที่สุด โฟมล้างหน้าที่ผู้หญิงใช้กันผู้ชายอย่างเราๆก็ใช้ได้ แต่โฟมที่เป็นสครับนี่ไม่แนะนำให้ใช้นะครับ เพราะมันจะไปรบกวนผิวหน้ามากกว่าช่วยทำความสะอาด ผมว่ามันจะยิ่งทำให้สิวอักเสบมากขึ้น (ความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ) ไม่ว่าจะเพศไหนก็ตามก็อยากจะดูดี หน้าใสไร้สิวด้วยกันทั้งนั้น ก็ขอให้เป็นอย่างที่ตั้งใจกันไว้นะครับ ขอบคุณทุกๆคนที่อ่านกันจนจบนะครับ

บทความรักษาสิวผู้ชาย



Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น