รวมฮิตบทความรักษาสิวผด ผดผื่นคัน มีหลายสูตรให้เลือก ลองเอาไปใช้กันดูครับ


บทความวิธีรักษาสิวผดอย่างได้ผล

เนื่องจากว่ามีคนถามปัญหาสิวผดกันมาค่อนข้างเยอะ วันนี้ Acnedefend เลยขอจัดอัลบั้ม "รวมฮิตพิชิตสิวผด" ออกมาวางแผงสักหน่อย โดยบทความนี้จะเป็นการรวบรวมบทความที่เกี่ยวกับวิธีและเคล็ดลับการรักษาสิวผดที่เคยเขียนมาทั้งหมด มีทั้งการรักษาสิวผดแบบธรรมชาติ การล้างหน้า การทาครีมหรือยารักษาสิว รวมไปถึงผลิตภัณฑ์สำหรับคนที่เป็นสิวผด มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ถ้าไปเจอที่อื่นรับรองว่าเป็นของปลอม ของแท้ต้องที่นี่เท่านั้น(เว่อร์ไปมั๊ยเนี่ย) มาเริ่มกันเลยดีกว่า


ฮิตติดดาว รวมๆกับวิธีรักษาสิวผด จากหลากหลายผู้คน


สำหรับบทความสิวผดนี้ เป็นบทความที่รวบรวมเอาผลิตภัณฑ์และสูตรการรักษาสิวผด ที่มีคนใช้แล้วช่วยให้สิวผดของเค้าหายได้ รวมรวมเอาไว้ที่บทความนี้ประมาณ 5 วิธี เป็นบทความชิ้นแรกๆที่เขียนและได้รับความนิยมพอสมควร ใครสนใจคลิ๊กไปอ่านได้เลยครับ วิธีรักษาสิวผดปัญหาหนักหน้าของใครหลายๆคน


ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ลดสิวผด

สิวผดกับการล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า


บทความนี้ว่าด้วยเรื่องการล้างหน้า ซึ่งเป็นที่ถกเถียงกันอยู่ไม่น้อยว่า การล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า กับการล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้า ล้างหน้าแบบไหนช่วยลดสิวได้ดีดว่ากัน แล้วคนที่เป็นสิวผดควรล้างหน้าแบบไหนกันแน่? ใครที่สงสัยเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ติดตามอ่านได้ที่บทความนี้ ล้างหน้าด้วยน้ำเปล่า ลดการเกิดสิวได้จริงหรือ? สิวหายหรือเห่อกันแน่?


สบู่ก้อน Sebamed รักษาสิวผด

สิวผด หน้าแพ้ง่าย กับสบู่ก้อน Sebamed


Sebamed สบู่ล้างหน้าอีกนึ่งตัวที่ว่ากันว่า เหมาะกับคนที่ผิวแพ้ง่าย หน้าแห้ง รวมไปถึงคนที่เป็นสิวผด ก็มีคนที่ใช้และช่วยให้สิวผดหายอยู่เหมือนกัน แต่ของอย่างนี้คงจะไม่ใช่กับทุกคนหรอกนะ ก็อยู่ที่ว่าจะกล้าลองหรือเปล่า สนใจอ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ สบู่ล้างหน้า Sebamed สิวผด ผิวแพ้ง่าย หน้าแห้ง ใครมีปัญหาที่ว่าลองดูได้


แป้งโยคี รักษาสิวผด

สิวผดกับแป้งโยคี แป้งทาก้นเด็กแบบไทยๆ ลดสิวได้จริงหรือ?


บทความนี้พูดถึงแป้งโยคี กระปุกละ 35 บาท ซึ่งมีคำล่ำลือกันว่า สามารถช่วยลดและบรรเทาการเกิดสิวผดได้เป็นอย่างดี แถมมาพร้อมกับสูตรทาหน้าด้วยแป้งโยคีอีกด้วย ดีไม่ดียังไง? ต้องลองอ่านดูครับ กำจัดสิวผด ผดผื่นคันที่หน้าด้วยแป้งโยคี แป้งดีดีที่คนเป็นสิวต้องลอง!!!(Yoki powder)



ปัถวีแก้ปัญหาสิวผด

สิวผดหายด้วยสมุนไพรปัถวี


อีกหนึ่งบทความสำหรับผลิตภัณฑ์แบบไทยๆ "ปัถวี" รวมสมุนไพรมากมายเอาไว้ใน 1 ขวด จัดว่าเป็นน้ำสมุนไพรชื่อดังมากๆตัวหนึ่ง ดูได้จากการ Review มากมายใน Pantip ก็คงจะรู้ซึ้งถึงสรรพคุณของปัถวีได้เป็นอย่างดี ผมก็เคยเขียน Review กับคนอื่นเค้าด้วย แต่เนื่องจากผมไม่ได้เป็นสิวผด ก็เลยไม่ชัดเจนในเรื่องนี้เท่าไร แต่คนที่เป็นสิวผดหลายคนเห็นผ้องต้องกันว่า ปัถวีนั้นช่วยรักษาสิวผดได้เป็นอย่างดี ใครชอบสมุนไพรแบบไทยๆก็ลองอ่านดูได้ครับ สิวหายด้วยปัถวี สมุนไพรช่วยลดสิวขนานแท้



สิวผดกับแป้งน้ำ THLOS


ถึงแม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นสิวผด แต่ก็มี่ครั้งหนึ่งผมเคยโดนสิวผดรุกรานโดยไม่รู้สาเหตุ จากที่ไม่เคยเป็นก็เห่อขึ้นมาเต็มหน้าผากเลย ผมก็เลยไปค้นหาวิธีแก้ปัญหา แล้วก็ไปเจอกับแป้งน้ำ THLOS แป้งน้ำแบบไทยๆแต่หน้าตาสไตล์สากล ราคาก็พอตัว เห็นเค้าว่าใช้ลดสิวผดได้ดี ก็เลยลองสั่งซื้อมาใช้ดู ปรากฏว่ามันช่วยได้จริงๆ ก็เลยเอามาเขียนแชร์ไว้ให้คนอื่นอ่านเมื่อนานมาแล้ว ใครสนใจก็ที่นี่ครับ แป้งน้ำทลอส(THLOS) กับสิวผดใช้ดีอยู่นะ ทาทั้งหน้าทั้งหลังผดผื่นหายเกลี้ยง


สิวผดกับคีโตโคนาโซล(Ketoconazole)

สิวผดกับคีโตโคนาโซล(Ketoconazole)


อีกหนึ่งสาเหตุของการเกิดสิวผดก็คือ เชื้อยีสต์ หรือเชื้อรา ที่มันมาสร้างความระคายเคืองให้กับหน้าของเรา แม้จะไม่เป็นกันทุกคน แต่คนเป็นสิวผดไม่น้อยก็เจอฤทธิ์เดชของมันมานักต่อนักแล้ว และวิธีจัดการเชื้อราพวกนี้อย่างได้ผลก็คือ การใช้ยาหรือผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของ คีโตโคนาโซล(Ketoconazole) เข้าช่วย มาดูกันว่าต้องใช้อะไร และใช้ยังไง ถึงจะกำจัดสิวผดให้หมดไปจากชีวิตได้ รักษาสิวผดกับยาคีโตโคนาโซล(Ketoconazole) ทั้งกิน ทั้งทา ทั้งสระ เอาให้ครบ


รังแคกับการเกิดสิวผด

สิวผดกับรังแคบนหนังศรีษะ เกี่ยวข้องกันยังไง


อีกหนึ่งผู้ต้องสงสัยที่ทำให้เกิดสิวผดก็คือ "รังแค" ที่อยู่บนศรีษะหรือบนหัวของเรานั่นเอง เพราะอะไรรังแคถึงทำให้เกิดสิวผดที่หน้าได้ แล้วจะรักษาให้หายได้ยังไง ติดตามต่อได้ที่บทความนี้ครับ การเกิดรังแคกับสิวผด รักษารังแคหายสิวผดก็อาจหายได้เหมือนกันนะ



ชุดรักษาสิวผด

แนะนำชุดรักษาสิวผด


ปิดท้ายด้วยชุดผลิตภัณฑ์สำหรับสิวผด ที่เพิ่งแนะนำกันไปไม่นานนี้ เป็นการจัดผลิตภัณฑ์สำหรับคนเป็นสิวผดโดยเฉพาะ โดยแยกเป็น 3 เซ็ท 3 สไตล์ มาให้เลือกสรร มาพร้อมกับราคาสรุปในแต่ละเซ็ตเพื่อประเมินค่าใช้จ่ายและความคุ้มค่าเพื่อการซื้อหาจับจองเป็นเจ้าของ ใครอยากลองใช้ดูอ่านต่อได้เลยครับ ชุดรักษาสิวชุดที่ 2 สูตรผิวแพ้ง่าย เป็นสิวผด หน้าขาดความชุ่มชื้น


นี่คือ บทความการรักษาสิวผด ที่ผมเคยเขียนไว้ตั้งแต่อดีตจนถึงตอนนี้ รวมๆกันมาให้เลือกตามความชอบของแต่ละคน แต่ก็ต้องบอกไว้ตรงนี้ก่อนว่า วิธีรักษาสิวผดที่รักษาคนอื่นให้หายได้นั้น ไม่จำเป็นที่ต้องรักษาเราให้หายเหมือนกันได้ อาจจะหายหรือไม่หาย ขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เลือกวิธีที่คิดว่าเหมาะสมและปลอดภัยกับตัวเองมากที่สุด ค่อยๆรักษาไปอย่างมีวินัยและอดทน ถ้าทำได้ก็เชื่อได้ว่าสิวผดบนหน้าของเราสามารถหายได้อย่างแน่นอนครับ เป็นกำลังใจให้ทุกคน และอย่าลืมติดตามบทความรักษาสิวต่อไปของเรากับ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน วันนี้ลาไปก่อนครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

3 ความคิดเห็น :