Update การซื้อยาแต้มสิวศิริราช Lotion P No.1 ล่าสุด อะไรมันจะขนาดนั้น!!!


ยาแต้มสิวศิริราช Lotion P No.1

เรื่องของเรื่องคือเมื่อวานผมไปแถวโรงพยาบามศิริราช ก็เลยว่าจะแวะไปซื้อ ยาแต้มสิวศิริราช หรือแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 สักหน่อย ตอนที่ไปถึงท่าพรานนกก็ประมาณ 13.20 น. ก็รีบเดินเข้าไปที่ตึกสยามินทร์ กะว่าจะซื้อมาเข้าสต็อกไว้สัก 8 ขวด แต่พอเดินไปถึงตรงหน้าเคาน์เตอร์ที่ขายยาแต้มสิว ปกติเค้าจะเขียนป้ายติดไว้ที่ผนังบอกว่า ยาแต้มสิวศิริราช Lotion P. No.1 จำกัดคนละไม่เกิน 4 ขวด แต่เมื่อวานไปซื้อเปลี่ยนเป็น



ยาแต้มสิวศิริราช Lotion P. No.1 จำกัดคนละไม่เกิน 2 ขวด


อะไรจะขนาดนั้น ผมไม่รู้ว่าที่เค้าจำกัดการซื้อต่อคนจาก 4 ขวดเหลือ 2 ขวด เป็นเพราะว่ายาแต้มสิวศิริราชขายดีจนผลิตไม่ทันจนต้องลดปริมาณการขายลงเพื่อให้ได้ใช้กันอย่างทั่วถึง หรือว่าเค้าทำเพื่อป้องกันการเอายาแต้มสิวศิริราชไปขายต่อ ถ้าเป็นอย่างหลังก็พอเข้าใจนะครับ ว่าทางโรงพยาบาลต้องการให้คนซื้อได้ซื้อยาแต้มสิวศิริราชในราคาที่ยุติธรรมที่สุด เพราะถ้าไปซื้อต่อจากใน Internet ก็แพงกว่าอยู่แล้ว จากขวดละ 25 บาท เป็นขวดละ 40-60 บาท ไม่รวมค่าส่ง ซึ่งปกติค่าส่งจะประมาณ 50 บาทเป็นอย่างน้อย

    แต่สำหรับความคิดผมนะการที่จำกัดการซื้อยาแต้มสิวศิริราชเหลือ 2 ขวดผมว่ามันน้อยเกินไป สำหรับผมซึ่งไม่ได้ต้องการรับยาแต้มสิวศิริราชไปขายต่อ ผมต้องการใช้รักษาสิวบนหน้าจริงๆ แต่ว่าบางทีก็ไม่สะดวกที่จะไปซื้อที่โรงพยาบาลบ่อยๆ เพราะเดินทางไปครั้งหนึ่งก็เสียเวลาเป็นวันเหมือนกัน นี่ขนาดบ้านอยู่ไม่ไกลจากศิริราชมากนะครับ ใจจริงอยากให้ทางโรงพยาบาลศิริราชผลิตยาแต้มสิวศิริราช Lotion P No.1 เพิ่มขึ้น หรือไม่ก็กลับมาขายจำกัดจำนวนที่ 4 ขวดเหมือนเดิมก็ได้ครับ ยารักษาสิวดีๆแบบนี้ก็อยากให้ทุกคนได้ใช้กันครับ ราคาถูกและยังช่วยจัดการสิวได้ดีเยี่ยม กลับมาเป็น 4 ขวดเหมือนเดิมเถอะครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

4 ความคิดเห็น :

  1. จิงๆค่ะ เราก็เพิ่งไปซื้อมาเมื่อวันศุกร์ที่แล้ว เสียใจมากอ่ะ เราซื้อมาใช้เอง ไม่ได้เอาไปขาย เราไปจากสระบุรีด้วย ดีนะขอวานคนแถวนั้นไปซื้อให้ได้ 2 ขวด T_T

    ตอบลบ
  2. ใช้ดีจิง ๆ เรายุชุมพร น้าเราเอาไปให้ใช้คือว่าสิวหาย ตอนนี้มาเรียน กทม ว่าจะเข้าไปซื้ออยู่เหมือนกัน

    ตอบลบ
  3. ขอโทษนะครับ ผมอยากทราบว่าผมต้องไปซื้อตรงไหนหรอครับ ในโรงบาลรึเปล่าครับ พอดีผมไปหาหมอสิว หมอให้มาขวดนึงจะหมดแล้ว ผมกำลังหาที่ซื้ออยู่ผมไม่รู้ต้องไปติดต่อตรงไหนครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ซื้อในโรงพยาบาลศิริราชครับ เดินไปที่ตึกสยามินทร์ จะมีห้องขายยาเล็กๆอยู่ใต้ตึกครับ ซื้อได้ไม่เกิน 4 ขวด/คน/วัน ครับ

      ลบ