แนะนำเซ็ตรักษาสิวดีๆสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่ ส่งมอบความปรารถนาดีตามสไตล์ Acnedefend


แนะนำเซ็ตรักษาสิวดีๆ

อีกไม่กี่วันปีเก่าก็จะจากเราไป พร้อมกับต้อนรับปีใหม่ในปี 2557 ที่กำลังจะมาถึง หลายคนคงจะมีการวางแผนหรือเตรียมการที่จะทำอะไรใหม่ๆให้กับชีวิตในปีหน้า หนึ่งในนั้นการตั้งเป้าเพื่อให้สิวหายก็คงเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายที่คนเป็นสิวอยากให้เกิดขึ้น คงไม่มีใครอยากเป็นสิวไปตลอดชีวิต ทุกคนย่อมอยากหายด้วยกันทั้งนั้น



ซึ่งไม่ว่าเป้าหมายของทุกคนจะเป็นยังไง ผมคิดว่าปีใหม่ก็ต้องอยู่คู่กับ "ของขวัญ" การเปิดของขวัญในช่วงปีใหม่นี้เป็นอะไรที่สนุกและน่าตื่นเต้นอย่างมาก เพราะโดยธรรมชาติของมนุษย์นั้น ทุกคนชอบการเซอร์ไพรส์ ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงผมคิดว่าต้องชอบเรื่องนี้เหมือนกันหมด

แต่สำหรับบทความในวันนี้ไม่มีเรื่องเซอร์ไพรส์ใดๆ แต่ Acnedefend มีของขวัญมาให้กับผู้อ่านทุกๆคน หรืออาจจะเป็นของขวัญที่ผู้อ่านสามารถเอาไปส่งต่อให้กับคนที่เรารักแทนก็ได้ เพราะบทความที่จะเขียนในวันนี้เป็นบทความที่ว่าด้วยเรื่อง "เซ็ตรักษาสิวดีๆสำหรับเป็นของขวัญปีใหม่" โดยเกณฑ์ที่ผมใช้คัดเลือกผลิตภัณฑ์สำหรับใช้รักษาสิวในวันนี้เรื่องการใช้รักษาสิวนั้นก็ดีในระดับหนึ่ง(เพราะผิวคนเราไม่เหมือนกัน) แต่ที่แน่ๆมันเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับรักษาสิวที่แพงที่สุดในลิสต์รายการของผมเลยล่ะ โดยผมเลือกมาในแบบที่ใช้งานแตกต่างกัน แต่พอมาอยู่รวมกันแล้วสามารถช่วยส่งเสริมการรักษาสิวได้เป็นอย่างดี เอาล่ะครับเกริ่นกันมาพอสมควรแล้ว ตามมาดูกันดีกว่าว่ามีผลิตภัณฑ์อะไรน่าสนใจกันบ้าง


Bioderma Sensibio H2O

Makeup Remover : Bioderma Sensibio H2O


สำหรับคนที่ต้องแต่งหน้าทุกๆวัน การหา Makeup Remover มาเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าเพื่อป้องกันการเกิดสิวนั้น ก็เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ซึ่ง Bioderma Sensibio H2O ก็จัดเป็น Makeup Remover ตัวที่โดดเด่นและเป็นที่นิยมอย่างสูงในหมู่คนเป็นสิวตัวหนึ่ง ด้วยความสามารถในการทพความสะอาดหน้าที่ดี บวกกับความอ่อนโยนของตัวผลิตภัณฑ์ จึงทำให้ Bioderma Sensibio H2O ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างไม่ต้องสงสัย ส่วนราคาค่าตัวนั้นอยู่ที่ขวดละ 850 บาท(500 ml) เท่านั้น ราคาถึงจะดูสูงไปสักหน่อย แต่ขวดหนึ่งก็ใช้ได้นานอยู่นะ

สบู่ หรือโฟมล้างหน้า : Cetaphil Oily Skin Cleanser

สบู่ หรือโฟมล้างหน้า : Cetaphil Oily Skin Cleanser


เป็นสบู่สูตรอ่อนโยนสำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่ายที่เป็นที่รู้จักกันดีของคนเป็นสิว โดยเมื่อไม่กีวันก่อนผมก็ได้เขียนถึงเจ้าสบู่เหลวล้างหน้า Cetaphil Oily Skin Cleanser ไปแล้วรอบหนึ่ง ซึ่งนอกจากความอ่อนโยนของมันแล้ว สบู่เหลวล้างหน้า Cetaphil สูตรนี้ ยังสร้างมาเพื่อเอาใจคนเป็นสิวที่หน้ามันอีกด้วย โดย Cetaphil Oily Skin Cleanser ขวดนี้จัดเป็นสบู่เหลวหรือ Cleanser ที่แพงที่สุดในลิสต์รายการของผม เสนอราคาอยู่ที่ขวดละ 385 บาท(125 g)


ครีมละลายสิว : Differin gel 0.1%


ครีมละลายสิว : Differin gel 0.1%


Differin นั้นเป็นครีมทารักษาสิวยอดนิยมตัวหนึ่งของคนไทย โดยเฉพาะหมอรักษาสิวนั้นจะนิยมให้คนไข้ใช้เป็นพิเศษ ซึ่งผมเองก็ไม่รู้ว่าเป็นเพราะอะไร โดยเจ้า Differin นี้เป็นครีมละลายสิวที่ทำงานเหมือนๆกับ Retin-A แต่จะมีตัวยาที่แตกต่างกัน โดยตัวยาหลักของ Differin คือ Adapalene 0.1% สามารถใช้ทาเพื่อละลายสิวอุดตันได้เป็นอย่างดี ใช้ทาก่อนเข้านอน ทาบางๆ หลังจากทาครีมตัวอื่นเสร็จเรียบร้อยแล้ว โดยการทานั้นควรทาอย่างน้อย 3 เดือนถึงจะเห็นผลการรักษาสิวที่ดี แต่ก็ต้องระวังเรื่องอาการแพ้สิวเห่อด้วย เพราะครีมแบบนี้มีคนแพ้เยอะ ไม่เหมาะกับคนที่มีผิวแพ้ง่าย ส่วนราคาของ Differin gel 0.1% นั้นอยู่ที่ หลอดละ 370 บาท (15 g) ซึ่งจัดว่าแพงที่สุดในบรรดายาละลายสิวตัวอื่นๆเลยล่ะ


มอยเจอไรเซอร์ : Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief

มอยเจอไรเซอร์ : Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief


หน้าหนาวนี้หากปราศจากความชุ่มชื้นจากมอยเจอไรเซอร์ดีๆสักตัว ผิวหน้าของเราคงจะแห้งแตกอย่างไม่มีชิ้นดี ซึ่ง Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief จัดเป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ดีมากตัวหนึ่ง ด้วยสารบำรุงผิวที่ใส่มาแบบจัดเต็ม ไม่มีกั๊ก ดังนั้นเราจึงไม่ต้องกังวลว่าความหนาวเย็นในปีนี้จะมาทำร้ายหน้าของเราได้ แต่ก็อย่างที่บอกไปว่าผลิตภัณฑ์ที่จะพูดถึงในวันนี้ต้องเป็นตัวที่มีราคาสูงสักหน่อย ซึ่งเจ้า Clinique Moisture Surge Extended Thirst Relief นี้ก็มีราคาค่างวดอยู่ที่กระปุกละ 1,800 บาท(50 ml) เรียกได้ว่าราคาแพงได้ใจเหมือนกัน


ยาแต้มสิวอักเสบ : เจลแต้มสิว Cybele akneles


ยาแต้มสิวอักเสบ : เจลแต้มสิว Cybele akneles


สำหรับคนที่ชอบเป็นสิวอักเสบนั้น ยาหรือครีมแต้มสิวจัดว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ เจลแต้มสิว Cybele akneles เป็นเจลแต้มสิวสูตรมังคุด ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ป้องกันการดื้อยาจากเชื้อสิวได้เป็นอย่างดี และเป็นเจลแต้มสิวตัวผมชอบมากๆ(เมื่อก่อนนะ) โดยส่วนตัวแล้วผมว่าใช้ดีนะ ช่วยเรื่องสิวอักเสบได้ดีเลยล่ะ แต่ตอนหลังผมมาเจอแป้งน้ำศิริราชอย่างที่บอกใช้ดีเหมือนกันแต่ราคาถูกกว่าเยอะ โดยราคาของ เจลแต้มสิว Cybele akneles อยู่ที่หลอดละ 150 บาท(10 g) ใครสนใจลองใช้ดูได้


ครีมลดรอยแผลสิว จุดด่างดำจากสิว : Cybele Scagel

ครีมลดรอยแผลสิว จุดด่างดำจากสิว : Cybele Scagel


 เมื่อมีสิว รอยสิวย่อมเกิด ถือเป็นสัจธรรมของชีวิตที่คนเป็นสิวหลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เราก็สามารถทำให้มันหายไปได้อย่างรวดเร็วด้วยครีมลดรอยสิว จุดด่างดำจากสิวนั่นเอง Cybele Scagel ก็เป็นครีมลดรอยสิวที่ว่า ซึ่ง Cybele Scagel นั้นจัดได้ว่าเป็นครีมยอดนิยมอีกตัวหนึ่ง โดยจะมีคู่แข่งสำคัญก็คือ Hiruscar postacne ซึ่งมักมีการเปรียบเทียบคู่กันเสมอ และต้องบอกว่าคู่คี่สูสีกันมากจนไม่รู้จะยกให้ใครเป็นเบอร์หนึ่งดี แต่ที่แน่ๆ Cybele Scagel นั้นแพงกว่า Hiruscar postacne แต่ก็ไม่กี่บาท โดยราคาของเจลลบรอยแผลสิวหลอดนี้อยู่ที่หลอดละ 198 บาท (7 g) ใครอยากรู้ว่าช่วยเรื่องรอยแผลสิว จุดด่างดำจากสิวได้ดีขนาดไหน ไปหาซื้อมาลองกันได้ตามร้านขายยาทั่วไป

    ก็จบกันไปสำหรับเซ็ตรักษาสิวที่ผมตั้งใจมอบให้เป็นของขวัญปีใหม่ในปีนี้ หวังว่าคงจะถูกใจใครหลายๆคนนะครับ จะซื้อไว้ใช้รักษาสิวของตัวเอง หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญปีใหม่ให้กับคนที่เรารักก็ได้ จัดมาแบบราคา Premium กันเลยทีเดียว รวมราคาเซ็ตรักษาสิวนี้ก็อยู่ที่ 3,753 บาท แต่ราคาจริงอาจคาดเคลื่อนนิดหน่อยตามร้านที่ไปซื้อนะครับ สุดท้ายนี้ก็ขอให้ผู้อ่านบล็อก Acnedefend ทุกๆคน มีความสุขความเจริญในปีใหม่ที่จะมาถึงนี้นะครับ สิ่งที่ไม่ดีก็ปล่อยทิ้งไว้ในปีเก่า มาเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ดีๆในปี 2557 กันดีกว่า Happy New Year ล่วงหน้าครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น