วันนี้เซ็งครับ !!! ไปซื้อแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 มา หมดไม่มีของ ขายดีเหมือนแจกฟรีจริงๆ



วันนี้ผมแวะไปหาลูกค้าแถวๆศิริราชมา ขึ้นเรือไปเลยจากท่าน้ำนนท์ตอนประมาณ 10 โมง ไปถึงท่าพรานนกก็ลงเดินผ่านศิริราชไปก่อน กะเอาไว้ว่าพอคุยกับลูกค้าเสร็จจะแวะไปซื้อ แป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 มาเก็บเป็นสต๊อกสัก 4 ขวด(อยากซื้อสัก 2 โหลแต่เค้าไม่ให้ ให้แค่คนละ 4 ขวดเอง) นานๆจะผ่านไปที




คุยกับลูกค้าเสร็จประมาณบ่าย 3 ก็แวะเข้าไป ตรงดิ่งไปที่ตึกสยามมินทร์อย่างเร่งด่วน ยืนต่อแถวอยู่เกือบๆ 10 นาที พอดีมีลุงข้างหน้าผมซื้อสเปรย์พ่นแก้ปวดอยู่ เหมือนแกกำลังต่อรองอยากได้ประมาณ 7 ขวด แต่เจ้าหน้าที่ที่ขายเค้าไม่ยอม เพราะสเปรย์ที่ลุงเค้าจะซื้อมันจำกัดแค่คนละ 5 ขวด ลุงแกก็พยายามเซ้าซี้ของให้ได้ 7 ขวด ต่อรองไปบอก 6 ขวดก็ได้ พนักกงานขายก็บอกไม่ได้เค้ากำหนดมาแค่ 5 ขวด ถ้าผมขายให้เดี๋ยวผมจะโดนฟ้องได้ เจ้าหน้าที่ยังบอกอีกว่าที่จำกัดปริมาณการขายต่อคนไว้ ก็เพราะกลัวว่าจะเอาไปขายต่อกัน ลุงแกก็บอกว่าแกมาไกลอยากซื้อไปเก็บไว้ไม่ได้เอาไปขาย คือแกจะเอาให้ได้ ผมก็แอบฟังอยู่ข้างๆ ไม่ได้ตั้งใจนะแต่มันได้ยินเอง ต่อรองกันไปมาผมเริ่มรู้สึกว่าพนักกงานแกเริ่มจะใจอ่อน ก็เลยทำเป็นมองไปทางอื่นเหมือนไม่ได้ใส่ใจในระหว่างที่เค้าพูดกันก็ทำเป็นมองนู่นมองนั่นไป มองไปเจอป้ายที่เค้าเขียนติดไว้อย่างชัดเจนที่ข้างฝาว่า ยาแต้มสิว Lotion P No.1 จำกัดไม่เกิน 4 ขวดต่อคน เป็นไงล่ะขายดีจนผลิตไม่ทันขาย กลับมาที่การต่อรองของทั้งคู่กันต่อ พอผมเริ่มมองไปทางอื่น ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่แกรำคาญอหรือแกใจอ่อน แกก็พูดเบาๆกับลุงว่าอีกสักพักค่อยกลับมาซื้อใหม่ แต่พักใหญ่ๆนะ พูดเบาแต่ผมได้ยินชัดเลย(ตาไม่มองแต่หูทำงานดี)

   ลุงแกได้สเปรย์ไป 4 ขวด เดี๋ยวแกก็คงจะกลับมาเอาอีก 4 ขวด ส่วนผมได้คิวแล้วก็บอกซื้อ ยาแต้มสิว  Lotion P No.1   4 ขวด เจ้าหน้าที่บอกว่า "หมดแล้ว" โอ้!!!!!! ยืนรอมาตั้ง 15 นาทีเพื่อฟังคำตอบว่า ยาแต้มสิว  Lotion P No.1 หมดแล้ว นี่แหละครับผมก็เลยเซ็งเอามากๆ รีบกลับบ้านมาเขียนระบายความในใจทันที ผมก็เลยถามต่อไปว่าแล้วผมจะมาซื้อได้อีกทีเมื่อไร เค้าก็บอกถ้าวันนี้ตอน 16.30 น. ก็มาซื้อได้ แต่ปกติให้มาซื้อก่อนเที่ยงถึงจะได้ของ OK ผมเข้าใจแล้ว จริงๆแล้วของคงไม่ได้หมดหรอกครับ แต่เค้าน่าจะจำกัดปริมาณการขายเอาไว้มากกว่า ตอนเวลาที่เปิดให้ซื้อคงต้องแย่งชิงกันเอาเองอ่ะนะ ผมก็เลยตัดใจขี้เกียจรอซื้อ เอาไว้เดี๋ยววันหลังไปซื้อใหม่ จะไปแต่เช้าเลย ก็เลยถือโอกาสถ่ายรูปเวลาเปิดปิดของช่องขายยาของศิริราชมาให้ดูเพื่อใครสนใจจะไปซื้อไปตามเวลานี้นะครับ


ช่วงเวลาจำหน่ายแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 


วันจันทร์ - ศุกร์  10.00 น. - 16.00 น. และ 16.30 น. - 19.30 น.
วันเสาร์         09.00 น. - 16.00 น.
ปิดจำหน่ายวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์




Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น