ยาน้ำระดมพล สูตรรักษาสิวชั้นยอด ไม่เชื่อแต่อย่าลบหลู่ของเค้าดีจริง



วันนี้มาลองของกับของดีของคนไทยที่สามารถช่วยลดการเกิดสิวอักเสบได้ดีกับ "ยาน้ำระดมพล" ยาสมุนไพรดีดีกับ Package แบบไทยแท้ๆ คือกิตติศัพท์ของยาน้ำระดมพลนี้ก็เป็นที่เรื่องลือในเรื่องการรักษาสิวไม่น้อย เป็นยาสมุนไพรที่รสชาติอาจจะไม่ถูกอกถูกใจคนกินสักเท่าไร ออกจะขมๆเฝื่อนๆสักนิด แต่อย่างว่ายาดีก็ต้องมีรสขมเป็นเรื่องธรรมดา เหล้าก็ขมเหมือนกันยังกินกันได้ไม่เบื่อ นี่เป็นยากินแล้วดีต่อสุขภาพทำไมจะกินไม่ได้


ยาน้ำระดมพลช่วยเรื่องสิวได้ยังไง?


จริงแล้วการกินยาน้ำระดมพลเพื่อใช้รักษาสิวนั้นออกจะเป็นในเรื่องของผลพลอยได้ซะมากกว่า เพราะจริงๆแล้วการกินยาน้ำระดมพลจะเน้นไปในเรื่องของการขับน้ำเหลืองที่ไม่ดี แก้กษัยปวดเมื่อยตามร่างกาย เป็นยาระบาย และช่วยลดการปวดประจำเดือนของสาวได้อีกด้วย ในเรื่องที่ช่วยลดการเกิดสิวนั้นน่าจะเกิดจากการที่ยาน้ำระดมพลช่วยขับพิษหรือของเสียออกจากร่างกาย ซึ่งการเกิดสิวนั้นก็เกิดจากการที่ร่างกายภายในของเรามีของเสียสะสมอยู่จำนวนมาก หรือก็คือเลือดของเราเป็นพิษนั่นเอง ตามหลักแพทย์แผนจีนบอกว่าการเป็นสิวนั้นเกิดจากการที่ตับมีความร้อนหรือมีพิษสะสมมากเกินไป ทำให้ร่างกายแสดงออกมาจากภายในสู่ภายนอกด้วยเม็ดสิวที่ขึ้นมาบนหน้าของเรานั่นเอง เมื่อเรากินยาน้ำระดมพลเข้าไปมันก็จะเป็นการช่วยขับของเสียที่สะสมอยู่ในร่างกายออก ช่วยให้ร่างกายเกิดความสมดุลคือทำงานได้เป็นปกติมากขึ้น อาการสิวอักเสบของเราก็จะดีขึ้น เป็นการรักษาสิวจากภายในร่างกาย

วิธีการกินยาน้ำระดมพลรักษาสิว


การกินยาน้ำระดมพลนั้นมีอยู่หลายสูตรด้วยกัน บางครั้งก็จะขึ้นอยู่กับธาตุของแต่ละคนด้วยว่าเป็นยังไง ใครธาตุแข็งก็กินมากหน่อย ใครธาตุอ่อนก็กินแต่น้อยลดหลั่นกันไป หากกินตามคำแนะนำที่อยู่ข้างขวดก็ให้กินวันละ 2 ช้อนโต๊ะ กินก่อนเข้านอน แต่หากใครธาตุอ่อนหน่อยก็กินครั้งละ 1 ช้อนโต๊ะก็ได้เพราะกินแล้วจะต้องถ่ายท้องเหมือนเป็นการขับของเสียออกมาทุกครั้ง เคล็ดลับในการกินยาน้ำระดมพลนั้นพอเรากินยาน้ำระดมพลเข้าไปแล้วให้กินน้ำอุ่นตามเข้าไปด้วยสัก 2 แก้ว เพื่อลดความขมของยาเพราะเวลาที่เราดื่มน้ำตามเข้าไปทันทีจะทำให้เรารู้สึกหวานที่คอ หรือใครจะหามะนาวหรือบ๊วยเค็มกินตามเข้าไปก็ช่วยเรื่องรสชาติได้เยอะ จะกินทุกวันหรือสัปดาห์ละ 1 ครั้งก็ได้แล้วแต่ความสะดวก

ผลจากการกินยาน้ำระดมพล


ข้อแรกเลยต้องถ่ายท้องแน่นอนกินแล้วสักครึ่งชั่วโมงต้องวิ่งเข้าห้องน้ำละ เวลาถ่ายหากสังเกตที่เราถ่ายออกมาหากเป็นสีดำแสดงว่าเรามีพิษในร่างกายเยอะ แต่หากเป็นสีน้ำตาลอ่อนๆพิษก็น้อยหน่อย หากกินอย่างต่อเนื่องสีก็จะดูสวยขึ้นตามลำดับ ส่วนในเรื่องสิวนั้นหากกินอย่างต่อเนื่องจะช่วยลดการเกิดสิวอักเสบได้ดี เวลาที่เป็นสิวก็จะยุบเร็วกว่าที่เคยเป็น แล้วสิวใหม่ก็จะไม่ค่อยขึ้นด้วย ส่วนเรื่องรอยสิวนั้นก็คงจะไม่มีผลสักเท่าไร แต่ผลที่เกิดขึ้นก็แล้วแต่คนด้วยบางคนกินแล้วก็ไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ส่วนใหญ่กินแล้วได้ผลดี คนที่กินแล้วไม่ค่อยได้ผลลองเพิ่มปริมาณการกินต่อครั้งดูจาก 2 ช้อนโต๊ะอาจจะเป็น 4-6 ช้อนโต๊ะน่าจะช่วยได้บ้าง

ยาน้ำระดมพลหาซื้อได้ที่ไหน?


หาซื้อไม่ยากเลยครับตามร้านขายยาทั่วไป ราคาขวดละ 25-30 บาทแล้วแต่ร้านที่ซื้อ ขวดนึงกินได้ประมาณ 1-3 เดือนคุ้มสุดๆ


    การกินยาน้ำระดมพลเพื่อรักษาสิวนั้นก็เหมือนกันการรักษาสิวด้วยการ Detox อย่างหนึ่ง คือเป็นการขับของเสียที่สะสมในร่างกายออกมา แล้วสิวที่หน้าก็จะลดลงตามไปด้วย หากใครสนใจวิธีการรักษาสิวด้วยการ Detox แล้วสามารถอ่านเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้ครับ ซีรีย์รักษาสิวด้วยวิธีธรรมชาติ ว่าด้วยเรื่องการขับสารพิษออกจากร่างกาย (Detox) แต่การรักษาสิวให้หายนั้นใช่ว่าจะรักษาด้วยวิธีการใดวิธีการหนึ่งแล้วจะหาย ก็ขึ้นอยู่กับสาเหตุที่เกิดขึ้นและอาจต้องใช้การรักษาหลายๆวิธีควบคู่กันไป รักษาทั้งจากภายในและภายนอกด้วยจะช่วยให้ผลการรักษาสิวนั้นดียิ่งขึ้น การกินยาน้ำระดมเพื่อรักษาสิวนั้นก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจ ปลอดภัย และประหยัดมากๆด้วยหากใครสนใจวิธีรักษาสิวแบบธรรมชาติๆแบบนี้ลองดูสักครั้งครับ ของอย่างนี้ไม่เชื่อก็อย่าลบหลู่นะจะบอกให้

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

24 ความคิดเห็น :

  1. เรากินแล้วเห็นผลจริงๆนะ สุดอดอ่ะ นอกจากจะทำให้ถ่ายแล้ว เราเป็นสิวอักเสบเต็มหน้า แล้วตอนนี้ยุบลงเยอะมากกกก !!!!

    ของเค้าดีจริงๆ

    ตอบลบ
  2. จริง หรอ เราจะรองมั้ง

    ตอบลบ
  3. น่าสนนะคะ เพราะเป็นสิวมานานแล้วเป็นบ้างหายบ้าง เพลียๆ

    ตอบลบ
  4. ถ้ากินหมดขวดที่เดียวเลยจะเป็นยังไงบ้างคับ

    ตอบลบ
  5. มันมีแอลกอฮอล์หรือเปล่า คือแพ้อ่ะ

    ตอบลบ
  6. กินแล้วค่ะ ดีเชียวเพราะน้ำเหลืองเสียยเครียด คันหน้ามากๆๆพอทานแล้วดีขึ้น ต้องทานต่อเนื่องนะค่ะ

    ตอบลบ
  7. ผมลองอยู่ครับ เริ่มวันนี้วันแรก มาดูกัน

    ตอบลบ
  8. วันนี้วันแรกเหมือนกันคะ เมื่อคืนลองก่อน 1 ช้อน ไม่รู้สึกไรเลย เช้ามาอีก 1 ช้อน ตอนนี้เงียบกริ๊บคะ

    ตอบลบ
  9. ต้อง ทาน นาน ขนาดไหน คะ ทาน กี่ขวดถึงจะเห็นผลนานมั้ยกว่าสิวจะหาย

    ตอบลบ
  10. ครั้งแรก 1/2 ขวดไปเลยครับ กินก่อนนอนดื่มน้ำตามสัก 1แก้ว ถ้าเป็นคนถ่ายยาก เดี๋ยวคืนนั้นรู้ผลครับ เว้นสัก 2 วันกินส่วนที่เหลือ อีกสัก 2 สัปดาห์ก็ซื้อมากินอีกสักครั้งครับ ผมเห็นนักมวยกินกันบ่อยต่อยมวยเสร็จครับ

    ตอบลบ
  11. ดีจิงค่ะ พิสูจน์แล้วตอนนี้ต้องซื้อติดบ้านไว้เลย หน้าใสขึ้น สิวยุบไว สดชื่น โล่งท้อง รุ้สึกภายในสะอาดขึ้นเวลาขับของเสียออก

    ตอบลบ
  12. ขวดละเท่าไรเหรอคะ

    ตอบลบ
  13. กินครึ่งแก้วยังไม่รู้สึกอะไรเลย

    ตอบลบ
  14. ของเขาดีจริงค่ะขวดที่ 3 แล้วรอยสิวบนหน้าเริ่มจางลง รวมทั้งฝ้าด้วย ผลพลอยได้จริงๆ ทีแรกตั้งใจกินเพื่อเป็นยาระบายเพราะเป็นคนธาตุหนัก ตอนนี้รู้สึกโอเคมาก

    ตอบลบ
  15. ของเขาดีจริงค่ะขวดที่ 3 แล้วรอยสิวบนหน้าเริ่มจางลง รวมทั้งฝ้าด้วย ผลพลอยได้จริงๆ ทีแรกตั้งใจกินเพื่อเป็นยาระบายเพราะเป็นคนธาตุหนัก ตอนนี้รู้สึกโอเคมาก

    ตอบลบ
  16. หาซื้อได้ที่ไหนค่ะ ใครรู้ช่วยบอกหน่อยค่ะ

    ตอบลบ
  17. ผมเป็นกรดไหลย้อนกินได้มั้ย

    ตอบลบ
  18. ไทรอยเป็นพิษทานได้มั้ยค่ะ

    ตอบลบ
  19. ความดันสูง ไขมันในเลือดสูง ทานได้มั้ยครับ

    ตอบลบ