อย่าปล่อยให้สิวที่หลังขึ้นอีกเลย มากำจัดสิวด้วยแป้งน้ำเหล่านี้กันเถอะ


รักษาสิวที่หลังด้วยแป้งน้ำ

ปัญหาสิวที่หลังเป็นปัญหาหนักใจของใครหลายๆคน ถึงแม้จะไม่มีใครมองเห็น แต่บางครั้งสาวๆบางคนก็อยากจะใส่ชุดสวยๆโชว์แผ่นหลังกันบ้างมันก็ใส่ไม่ได้ ไม่กล้าใส่เพราะอายกลัวว่าคนจะเห็นหลังลายๆที่เป็นสิวของเรา



วันนี้ Acnedefend มีวิธีรักษาสิวที่แผ่นหลังดีๆมาฝากครับ โดยพระเอกสำหรับวิธีรักษาสิวในวันนี้ก็คือ "ยารักษาสิวตระกูลแป้งน้ำ" ซึ่งถ้าพูดถึงแป้งน้ำแล้ว หลายคนก็คงรู้จักแป้งน้ำชื่อดังอย่างแป้งน้ำศิริราชเป็นอย่างดี ซึ่งผมเขียนถึงบ่อยมากๆ เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวโปรดของผม สามารถใช้รักษาสิวที่หน้าและที่หลังได้เป็นอย่างดี แต่แป้งน้ำรักษาสิวที่จะพูดถึงในวันนี้ขอข้ามแป้งน้ำศิริราชไปเลยแล้วกัน แนะนำตัวใหม่ๆบ้าง คนเป็นสิวที่หลังจะได้มีทางเลือกในการรักษาสิวเพิ่มขึ้น


แป้งน้ำทลอส(THLOS)


เป็นแป้งน้ำแบบไทยๆแต่ทำผลิตภัณฑ์สวยงามแบบสากล มีส่วนผสมของสมุนไพรแบบไทยๆ เช่น ดินสอพองสตุ สเลดพังพอน สำมะงา เกล็ดพิมเสน ใช้รักษาสิวได้หลายๆที่ ที่หน้า หน้าอก หลัง คอ ใช้ทาที่หลังช่วยลดการเกิดสิวที่หลังได้ดี ส่วนตัวแล้วผมเคยใช้อยู่เหมือนกัน ผมว่า OK อยู่นะ ทาแล้วมันจะเย็นๆที่หลังทำให้รู้สึกสบายตัว แต่อย่าถอดเสื้อนอนเป็นอันขาด ไม่งั้นที่นอนคงได้เลอะเปราะเปื้อนไปตามๆกัน ใครมีปัญหาสิวที่หลังลองทาดูได้ สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามอ่านได้ที่บทความนี้ครับ แป้งน้ำทลอส(THLOS) กับสิวผดใช้ดีอยู่นะ ทาทั้งหน้าทั้งหลังผดผื่นหายเกลี้ยง


แป้งสิวกรรณิการ์ รักษาสิวที่หลัง

แป้งสิวกรรณิการ์


แป้งน้ำแบบไทยๆอีกหนึ่งตัว เป็นแป้งน้ำ OTOP ที่น่าสนใจมากๆตัวหนึ่ง ใช้ทารักษาสิวได้หลากหลายตำแหน่งเหมือนกัน มีส่วนผสมจากสมุนไพรหลากหลายชนิด เช่น เหง้าสับประรด และเห็ดหลินจือ เอามาทาที่หลังช่วยให้สิวที่หลังแห้งเร็ว ทาทิ้งไว้ก่อนนอนได้เลย เผื่อใครใช้แล้วถูกสิวหายไม่รู้ตัวนะ ส่วนราคาค่าตัวของแป้งสิวกรรณิการ์นั้นก็ไม่แพง ขวดละประมาณ 120-150 บาท ใครสนใจอยากซื้อมาลองใช้ สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่เลยครับ รักษาสิวแบบไทยๆด้วยแป้งสิวกรรณิการ์(ของ OTOP) เพื่อนมันบอกว่าดีเลยขอแชร์หน่อย

แป้งน้ำ Ziiit P Lotion รักษาสิวที่หลัง

แป้งน้ำ Ziiit P Lotion


แป้งน้ำ Ziiit P Lotion เป็นแป้งน้ำแบบสมัยใหม่ ไม่เหมือนกับ 2 ตัวข้างบน ส่วนผสมหลักๆที่ใช้รักษาสิวคือ Salicylic acid  ซึ่งใช้ลดการเกิดสิว ช่วยผลัดเซลผิวแบบเล็กๆ ช่วยให้สิวแห้งและหลุดลอกออกไปได้ นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมอื่นๆอีก เช่น Zinc PCA ช่วยควบคุมความมัน  Aloe Vera และ Centella Asiatica ช่วยสมานแผล และลดรอยแดงจากสิวเมื่อสิวหาย ใช้ทาวันละ 2 ครั้ง เช้า-เย็น ช่วยลดการเกิดสิวที่หลังได้ดีเช่นกัน  หาซื้อง่ายกว่า 2 ตัวข้างบน ตาม watson , Boots ,ห้างสรรพสินค้าน่าจะมีหมด ราคาขนาด 58 ml ราคา 115 บาท หรืออาจจะถูกกว่านี้ขึ้นอยู่กับร้านที่ซื้อ (ไม่แน่ใจว่าเซเว่นมีขายหรือเปล่า) ใครเป็นสิวที่หลังและสนใจไปลองซื้อมาใช้ดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง

    นี่ก็เป็นแป้งน้ำรักษาสิว 3 ตัวที่อยากแนะนำในวันนี้ ชอบแบบไหน สะดวกซื้อแบบไหนก็เลือกแบบนั้นครับ ผมว่าคุณสมบัติรวมๆมันก็ใกล้เคียงกัน นอกจากจะทาแป้งน้ำเพื่อลดการเกิดสิวที่หลังแล้ว การสวมใส่เสื้อผ้าที่เนื้อบางเบา ระบายอากาศได้ดี รวมไปถึงการเลือกใช้ผงซักฟอกและน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ดี ก็สามารถช่วยบรรเทาการเกิดสิวที่หลังได้อีกด้วย รักษาสิวที่หลังไม่ยากครับ ง่ายกว่าที่หน้าเยอะ ลองดูนะครับ ได้ผลเป็นยังไงอย่าลืมกลับมาเล่าให้ Acnedefend บ้างนะครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

2 ความคิดเห็น :

  1. สามารถซื้อตามร้านขายยาทั่วไปไหมค่ะ

    ตอบลบ
  2. แป้งน้ำทลอส(THLOS) ต้องซื้อที่เว็บไซต์ของเค้าน่ะครับ ส่วนแป้งสิวกรรณิการ์ซื้อได้ที่ร้าน โกลเด้นเพลส(Golden Place) หรือร้านที่เป็นสิวค้า OTOP นะครับ ส่วน แป้งน้ำ Ziiit P Lotion ตามร้านขายยาหรือซุปเปอมาร์เก็ตตามห้างน่าจะมีขายครับ

    ตอบลบ