รักษาสิวสเตียรอยด์ด้วย Ezerra cream หน้าติดสเตียรอยด์ แห้ง แพ้ง่าย ผื่นคัน แพ้ครีมอะไรมาช่วยได้นะ


Ezzera cream ช่วยรักษาสิวสเตียรอยด์

วันก่อนมีเพื่อนใน Facebook มาปรึกษาเรื่องการใช้ครีมในคนที่ผิวติดสเตีรอยด์และได้ถามถึงครีม Ezerra cream ผมก็เลยนึกขึ้นมาได้ว่าผมเคยรู้จักกับมันมาก่อน เพราะแม่ผมก็เป็นสิวสเตียรอยด์ หน้าติดสเตียรอยด์มาก่อนเหมือนกัน เคยไปหาหมอแล้วหมอให้ครีมตัวนี้มาทาด้วย แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้เริ่มเขียนบล็อกก็เลยยังไม่ได้สนใจตัว Ezerra cream เป็นพิเศษ วันนี้อยากเอาเรื่องนี้มาเล่าให้ฟังผ่าน Acnedefend สักหน่อย แต่ก่อนอื่นผมมีข้อมูลของ Ezerra cream มาเล่าให้ฟังคร่าวๆ ว่ามันเป็นครีมอะไร ใช้เพื่ออะไร ตามมาดูได้เลยครับ


Ezerra cream คือ อะไร?


Ezerra cream เป็นครีมทาผิวที่ช่วยลดอาการผิวแห้ง ผิวขาดความชุ่มชื้น ลดผื่นคัน แดง ผดผื่น ซึ่งจริงๆแล้วนิยมใช้รักษาอาการผิวหนังอักเสบของเด็ก แต่ด้วยความอ่อนโยนและสามารถช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่โดนทำร้ายได้ดี จึงมีการใช้ในผู้ใหญ่ที่ผิวหน้ามีปัญหา เช่น ผิวหนังอักเสบ หน้าแพ้ครีมเกิดผื่นคันขึ้นหน้า ช่วยบำรุงผิวสำหรับคนที่เป็นสิวสเตียรอยด์หรือที่เราเรียกว่าหน้าติดสเตียรอยด์ได้ดี เพราะใน Ezerra cream นั้นไม่มีสเตียรอยด์ผสมอยู่ ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อใช้หน้าเราจะไม่ติดสเตียรอยด์ซ้ำซ้อนอีกแน่ๆ

Ezerra cream กับสิวสเตียรอยด์


ความจริงถ้าจะบอกว่า Ezerra cream สามารถใช้รักษาสิวสเตียรอยด์ได้โดยตรงก็คงจะไม่ใช่ แต่ที่แน่ๆ Ezerra cream นั้นมีส่วนช่วยฟื้นฟูให้ผิวหน้าของคนที่ติดสเตียรอยด์ดีขึ้นได้จริง เพราะคนที่เป็นสิวสเตียรอยด์นั้นมักจะมีปัญหาผิวแห้งกร้าน แพ้ง่าย ชอบมีผดผื่น แดง คัน ขึ้นหน้าง่าย ใช้ครีมอะไรไม่ค่อยได้แพ้ไปหมด Ezerra cream ก็จะมาช่วยแก้ปัญหาในจุดนี้ได้ อย่างที่ผมเคยได้ยินมาเวลารักษาสิวสเตียรอยด์นั้นหมอก็มักจะจ่ายยาที่มีส่วนผสมสเตียรอยด์เพื่อมาใช้ยับยั้งอาการสิวเห่อ หรือผดผื่นที่หน้าให้ดีขึ้นก่อน จากนั้นก็จะให้ทา Ezerra cream ร่วมด้วย เพื่อบำรุงผิวให้กลับมาแข็งแรงเป็นปกติ เมื่ออาการสิวเริ่มลดน้อยลงก็จะค่อยๆให้หยุดยาที่ผสมสเตียรอยด์ลงเรื่อยๆ แต่ยังคงทา Ezerra cream ได้อย่างต่อเนื่อง


Ezerra cream กับอาการแพ้ครีม


เดี๋ยวนี้มีครีมรักษาสิวหรือครีมที่ทำให้หน้าขาวอย่างเร่งด่วนวางขายกันเกลื่อนไปหมด ทั้งข้างนอกและภายในเว็บไซต์เยอะจริงๆ อย่างวันก่อนผมไปเดินแถวสำเพ็งเข้าไปร้านขายส่งเครื่องสำอางค์ร้านหนึ่ง โอ้โห!!! มีเกือบทุกยี่ห้อ ทั้งยี่ห้อที่เรารู้จักกันดี และยี่ห้อแปลกๆที่ไม่เคยเห็นวางขายอยู่เต็มร้าน ขนาดครีมบางตัวที่เจ้าของยี่ห้อเค้าไม่ได้ผลิตออกมายังมีวางขายเลย แล้วครีมเหล่านี้ทำ Package สวยดูน่าใช้มากๆ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าเครื่องสำอางค์หรือครีมที่ผมเห็นนั้นเป็นของจริงหรือของปลอมกันแน่ แต่ที่แน่ๆสัญชาติญาณการเอาตัวรอดมันบอกผมว่าไม่ควรลองใช้เด็ดขาด เพราะถ้าเกิดลองแล้วสิวเห่อเต็มหน้าขึ้นมารับรองว่ามันไม่คุ้มอย่างแน่นอน

    เมื่อครีมหรือเครื่องสำอางรักษาสิวมีวางขายกันเกลื่อนขนาดนี้ จึงไม่ต้องแปลกใจว่าทำไมถึงมีคนสิวเห่อเพราะแพ้ครีมมากมายตามไปด้วย ซึ่งจริงๆถ้าหน้าเราเกิดแพ้ครีมขึ้นมาวิธีการที่ดีที่สุดก็คือการไปหาหมอให้หมอดูให้ หมอจะได้บอกได้ว่าเราควรรักษายังไง เพราะอาการแพ้ครีมของแต่ละคนย่อมไม่เหมือนกัน การรักษาก็จะแตกต่างกันออกไป แต่ถ้าใครไม่อยากไปหาหมอก็คงต้องพยายามรักษาตัวเองกันไป ที่พูดมายืดยาวขนาดนี้ผมก็แค่อยากจะบอกว่า Ezerra cream นั้นมันก็สามารถช่วยเหลือคนที่หน้าแพ้ครีมได้เหมือนกัน โดยมันอาจช่วยระงับอาการที่เกิดจากการแพ้ครีม เช่น ลดอาการคัน ตุ่มแดง สิวเห่อ ผิวแห้ง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ลดการระคายเคืองผิวลง คือถ้าใครไม่รู้ว่าหน้าแพ้ครีมมาแล้วควรทำยังไงดี อาจลองไปหาซื้อ Ezerra cream มาทาเพื่อบรรเทาอาการเบื้องต้นไปก่อน แล้วก็ควรไปปรึกษาหมอให้หมอช่วยรักษาให้จะหายเร็วกว่านะผมว่า

ราคา Ezerra cream


ผมจำไม่ได้ว่าตอนแม่ไปหาหมอ Ezerra cream มันหลอดละเท่าไร ผมก็เลยไปค้นราคาใน Internet มา เห็นมี 2 ขนาด ขนาด 10 กรัม ราคาประมาณ 200 บาท ขนาด 25 กรัม ราคา 500 บาท ใครสนใจก็ลองไปหาซื้อกันดูครับ ไว้ว่างๆผมจะลองไปสืบราคาแถวร้านขายยาแถวๆศิริราชมาให้ว่าหลอดละเท่าไร

สรุปเรื่อง Ezerra cream


ตามมุมมองของผมผมมองว่า Ezerra cream ก็จัดเป็นมอยเจอไรเซอร์สำหรับคนที่มีปัญหาผิวที่เกิดจากการแพ้ ผิวหนังอักเสบ หรือหน้าติดสเตีรอยด์ที่น่าสนใจตัวหนึ่ง เนื่องจากมันค่อนข้างอ่อนโยน และไม่ผสมสารสเตียรอยด์ แถมยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว ลดการระคายเคืองที่เกิดจากอาการแพ้ได้เป็นอย่างดี แต่ยังไงซะผมคงไม่สามารถรับประกันได้ว่าถ้าทา Ezerra cream แล้วอาการที่ว่าจะหายไปได้แน่นอน เพียงแต่ว่ามันก็เป็นครีมทาผิวตัวหนึ่งที่น่าสนใจ ขนาดเด็กยังใช้ได้ ผู้ใหญ่อย่างเราก็น่าจะใช้ได้นะ สุดท้ายนี้ขอย้ำอีกครั้งสำหรับคนที่หน้าแพ้ครีม ถ้าทาครีมมาหลายตัวไม่หายสักที ไปหาหมอให้หมอช่วยดูให้ดีกว่าครับ ไปตามสถาบันหรือโรงพยาบบาลที่เค้ารักษาโรคผิวหนังเลยจะดีที่สุด หน้าจะได้หายเร็วๆกลับมาหน้าใสไร้สิวเหมือนเดิม Acnedefend ขอเอาใจช่วยทุกๆคนนะครับ



Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

7 ความคิดเห็น :

  1. ได้ครีมทาผิวสเตียรอยด์จากหมอมา เราสามารถทาร่วมกับezerra ได้มั้ยค่ะ ทาครีมสเตียรอยด์หมอก่อนแล้วทา ezerra ตาม แบบนี้ได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
  2. ใช้ diferrin กับ ezerra คู่กันได้มั้ยคะ

    ตอบลบ
  3. สามารถใช้ได้เลยคะ

    หากสงสัยลองสอบถามมาได้คะ

    https://www.facebook.com/messages/EzerraThailand


    ขอบคุณคะ

    ตอบลบ
  4. สิวอักเสบใช้ได้ป่ะครับ

    ตอบลบ
  5. ทาตอนเช้า แล้วเวลาจะออกนอกบ้านทาแป้งฝุ่นทับได้ไหมคะ

    ตอบลบ
  6. มีทำรีวิว ezerra plus กับ ezerra icc มั้ยค่ะ

    ตอบลบ
  7. ร้านขายยาขายหลอดละ 720 บาทค่ะ 25 กรัม

    ตอบลบ