[FAQ Acne Project] โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมันควรใช้ตัวไหน ที่ล้างแล้วช่วยลดการเกิดสิวได้ดี?


[FAQ Acne Project]


คำถาม

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมันควรใช้ตัวไหน ที่ล้างแล้วช่วยลดการเกิดสิวได้ดี?

โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมันควรใช้ตัวไหนดี


คำตอบ

    โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันที่ผมอยากแนะนำมี 2 ตัว ตัวแรกก็คือ Acne-aid ขวดสีแดงครับ ถ้าใครติดตาม Acnedefend มาตลอดก็จะรู้ว่าผมจะเชียร์ตัวนี้ตลอด เพราะผมใช้เองมีประสบการณ์ตรง คือผมเป็นคนหน้ามันมาก ถ้าใช้ฟิล์มซับมันซับหน้าสามารถซับได้เต็มแผ่นในครั้งเดียว เมื่อก่อนใช้โฟมล้างหน้ามาหลายตัว แต่ก็ไม่ประทับใจเท่ากับ Acne-aid ขวดนี้ ใช้แล้วหน้าสะอาดในขณะที่ผิวไม่แห้งตึงมากเกินไป ใครหน้ามันเป็นสิวผมแนะนำเลยครับ ขวดหนึ่งก็ไม่แพง 140 บาทเท่านั้น




    โฟมล้างหน้าสำหรับคนผิวมันอีกหนึ่งตัวที่ผมอยากแนะนำคือ Cetaphil Oily Skin Cleanser ยี่ห้อนี้เป็นโฟมล้างหน้าที่เน้นในเรื่องความอ่อนโยน มี 2 สูตรหลักๆ คือ Cetaphil Gentle Skin Cleanser สำหรับคนผิวแพ้ง่าย กับสูตรสำหรับผิวมันที่แนะนำนี่แหละครับ ตัวนี้ผมไม่เคยใช้แต่ได้ยินชื่อเสียงมานานว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่คุมมันดี อ่อนโยน ช่วยลดการอุดตันลดการเกิดสิวได้ดี คนเป็นสิวนิยมใช้เยอะเหมือนกัน ใครสนใจก็ลองซื้อมาใช้ดูได้ครับ

    แต่จริงๆแล้วเรื่องการเลือกโฟมล้างหน้านั้นขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนมากกว่า ไม่จำเป็นต้องเป็น 2 ยี่ห้อนี้ก็ได้ ยี่ห้อไหนก็ได้ที่เราใช้แล้วล้างหน้าสะอาด ไม่ระคายเคือง ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงมาเกินไปก็พอแล้ว ถ้าเราสามารถค้นพบโฟมล้างหน้าที่ใช่เมื่อไร ก็สามารถช่วยลดการเกิดสิวได้อีกทางหนึ่งเช่นกันครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น