Hiruscar postacne หลอดฟ้าขาว กับ Hiruscar หลอดฟ้าเหลือง ต่างกันยังไง? แล้วคนเป็นสิวควรใช้แบบไหนดี?


Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) กับ Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง (แบบธรรมดา) ต่างกันยังไง

เชื่อว่าหลายๆคนคงรู้จักกับผลิตภัณฑ์ที่ช่วยรักษารอยแผลเป็นที่อยู่บนผิวของเรา ไม่ว่าจะเป็นที่แขน ที่ตัว ที่ขา หรือแม้แต่ที่ใบหน้า อย่าง Hiruscar เป็นอย่างดี โดยเฉพาะกับสรรพคุณสำหรับคนเป็นรอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิวแล้ว คงมีคนชื่นชอบเจ้าครีม Hiruscar นี้เป็นจำนวนมากอย่างแน่นอน และแน่นอนหากดูในเรื่องส่วนประกอบที่ระบุไว้ที่ฉลากหรือข้างกล่อง รวมไปถึง review จากบรรดาคนที่ได้ทดลองใช้ Hiruscar นั้นย่อมสามารถตอบโจทย์ให้กับคนมีปัญหาเรื่องแผลเป็นจากสิวได้เป็นอย่างดี โดยตัวหลักๆนั้นจะมีให้เลือกสองตัวด้วยกันก็คือ Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) กับ Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง (แบบธรรมดา)



ซึ่งประเด็นที่เราจะมาพูดถึงในวันนี้ เชื่อว่ามีหลายคนก็คงจะสงสัยกันไม่น้อยก็คือ ตกลงว่า Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) กับ Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง (แบบธรรมดา) ที่ว่าเนี่ยมันต่างกันยังไง หากพูดถึงความเหมือนแล้วก็คือมันใช้ในการช่วยรักษาแผลเป็นทั้งเก่าและใหม่ได้เป็นอย่างดี และมีส่วนผสมหลักๆที่เหมือนกัน เช่น allium cepa (สารสกัดจากหัวหอมใหญ่)  ซึ่งเป็นสารตัวหลักที่ใช้ในการรักษาแผลเป็น ช่วยให้ผิวสามารถฟื้นฟูซ่อมแซมได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น ทีนี้เรามาดูความแตกต่างระหว่าง Hiruscar 2 ตัวนี้บ้างดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง

ความแตกต่างระหว่าง Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) กับ Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง (แบบธรรมดา)


  •  Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) ใช้รักษารอยแผลเป็น รอยดำ รอยแดง จากสิวโดยเฉพาะ ในขณะที่ Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง (แบบธรรมดา) เน้นในทางรักษาแผลเป็นทั่วๆไปที่ไม่ใช่แผลเป็นจากสิว คือเอาทาหน้าได้นะแต่ให้ไปทาแผลเป็นอย่างอื่น เช่น แผลจากรอยเล็บ แผลจากการโดนน้ำมันกระเด็นใส่ แผลจากน้ำร้อนลวก แผลคีลอยด์ แผลนูนต่างๆ รวมไปถึงแผลตามเนื้อตัว แขนขา ทาได้หมด

  • Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) อ่อนโยนกว่า Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง เพราะไม่ผสมแอลกอฮอร์ อย่างว่าเน้นเอามาทาหน้าโดยตรงก็ต้องทาแล้วไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง โดยเฉพาะกับคนเป็นสิวส่วนใหญ่ผิวจะอ่อนแอ อะไรนิดอะไรหน่อยสิวก็ขึ้นน่ากลุ้มใจดีแท้

  • Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) แพงกว่า Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง โดย Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว 10 กรัม ราคาอยู่ที่ 210 บาท (ซื้อจากแถวศิริราชราคาส่ง) แต่ถ้าซื้อร้านขายยาทั่วไปหลอดละ 300 กว่าบาท ส่วน Hiruscar หลอดสีฟ้าเหลือง 7 กรัม 195 บาท 

  • Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) ซึมเข้าผิวได้เร็วกว่า Hiruscar  หลอดสีฟ้าเหลือง ส่วนเนื้อเจลจะมีสีและการสัมผัสที่ใกล้เคียงกัน

  • Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) สามารถใช้ป้องกันการเกิดสิวใหม่ได้ เพราะมีส่วนผสมที่ใช้ในเรื่องการดูแลรักษาเรื่องสิวโดยเฉพาะ 


    หากจะให้พูดกันตรงๆในเรื่องการใช้ Hiruscar เพื่อมาช่วยรักษารอยแผลสิว รอยแดง รอยดำ หลุมสิวนั้น ก็สามารถใช้ Hiruscar หลอดสีฟ้าขาว (Hiruscar postacne) และ Hiruscar  หลอดสีฟ้าเหลือง ได้ทั้ง 2 อย่าง เพียงแต่ว่า Hiruscar หลอดสีฟ้าขาวเนี่ยมันเป็นผลิตภัณฑ์ที่เพิ่งออกมาใหม่โดยเน้นกลุ่มเป้าหมายสำหรับคนที่มีปัญหาเรื่องสิวโดยเฉพาะ แต่ตอนที่ตัวใหม่ยังไม่ออกคนที่หน้าเป็นหลุมสิวเค้าก็ใช้ Hiruscar  หลอดสีฟ้าเหลืองมาทาหน้าเพื่อช่วยให้แผลเป็นจากสิวหาย ช่วยให้ใบหน้าเนียนเรียบได้เหมือนกัน แต่ไหนๆเค้าก็ออกตัวใหม่ที่ดีกว่าออกมาก็ใช้ตัวใหม่นี่แหละดีแล้ว (สำหรับคนเป็นสิวนะ)  ส่วนใช้ Hiruscar แล้วดีมั๊ยนั้นผมเคยเขียนไว้ก่อนหน้านี้แล้วตามมาดูได้ที่บทความนี้ ลบรอยแดง จุดด่างดำจากสิวด้วย Hiruscar และ Scagel ช่วยได้เยอะเลย ได้เลย สุดท้ายนี้ผมขอบอกว่าผมชอบ Hiruscar นะมันช่วยผมได้ดี และตอนนี้ผมก็ยังใช้อยู่ทุกวันครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

2 ความคิดเห็น :