The voice season2 กับการรักษาสิว มันเกี่ยวกันยังไงเนี่ย


วันนี้นั่งดู The voice season 2 รายการโปรดของผม หลังจากดูจบก็เลยนึกอยากจะเขียนเรื่อง The voice กับการรักษาสิวขึ้น หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้ว The voice season2 เกี่ยวกับเรื่องสิวได้ยังไง ผมซึ่งเป็นคนเขียนเองก็ยังงงๆอยู่เหมือนกัน แต่ผมขอเรียบเรียงอย่างนี้ก็แล้วกัน



    ผมเกิดไอเดียเขียนบทความนี้ขึ้นหลังจากที่ฟังผู้เข้าประกวดคนหนึ่งร้องเพลงจบ นักร้องคนนั้นคือ คุณสงกรานต์ หรือที่โค้ชก้องสหรัถเรียกว่า "สงกรานต์หนวดเขี้ยว" ผมชอบเสียงที่เค้าร้องเพลง แล้วก็คิดว่าจะตามเชียร์เค้าต่อไปด้วย แต่เรื่องเสียงร้องไม่เกี่ยวกับสิ่งที่ผมจะเขียนต่อไปนี้ เรื่องที่ผมจะนำมาเขียนซึ่งเกี่ยวข้องกับการรักษาสิวนั้น ก็คือเรื่องที่คุณสงกรานต์เล่าถึงเรื่องชีวิตการร้องเพลงของตนเอง ที่ทางครอบครัวดูเหมือนจะไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไร แต่ด้วยความรักในสิ่งที่ชอบ และความพยายามทำในสิ่งที่ตัวเองรัก เค้าก็ได้มายืน ณ เวที The voice season2 ได้ยืนร้องเพลงต่อหน้าคนดูทั้งประเทศ ได้ร้องเพลงและทำตามความฝันของตัวเอง และที่สำคัญเค้าได้ถูกเลือกให้เข้ารอบจากโค้ชแสตมป์

   ถึงแม้ว่านี่อาจจะยังไม่ใช่บทสรุปของความสำเร็จในครั้งนี้ แต่ด้วยความพยายาม ความมุ่งมั่น และเชื่อในความคิดของตัวเอง ก็ทำให้คุณสงกรานต์ได้รับการยอมรับจากโค้ช รวมไปถึงได้ใจจากคนดูหลายๆคนไปด้วย(ผมก็เป็นหนึ่งในนั้น) ผมก็เลยคิดว่าในความพยายาม ความมุ่งมั่น และความเชื่อในตัวเอง นั้นมันเป็นความรู้สึกที่เอามาใช้ในการรักษาสิวได้เช่นกัน


สำหรับคนที่เป็นสิวทุกคน


    คนที่เป็นสิวครับอย่าเพิ่งท้อแท้กับโชคชะตาที่ส่งสิวให้มาเกิดบนหน้าของเรา ถึงแม้ว่าการรักษาสิวนั้นจะไม่ใช่เรื่องที่ง่ายอย่างที่คิด ไม่ใช่อยากหายวันนี้พรุ่งนี้ก็หายได้เลย การรักษาสิวนั้นต้องใช้เวลาและความพยายาม ต้องลองค้นหาวิธีที่เหมาะกับตัวเรา วิธีที่ช่วยรักษาสิวบนหน้าของเราได้ ต้องใช้ความมุ่งมั่นลองผิดลองถูกบ้าง หาความรู้เกี่ยวกับการรักษาสิวอยู่ตลอดเวลา และที่สำคัญต้องเชื่อในตัวเอง เชื่อว่าเราทำได้ เชื่อในความพยายามของเรา เชื่อว่าสิวบนหน้าของเราต้องหายแน่นอน หากเรามีทั้ง 3 สิ่งที่ว่ามาผมเชื่อว่าสักวันหนึ่งความหวังของเราจะเป็นจริง วันที่หน้าของเราปราศจากเม็ดสิว วันที่หน้าของเราจะใสอย่างที่ต้องการ Anedefend ขอเป็นกำลังใจให้กับคนเป็นสิวทุกคนครับ สู้กันต่อไป สู้สู้!!!




Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น