จัดไปอย่าให้เสียกับ Smooth E Acne scar serum ซีรั่มลดรอยแดง รอยแผลเป็นจากสิว ใครอยากลองใช้ยกมือขึ้น


Smooth E Acne scar serum ซีรั่มลดรอยแผลเป็นจากสิว

มาอีกแล้วครับสำหรับเรื่องเกี่ยวกับการลดรอยแผลเป็น รอยแดง จุดด่างดำจากสิว ก็อย่างว่าครับเรื่องนี้ส่วนตัวแล้วผมสนใจเป็นพิเศษเพราะผมก็เป็นแผลเป็น หลุมสิวที่ว่านี้อยู่ ก็เลยพยายามสรรหาผลิตภัณฑ์เหล่านี้มาทาหน้า เผื่อหน้าจะได้เรียบเนียนกับเค้าบ้าง วันนี้ Acnedefend ก็เลยมีข้อมูลเกี่ยวกับซีรั่มรักษาแผลเป็น "Smooth E Acne scar serum" มาฝากครับ



เรื่องของเรื่องคือวันก่อนผมไปเดินเล่นในร้าน Boots มา แล้วก็ไปเจอกับ Smooth E Acne scar serum หลอดนี้เข้า ก็ยืนอ่านส่วนผสมที่อยู่ในครีมคร่าวๆรู้สึกว่าน่าสนใจไม่น้อย เพราะส่วมผสมที่ถูกใส่เข้าไปใน Smooth E Acne scar serum นั้นต้องบอกเลยว่าจัดเต็มเกี่ยวกับการรักษาแผลเป็นจริงๆ ตอนยืนดูยังแอบสงสัยว่า ใส่มาเยอะขนาดนี้สารต่างๆมันจะไปขัดหรือหักล้างกันเองบ้างหรือเปล่าน้า อันนี้คิดเล่นๆนะครับไม่มีข้อเท็จจริงใดๆทั้งสิ้น ถ้าใครอยากรู้ว่า Smooth E Acne scar serum ใส่สารอะไรมาบ้างลองดูได้เลยครับ

ส่วนผสมของ Smooth E Acne scar serum


  • Allium Cepa  สารสกัดจากหัวหอม ช่วยฟื้นฟูผิว ช่วยลดรอยแดงจากสิว และช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย ช่วยลดการอักเสบจากสิวได้ ส่วนใหญ่ในครีมรักษารอยแผลเป็นจากสิวมีแทบทุกตัว Hiriscar postacne , Clinascar gel , Scarderm plus ก็มีส่นผสมของ Allium Cepa นี้ด้วย
  • Cephalin เป็นสารบริสุทธิ์ จาก Wheat Cereal เป็น Phosphoglyceride ช่วยสมานแผล ช่วยลดรอยแดง และช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว
  • Hydrolyzed ceratonia silliqua seed extract ตัวนี้ก็ช่วยลดรอยแดง สมานแผล และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวอีกแล้ว
  • Centella Asiatica เป็นสารกลัยโคไซด์ ช่วยทำให้แผลเป็นอ่อนนุ่ม ช่วยให้รอยแผลเป็นดูเรียบเนียนขึ้น
  • Aloe vera Extract สารสกัดจากว่างหางจระเข้ ช่วยลดการอักเสบ และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว เป็นส่วนผสมที่ครีมบำรุงผิวส่วนใหญ่มีครับ
  • MethylsilanolHydroxyproline ตัวนี้เค้าบอกว่าเป็น ไซลานอลเทคโนโลยีเป็นออร์แกนิคซิลิคอน (ไม่รู้จักเหมือนกัน) จุดกำเนิดของการฟื้นฟูผิว ช่วยแผลเป็นดูจางลง โดยมีงานวิจัยว่าสามารถช่วยปรับและจัดเรียงเซลผิวให้เกิดความสมดุลได้ อ่านดูแล้วมันดูยิ่งใหญ่ยังไงไม่รู้
  • Palmitoyl Tripeptide-5 เป็นเปปไทด์ขนาดเล็ก ช่วยเข้าไปเติมเต็มร่องลึกตามแผลเป็นต่างๆ ทำให้รอยแผลเป็นดูเรียบเนียนขึ้น
  • Hyaluronic acid สารไฮยารูโลนิคเอสิด ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นกับผิว ช่วยให้ผิวยืดหยุ่นดีขึ้น ถ้านึกไม่ออกก็นึกถึง Hada labo ได้ จุดเด่นของเค้าเลย ตบแล้วหน้าเด้งประมาณนั้น
  • Allantoin เป็นสารที่ช่วยลดการระคายเคือง ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้น ทำให้หน้าไม่แห้งตึง
  • Vitamin E ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ช่วยลดเรือนริ้วรอยแผลเป็น ทำให้ผิวแข็งแรงขึ้น ตัวนี้เป็นจุดขายของ Smooth E อยู่แล้ว
  • Niacinamide หรือวิตามิน B3 ช่วยทำให้ผิวดูขาว ดูสม่ำเสมอขึ้น มีผลต่อการสร้างเม็ดสีผิว และหากใส่ในปริมาณที่เหมาะสมสามารถช่วยลดการเกิดสิวได้ดีอีกด้วย

    เป็นไงครับเยอะอย่างที่ผมบอกมั้ยครับ คือเค้าใส่มาเยอะมาก ส่วนใหญ่ก็จะเป็นสารที่ครีมลดรอยแผลสิวตัวอื่นๆมี แต่ก็จะมีบางตัวที่แตกต่างออกไปที่ผมเองก็ไม่เคยได้ยิน เช่น MethylsilanolHydroxyproline , Palmitoyl Tripeptide-5 , Hydrolyzed ceratonia silliqua seed extract  ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสารที่ว่าจะมีทีเด็ดขนาดไหน แต่อ่านดูแล้วก็ได้ความรู้สึกแปลกใหม่ ทำให้รู้สึกว่าอยากลองใช้ดูเหมือนกันครับ

ความคิดเห็นก่อนทดลองใช้จริง


บอกก่อนเลยว่า Smooth E Acne scar serum ผมยังไม่ได้ลองใช้ แต่ผมอยากลองก็เลยมาหาข้อมูลดู แต่จะเก็บไว้คนเดียวก็ยังไงอยู่ก็เลยเอามาแบ่งให้ผู้อ่านได้อ่านกันด้วย จากการดูส่วนผสมคร่าวๆดูเหมือนว่า Smooth E Acne scar serum จะเน้นใส่สารที่ช่วยลดริ้วรอย และให้ความชุ่มชื้นกับผิวไว้หลายตัว จนดูเหมือนว่าแต่ละตัวทำหน้าที่เหมือนๆกัน ซึ่งไม่รู้ว่าจุดนี้จะทำให้ผลการรักษารอยแผลเป็นดีขึ้น หรือว่าเท่าเดิม แต่มันก็เป็นสารคนละตัวกัน ก็หวังว่ามันจะช่วยส่งเสริมให้ผลการรักษาดีขึ้นนะ

จุดที่กังวล


อีกจุดหนึ่งที่ผมยังกังวลอยู่เมื่อต้องใช้ Smooth E Acne scar serum ก็คือ การอุดตันที่อาจเกิดขึ้น เนื่องมาจากเค้าใส่สารมาหลายตัวมากๆ แล้วก็ไม่รู้ว่าแต่ละตัวจะทำให้เกิดการอุดตันที่ผิวของเราบ้างหรือเปล่า ผิวคนเราก็ไม่เหมือนกัน การตอบสนองต่อสารต่างๆก็แตกต่างกันออกไป แต่โดยส่วนใหญ่แล้วผู้ผลิตก็คงไม่อยากให้เกิดอะไรแบบนี้ขึ้นอยู่แล้ว วิธีเดียวที่จะรู้ว่าดีไม่ดี หรือว่าอุดตันไม่อุดตันก็คงต้องลองใช้ดูเท่านั้น ซึ่งผมลองใช้แน่นอนครับ Mederma กับ Scarderm plus หมดแล้วด้วย กำลังมองหาครีมลดรอยสิวตัวใหม่อยู่พอดี ยังไงถ้าผมใช้หมดหลอดแล้วจะกลับมารายงานผลให้อ่านกันอีกที หรือใครจะลองใช้ไปพร้อมๆกับผมก็ได้นะ แล้วเรากลับมาคุยกันอีกครั้งว่าดีหรือไม่ดียังไง เอามาแชร์กันผมว่าก็เข้าท่าเหมือนนะครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น