แนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ผมใช้รักษาสิวแล้วได้ผลดีมากๆ


ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Benzac AC 5%

วันนี้ผมขอแบ่งปันประสบการณ์การใช้ "ผลิตภัณฑ์รักษาสิว" ที่ผมใช้อยู่ทุกวันนี้ ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ผมใช้แล้วรู้สึกว่าช่วยให้สิวของผมที่เป็นมาอย่างยาวนานหายไปได้อย่างน่าแปลกใจ แล้วก็เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผมยังใช้อยู่จนถึงทุกวันนี้ เผื่อใครสนใจอยากลองใช้รักษาสิวบนหน้ากันบ้าง เริ่มจากผลิตภัณฑ์ตัวแรกกันเลยดีกว่า


ผลิตภัณฑ์ Banzac AC 5%


เป็นผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของชาวสิวกันอยู่แล้ว ใช้ทารักษาสิวโดยทาก่อนล้างหน้าซึ่งผมจะทาแต่เฉพาะในช่วงเย็นหลังจากกลับจากที่ทำงาน โดยทาบางๆให้ทั่วหน้า ทิ้งไว้ประมาณ 15 นาทีแล้วผมก็จะล้างหน้าพร้อมกับอาบน้ำไปด้วยเลย ผลิตภัณฑ์ Banzac AC 5% ที่ผมใช้ผมคิดว่าช่วยในเรื่องสิวอุดตันได้ดี ทาแล้วช่วยให้สิวอุดตันที่หน้าผมลดลงไปเยอะ ผมจะทา 1 เดือนสัก 7 วันไม่ได้ทาทุกวัน ช่วงไหนที่รู้สึกว่าสิวเยอะก็จะทา ไม่กล้าทาทุกวันกลัวหน้าจะโทรมเกินไป

ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Acne Aid


ผลิตภัณฑ์ Acne Aid สีแดง


Acne Aid เป็นผลิตภัณฑ์สบู่เหลวล้างหน้าที่ใช้แล้วลดความมันบนหน้าได้ดีมาก คือผมเป็นคนหน้ามันมากๆ รูขุมขนก็กว้าง ส่องกระจกทีไรมันเยิ้มตลอดแบบว่าเซ็งสุดๆ ใช้ผลิตภัณฑ์ ล้างหน้ามาก็หลายยี่ห้อแต่ก็ไม่ช่วยให้ดีขึ้น สิวไม่ได้ลดลงเลย แต่ตั้งแต่มารู้จักกับ Acne Aid ตัวสีแดงนี่ เหมือนสวรรค์มาโปรด สิวนี่หายตายราบเป็นหน้ากลองเลย ระหว่างวันหน้าก็มันน้อยกว่าเดิม ประทับใจกับผลิตภัณฑ์ล้างหน้าตัวนี้มากๆ จากที่เมื่อก่อนสิวอักเสบขึ้นเกือบทุกวัน ตั้งแต่ใช้สิวอักเสบนี่นานๆขึ้นที คิดว่าชาตินี้คงไม่เปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่นแล้วล่ะ(เว่อร์ไปมั๊ย)


ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Hada labo


ผลิตภัณฑ์ Hada Labo Super Hyaluronic Acid Moisturizing Lotion


เป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ที่เหมาะกับคนผิวมันอย่างผมมาก คือผมจะเป็นคนหน้ามันแต่มีน้ำในผิวน้อย คือมันแต่ก็แห้งไปในตัวด้วย(อธิบายไม่ถูก) แต่พอได้ทาผลิตภัณฑ์มอยเจอร์ไรเซอร์โลชั่นของ Hada Labo แล้วรู้สึกว่ามันซึมเร็วมาก หน้าก็ไม่มันด้วยอาจเป็นเพราะว่ามันเป็น water base ด้วย แบบว่าหามอยเจอร์ไรเซอร์แบบนี้มานานมาก หน้าชุ่มชื้น ไม่มัน ใช้แล้วสิวไม่ขึ้นประทับใจสุดๆครับ



ผลิตภัณฑ์ Hiruscar postacne


เนื่องจากว่าผมได้รับบาดเจ็บจากการเป็นสิวมาอย่างยาวนาน จึงได้ฝากร่องรอยหลุมสิวทั้งตื้นทั้งลึกไว้เป็นจำนวนมาก ผมจึงต้องหาผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษาหลุมสิวที่หน้าให้หายไปอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แล้วผมก็ได้มาพบกับ ผลิตภัณฑ์ Hiruscar postacne ซึ่งช่วยตอบโจทย์เรื่องหลุมสิวได้ดีมาก เป็นเนื้อเจลเหลืองๆหน่อย กลิ่นแรงนิดๆ แต่ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนาะหนะ และช่วยให้แผลเป็นสิวดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ใช้เวลานานหน่อยนะขึ้นอยู่กับสภาพหลุมสิว อีกจุดที่ผมชอบก็คือทาแล้วช่วยลดการเกิดสิวใหม่ได้ดี เป็นผลิตภัณฑ์ในดวงใจอีกตัวหนึ่ง


ผลิตภัณฑ์รักษาสิว Cybele akneles


ผลิตภัณฑ์แต้มสิว Cybele akneles


ครีมแต้มสิวสูตรผสมเปลือกมังคุด ผมใช้แต้มสิวเวลาที่เป็นสิวอักเสบ สิวหนอง ใช้แล้วช่วยลดการอักเสบได้ดี สิวยุบเร็วและที่สำคัญพอสิวหายจะไม่ทิ้งรอยดำไว้ และจะไม่มีการดื้อยาเพราะสกัดมาจากวัตถุดิบธรรมชาติ เรียกได้ว่าถ้าเป็นสิวอักเสบบวมขึ้นมาเมื่อไร จัดไปสักคืนสองคืนก็ยุบแล้ว Cybele akneles เป็นผลิตภัณฑ์แต้มสิวอันดับหนึ่งของผมเลย แต่ร้านใกล้ๆบ้านผมไม่ค่อยมีขายแอบเซ็งอยู่เล็กน้อย

    เป็นยังไงบ้างครับกับผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ผมใช้อยู่ ไม่รู้ว่าจะตรงกับที่เพื่อนๆใช้อยู่กี่ตัว ใครที่ใช้เหมือนผมเลยบอกผมด้วยนะครับอยากรู้ว่าใช้ได้ผลดีเหมือนกันหรือเปล่า เพราะผลิตภัณฑ์ที่ผมใช้แล้วสิวหายอาจจะใช้ไม่ดีกับคนอื่นๆก็ได้นะครับ ก็แล้วแต่สภาพผิวหน้าของแต่ละคน คือผมเป็นคนไม่ค่อยแพ้อะไรอยู่แล้วครับ ใช้ได้เกือบทุกอย่าง แล้วอีกอย่างผมไม่ได้แต่งหน้าเหมือนผู้หญิงก็เลยใช้ผลิตภัณฑ์น้อยตัว อย่างพวก Cleanser ต่างๆก็ตัดออกไปได้เลย ก็หวังว่าผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ผมใช้จะช่วยให้คนที่ยังหาตัวดีดีไม่เจอ ได้ลองไปใช้ดูเผื่อจะช่วยได้บ้างครับ ผมเคยเป็นสิวมาก่อนผมเข้าใจความรู้สึกดี เป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ สู้สู้!!!


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

4 ความคิดเห็น :

  1. รบกวนถามหน่อย หาซื้อได้ที่ร้านไหนคับผม ตามร้านขายยาทั่วไป รึว่ายังไงคับผม รบกวนหน่อยคับ

    ตอบลบ
  2. ตามร้านขายยาทั่วไปเลยครับ มีเกือบทุกตัว ส่วน Hada labo ก็ตามห้างสรรพสินค้า watson 7-11 มีหมดครับ

    ตอบลบ
  3. ผลิตภัณฑ์แต้มสิว Cybele akneles ตัวนี้ร้านไหนมีขายคับผม ร้านขายยาบางร้านไม่มีคับผม รบกวนด้วยน่ะคับ

    ตอบลบ
  4. Cybele akneles ตัวนี้หาซื้อยากจริงๆครับ ครั้งแรกที่ผมซื้อผมซื้อที่ร้านขายยาที่ติด 7-11 ใกล้ๆกับแยกวังหินครับ แต่ถ้าจะเอาชัวร์ไปเดินหาซื้อที่ร้านขายยาแถวๆศิริราชครับ มีหลายร้านให้เลือก น่าจะมีกันทุกร้าน เพราะเป็นร้านใหญ่ๆทั้งนั้นเลยครับ

    ตอบลบ