แจกฟรี!!! แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1) 3 รางวัล ส่งตรงถึงบ้าน


*** หมดเขตรับสมัครแล้วนะครับ เนื่องจากแจกของรางวัลไปแล้ว ***

สามารถติดตามการร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลฟรีได้ในครั้งต่อไปที่นี่ครับ
Acnedefend.blogspot.com


บทความนี้ไม่มีความรู้หรือเนื้อหาสาระเรื่องสิวใดๆทั้งสิ้นครับ แต่เป็นบทความที่เขียนขึ้นเพื่อ แจกฟรี!!! แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1) เป็นการขอบคุณผู้อ่านและผู้ที่ติดตามบทความจากบล็อก Acnedefend แห่งนี้ ทุก view ทุก comment ที่อยู่ในบล็อกแห่งนี้ล้วนแล้วแต่เป็นเหมือนแหล่งพลังงานที่ทำให้ผมอยากจะเขียนบทความเกี่ยวกับสิวในทุกๆวัน อยากจะนำเสนอบทความการรักษาสิวที่เป็นประโยชน์กับผู้อ่านให้ได้มากที่สุด จริงๆแล้วผมอยากจะเขียนทุกวัน แต่บางวันก็มีภาระกิจต้องทำมากมายทำให้บทความอาจจะหายไปได้ในบางวัน ซึ่งถ้าวันไหนผมไม่ได้เขียนผมจะรู้สึกกระวนกระวายใจ และจะรู้สึกผิดยังไงไม่รู้บอกไม่ถูกเหมือนกัน


แจกฟรีแป้งน้ำศิริราช


    ด้วยความรู้สึกที่อยากขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ติดตามอ่านบทความที่ Acnedefend แห่งนี้ บวกกับวันก่อนไปซื้อแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 แล้วไม่ได้ของ(สามารถอ่านจากบทความนี้ได้ วันนี้เซ็งครับ !!! ไปซื้อแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 มา หมดไม่มีของ ขายดีเหมือนแจกฟรีจริงๆ) มันทำให้ผมรู้สึกเซ็ง ผมก็เลยบอกตัวเองไว้ว่าผมจะต้องซื้อมาให้ได้ ไม่ว่าจะต้องไปกี่วันผมก็จะซื้อมาให้ได้ แล้วความพยายามของผมก็สำเร็จ ผมสามารถครอบครองแป้งน้ำศิริราชได้สำเร็จจนได้ แต่ผมจะไม่ขอเก็บไว้ใช้คนเดียว ผมขอใช้แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1) ที่กว่าจะซื้อมาได้ด้วยความยากลำบากนี้เป็นของรางวัลซะเลย โดยแจกเป็น 3 รางวัลดังต่อไปนี้

รางวัลที่ 1 แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1) จำนวน    4    ขวด

รางวัลที่ 2 แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1) จำนวน    2    ขวด

รางวัลที่ 3 แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1) จำนวน    1    ขวด


โดยกติการการรับของรางวัลมีดังนี้ครับ

กติกาสำหรับร่วมรับของรางวัลแป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1)


1. บอกผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่เพื่อนๆประทับใจมาสัก 1 ตัว ว่าตัวไหนที่ใช้แล้วดีมากๆ ช่วยให้สิวหายหรือดี ขึ้นได้ พร้อมบอกเหตุผลสั้นๆว่าชอบเพราะอะไร
2. เขียน ชื่อนาม-สกุล , อีเมล์ , เบอร์โทรศัพท์ , ที่อยู่ที่จัดส่ง
3. ระบุหัวข้ออีเมล์ว่า ร่วมรับแป้งน้ำศิริราชมีเพียง 3 รางวัล (ใส่ชื่อ-นามสกุล) 
4. แล้วส่งมาที่อีเมล์ acnedefend@gmail.com เพียงเท่านี้ก็ได้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันแล้วครับ โดยการคัดเลือกผู้ได้รับของรางวัลนั้นจะทำการ Random เลยครับ ขึ้นอยู่กับดวงเลยแล้วกัน


ประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัล แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1)


จะทำการประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัลผ่านหน้า Blog แห่งนี้พร้อมกับส่งอีเมล์ไปแจ้งตามที่ได้ระบุไว้ในอีเมล์ที่ส่งเข้ามา และจะทำการส่งของรางวัลไปให้ทางไปรษณีย์แบบ EMS ไม่เกิน 7 วันทำการแน่นอน


วันที่ประกาศรายชื่อ


เป็นวันที่มียอด view ของบล็อก Acnedefend ครบ 1,000,000 view ดูได้จากแถบด้านซ้ายมือของบล็อกครับ ยอด view ถึงวันไหนวันนั้นประกาศผลทันที หน้าตาสถิติจะประมาณนี้




    ส่งกันเข้ามาได้เลยนะครับน่าจะมีเวลาอีกประมาณ 7 วัน มีเพียง 3 รางวัลเท่านั้น มาร่วมสนุกกันครับ ของที่แจกให้อาจไม่ใช่ของที่มีราคาสูงอะไร แต่ผมอยากแจกให้เพื่อเป็นการขอบคุณทุกๆคนจากใจจริงครับ การแจกของรางวัลในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับการโฆษณาสินค้าใดๆทั้งสิ้นนะครับ อยากให้ทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกันครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น