สูตรทาครีมสำหรับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่าย จะหน้ามันหน้าแห้งก็ใช้ได้เหมือนกัน


แนะนำสูตรทาครีมลดการเกิดสิวและริ้วรอย

วันนี้ Acnedefend มีสูตรการทาครีมสำหรับคนที่เป็นสิว และผิวแพ้ง่าย โดยสามารถใช้ได้ทั้งคนที่หน้ามันหรือหน้าแห้ง โดยเฉพาะคนที่ผิวแห้งนั้น เจอสูตรนี้เข้าไปผมคิดว่าเอาอยู่เลยนะ



สำหรับสูตรทาครีมรักษาสิวนี้ประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์บำรุงผิว 3 ตัว ด้วยกัน คือ

1. Physiogel Cream
2. Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus
3. Vitara Clinda Gel


มอยเจอไรเซอร์สูตรอ่อนโยน Physiogel Cream

Physiogel Cream มอยเจอไรเซอร์สูตรอ่อนโยน


Physiogel Cream คือ มอยเจอไรเซอร์ที่อ่อนโยนต่อผิวมาก ช่วยรักษาความชุ่มชื้นหรือน้ำในผิวบนหน้าเราได้เป็นอย่างดี ซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ อีกทั้งยังไม่ผสมสารที่ระคายเคือง และอาจทำให้เกิดการอุดตันของสิวอีกด้วย จึงเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวขาดน้ำมากๆตัวหนึ่ง

ขนาด 75 ml ราคา  450 บาท



เจลว่านหางจระเข้  Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus

Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus เจลว่านหางจระเข้ 3 ประสาน


Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus หรือนิยมเรียกสั้นๆว่า Burnova Gel เป็นเจลว่างหางจระเข้ที่น่าสนใจมากๆตัวหนึ่ง มีความแตกต่างจากเจลว่านหางจระเข้ตัวอื่นๆตรงที่ มันมีสมุนไพร 3 ตัวผสมอยู่ด้วยกัน คือ

1. ว่างหางจระเข้
2. ใบบัวบก
3. แตงกวา

1. ว่างหางจระเข้


สรรพคุณของว่างหางจระเข้นั้น ช่วยในเรื่องการลดการอักเสบ แสบร้อนของผิวเวลาที่โดนแดดเผา อีกทั้งยังช่วยป้องกันและรักษาความชุ่มชื้นของผิวได้เป็นอย่างดี

2. ใบบัวบก


ใบบัวบกมีสรรพคุณช่วยลดรอยดำ จุดด่างดำจากสิว มีสารไกลโคไซด์(Glucosides) ที่ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและอิลาสตินของผิวได้เป็นอย่างดี

3. แตงกวา


แตงกวา มีสรรพคุณช่วยลดอาการอักเสบของผิว ช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำต่างๆ อีกทั้งยังช่วยรักษาความชุ่มชื้นของผิวหน้าได้เป็นอย่างดี

    เมื่อสมุนไพร 3 ตัวนี้มารวมกัน ก็สามารถช่วยป้องกันและบำรุงผิวหน้าของคนเป็นสิวให้ชุ่มชื้น ป้องกันผิวหน้าแห้งและขาดน้ำได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมีสรรพคุณช่วยลดอาการอักเสบของผิวหน้าได้อีกด้วย เหมาะกับคนเป็นสิวที่เกิดจากการอักเสบที่ผิวหนัง แถมเจ้า Burnova Gel Plus นี้ยังสามารถช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำ ที่เกิดจากการเป็นสิว บีบสิว กดสิว ได้ด้วย ถึงแม้ว่าจะช่วยได้ไม่เยอะก็ตาม ก็เรียกได้ว่าเป็นเจลว่างหางจระเข้ที่น่าสนใจมากๆตัวหนึ่ง

ขนาด 25 g ราคา 50 บาท


Vitara Clinda Gel เจลแต้มสิว ป้องกันการเกิดสิวอักเสบ

Vitara Clinda Gel เจลแต้มสิว ป้องกันการเกิดสิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้างได้ดี


Vitara Clinda Gel ก็เป็นเจลแต้มสิวอีกยี่ห้อหนึ่งที่มีตัวยาในการออกฤทธิ์คือ Clindamycin เป็นตัวยาที่ช่วยกำจัดเชื้อแบคทีเรีย P.acne ซึ่งเป็นต้นเหตุของการเกิดสิวบนหน้าของเรา ข้อดีของ Vitara Clinda Gel ที่เห็นได้ชัดก็คงเป็นลักษณะของผลิตภัณฑ์ที่เป็นเนื้อเจล โดยมีผลการวิจัยออกมาว่า ยาแต้มสิวที่เป็นเจลสามารถออกฤทธิ์จัดการเชื้อสิวได้มีประสิทธิภาพดีกว่ายาแต้มสิวที่เป็นแบบน้ำ เนื่องจากเจลมันสามารถยึดเกาะกับผิวหน้าของเราได้ดีกว่า และทาครั้งหนึ่งสามารถอยู่ได้นานกว่าแบบน้ำ ซึ่งจริงแล้ว Vitara Clinda Gel ก็ไม่แตกต่างจาก Clindalin gel มากนัก เพราะเป็นยาแต้มสิวที่เป็นเนื้อเจลเหมือนกัน เพียงแต่ว่าต่างกันที่ยี่ห้อก็เท่านั้น ยังไงซะผมขอแนะนำให้ Vitara Clinda Gel เป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับใช้รักษาสิวก็แล้วกัน

ขนาด 15 g ราคา 80 บาท

ขั้นตอนการทาครีมรักษาสิวและผิวหน้า


1. ล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิวของเรา
2. เช็ดหน้าให้แห้งเบาๆ จากนั้นทามอยเจอไรเซอร์ Physiogel Cream เพื่อรักษาความชุ่มชื้นกันก่อน ทาให้ทั่วหน้าโดยอาจทาตามแนวโพรงขนก็ได้
3. จากนั้นตามด้วย เจลว่างหางจระเข้ Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus ทาให้ทั่วหน้าเช่นกัน เป็นการรักษาน้ำในผิวแบบ 2 ชั้น ป้องกันหน้าแห้ง แตก เป็นขรุยแบบอยู่หมัด
4. สุดท้ายเอายาแต้มสิว Vitara Clinda Gel แต้มตรงบริเวณที่เป็นสิว หรือที่กำลังจะเป็นสิว สามารถช่วยลดและป้องกันการเกิดสิวอักเสบได้เป็นอย่างดี



ลองทำตามสูตรและขั้นตอนการรักษาสิวทั้ง 4 ขั้นตอนนี้อย่างต่อเนื่อง สามารถช่วยลดการเกิดสิวบนหน้าได้เป็นอย่างดี อีกทั้งผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่แนะนำนี้ ยังเป็นตัวที่อ่อนโยน ไม่ระคายเคืองผิว ซึ่งเหมาะกับคนที่เป็นสิวและผิวแพ้ง่ายเป็นอย่างมาก ใครสนใจลองเอาไปใช้ดู เผื่อสามารถช่วยแก้ปัญหาสิวบนหน้าให้น้อยลงหรือหายไปได้บ้าง สุดท้ายนี้อยากฝากเอาไว้ นอกจากการรักษาสิวจากการทาครีมหรือใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าที่เหมาะสมแล้ว การรักษาสิวจากภายในก็เป็นสิ่งจำเป็นที่สามารถช่วยให้ปัญหาสิวของเราหายขาดได้ ยังไงซะก็อยากให้ทำควบคู่กันไป ค่อยๆทำไปวันละนิดละหน่อยเดี๋ยวก็ชิน ผมรับรองว่าถ้าเราตั้งใจจริง สิวหายแน่นอนครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

1 ความคิดเห็น :

  1. เคยใช้Vitara Pharmacok’f Burnova Gel Plus ทาตอนหน้าแห้งตื่นเช้ามาสิวบุกเลยอ่า

    ตอบลบ