ขอแชร์สูตรรักษาสิว 3 ทหารเสือ สูตรจัดการสิวอักเสบ รอยสิว ที่ work มากๆของผม



วันนี้ได้เวลาเหมาะสมในการแชร์ สูตรรักษาสิวชุดคอมโบที่ผมได้ทดลองใช้กับหน้าที่เป็นสิวของผม โดยผมให้ชื่อสูตรนี้ว่า "สูตรรักษาสิว 3 ทหารเสือ" เหตุผลของชื่อก็น่าจะพอเดากันได้ว่ามันต้องประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ที่ใช้รักษาสิว 3 ตัวอย่างแน่นอน ซึ่งก็คือ


  • สบู่เหลวล้างหน้า Acne aid สีแดง
  • เจลลบรอยแผลเป็น รอยแดง จุดด่างดำจากสิว Hiruscar Postacne (สีฟ้า-ขาว) 
  • ยาแต้มสิวแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1

    โดยผมได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวทั้ง 3 ตัวนี้มาได้สักระยะหนึ่ง และเห็นว่ามันทำงานร่วมกันได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะในเรื่องการป้องกันการเกิดสิวใหม่ การลดสิวอักเสบ และการรักษารอยแดง ดำจากสิว หลุมสิว ได้เป็นอย่างดี วันนี้ก็เลยขอนำวิธีการใช้ผลิตภัณฑ์รักษาสิวทั้ง 3 ตัวนี้มาแชร์สักหน่อยว่า ใช้ตอนไหนอย่างไร ใช้แล้วได้ผลเป็นยังไงบ้าง

สูตรรักษาสิว Acne aid


ล้างหน้าด้วยสบู่เหลวล้างหน้า Acne aid สีแดง


ถ้าใครอ่านบทความของผมที่ผ่านมาก็จะรู้ได้เลยว่าผมเป็นแฟนพันธุ์แท้ Acne aid สีแดงตัวนี้ขนาดไหน คือผมเคยใช้โฟมล้างหน้ามาก็หลายยี่ห้อนะครับ แต่สุดท้ายก็มาลงเอยที่สบู่เหลวล้างหน้า Acne aid ตัวนี้ เพราะผมรู้สึกว่ามันสามารถล้างหน้าผมได้สะอาดหมดจดดี ขนาดผมเป็นคนหน้ามันแบบโครตๆก็ยังเอาอยู่ และหลังจากล้างหน้าเสร็จหน้าก็ไม่แห้งตึงจนเกินไป เรียกว่ามีค่า PH ที่เป็นมิตรต่อหน้าสิวๆของผมมาก วิธีล้างหน้าด้วย Acne aid ของผมก็คือ เท Acne aid ลงบนฝ่ามือเล็กน้อย จากนั้นก็ผสมน้ำนิดหน่อยถูที่มือทั้งสองให้เป็นฟองเยอะๆ จากนั้นก็เอาฟองที่ได้ไปถูที่หน้าอย่างเบามือ โดยให้ถูหน้าตามแนวโพรงขน วนเบาๆสัก 1 นาทีแล้วค่อยล้างออก จะรู้สึกว่หน้าสะอาดจริงๆครับ



Hiruscar Postacne รักษาหลุมสิว

ทาหน้าด้วยเจลลบรอยแผลสิว Hiruscar Postacne (สีฟ้า-ขาว)


หลังจากล้างหน้าเสร็จผมก็จะตามด้วย เจลลบรอยแผลสิว Hiruscar Postacne  หลอดสีฟ้า เป็นสูตรสำหรับคนเป็นสิวโดยเฉพาะ ใช้ทาลดรอยแผลเป็นจากสิว หลุมสิว คือผมเป็นคนที่หน้าเป็นหลุมสิวเยอะ ก็เลยต้องทาเป็นประจำ โดยใช้ทาหลังล้างหน้าเช้า-เย็น ทาให้ทั่วหน้า โดยเน้นหนักไปที่ 2 ข้างแก้มเพราะเป็นบริเวณที่เป็นหลุมสิวเยอะ ซึ่งหลังจากที่ทดลองทามาก็รู้สึกว่า Hiruscar มันช่วยให้รอยแผลสิวดูจางลง(รอยบางๆนะ) และเวลาที่เราจับหน้าเวลาที่เราทาครีมจะรู้สึกว่าหน้าเรียบเนียนขึ้นจริงๆ ซึ่งผมบอกตรงๆว่าแปลกใจพอสมควร ผมไม่คิดว่า Hiruscar มันจะใช้ได้ผลดีขนาดนี้ นี่ผมบอกเลยนะว่าผมไม่ได้โฆษณาให้เค้านะ แต่ผมใช้แล้วมันช่วยให้หน้าเนียนขึ้นจริงๆ ใครที่เป็นหลุมสิว รอยแผลเป็นจากสิวเยอะๆผมแนะนำเลย ไม่รู้ว่าคนอื่นใช้แล้วจะดีหรือเปล่านะ แต่สำหรับผมมัน work จริงๆ


แป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 รักษาสิวอักเสบ


ตามมาติดๆด้วยยาแต้มสิวแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1


หลังจากทาทั่วหน้าด้วย Hiruscar เสร็จผมก็จะตามด้วย แป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 โดยจะเน้นทาไปที่ตรงที่เป็นสิว โดยเฉพาะกับสิวอักเสบจะทาเยอะหน่อย จริงๆอยากใช้คำว่าแต้มสิวเหมือนกันนะ แต่ไอ้เจ้าแป้งน้ำศิริราชเนี่ยมันเป็นน้ำเหลวมากๆ มันจะเป็นน้ำขาวๆหน้าตาเหมือนน้ำผสมดินสอพอง คือถ้าเราจะแต้มมันแล้วเอามาจิ้มที่หัวสิวเนี่ยมันก็เหมือนจะไม่ค่อยติดตัวยายังไงไม่รู้ ผมก็เลยใช้นิ้วชี้กับนิ้วกลางทั้ง 2 นิ้วทาซ้ำๆไปตรงที่เป็นสิวอักเสบให้มันโดนตัวยามากๆหน่อย ใช้ทาตอนเช้ากับตอนเย็น หลังจากทดลองใช้มาได้ซักพักต้องบอกเลยว่าชอบแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 มากๆ คือสำหรับหน้าของผมมันช่วยเรื่องสิวอักเสบได้ดีเลยนะ ผมสังเกตมาตลอดว่าทุกครั้งที่ผมแต้มแป้งน้ำศิริราชลงไปที่หัวสิวที่อักเสบ มันจะช่วยให้สิวไม่อักเสบเพิ่มเติม ส่วนสิวที่ไม่อักเสบมันก็จะฝ่อไปแล้วเวลาเราล้างหน้ามันก็จะเป็นเม็ดแข็งๆหลุดออกมาเอง 


    ล่าสุดลองทาแป้งน้ำศิริราชกับสิวไม่มีหัว คือสิวมันบวมขึ้นมาแต่ไม่รู้จะกดออกยังไงเพราะไม่เห็นหัวสิวโผล่ออกมาเลย ผมก็เลยทาแป้งน้ำศิริราชลงไปที่หัวสิวทุกวันโดยให้ตัวยาติดที่หัวสิวมากๆหน่อย ประมาณ 3 วัน หัวสิวโผล่ออกมาให้เห็นเฉยเลย ผมก็เลยจัดการเอาหัวสิวออกมาได้ ไม่งั้นสงสัยคงยังบีบออกไม่ได้สักที แล้วเดี๋ยวก็จะกลายเป็นแผลเป็นอีกตามเคย

     นี่แหละครับคือผลิตภัณฑ์คอมโบรักษาสิว 3 ตัวของผม ที่ผมได้ทำการทดลองใช้ร่วมกัน โดยผมไม่ได้ใช้หรือทาครีมอื่นๆเพิ่มเติมแต่อย่างใดเลยครับ ใช้แค่ 3 ตัวนี้จริงๆ และขอบอกเลยว่ามันเป็นชุดรักษาสิวที่สุดยอดจริงๆครับ มันช่วยให้สิวลดน้อยลง สิวใหม่ก็ไม่ค่อยขึ้น แล้วเวลาเป็นสิวอักเสบก็หายเร็วมากๆ แถมยังช่วยให้รอยแผลสิวจางลงได้อีก ผมก็เลยอยากแชร์ความประทับใจของสูตรรักษาสิวสูตรนี้ให้เพื่อนๆได้อ่านดูครับ เผื่อใครสนใจจะได้เอาไปลองใช้ดู และยิ่งถ้าใครที่ได้ลองใช้แล้วมัน work มันได้ผล ผมจะดีใจมากๆเลย ลองกันดูนะครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น