[FAQ Acne Project] ช่วยแนะนำครีมบำรุงผิว หรือมอยเจอไรเซอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวมันหน่อย


[FAQ Acne Project]


คำถาม

ช่วยแนะนำครีมบำรุงผิว หรือมอยเจอไรเซอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวมันหน่อย

ช่วยแนะนำครีมบำรุงผิว หรือมอยเจอไรเซอร์ที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวมันหน่อย

คำตอบ

    ความจริงเรื่องครีมบำรุงผิวหรือมอยเจอไรเซอร์นั้นเป็นเรื่อเฉพาะบุคคล แล้วแต่ว่าใครใช้ตัวไหนแล้วถูกตัวหรือไม่แพ้มากกว่า แต่ถ้าถามผมว่าผมชอบหรือใช้มอยเจอไรเซอร์ตัวไหนอยู่ ครีมตัวไหนที่เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวมันผมแนะนำ 2 ยี่ห้อนี้ก็แล้วกันครับ

1. Hada labo Moisturizing


    เป็นมอยเจอไรเซอร์ที่ผมชอบมากที่สุด เพราะทาแล้วหน้าไม่มัน ซึมเข้าผิวเร็ว ซึ่งผมจะใช้ตัวที่เป็นโลชั่นนะครับ ไม่ใช้ตัวที่เป็นครีม มี 3 สีให้เลือก สีขาวเน้นเรื่องความชุ่มชื้นเป็นหลัก สีฟ้าชุ่มชื้นและเน้นหน้าขาว สีแดงเน้นชุ่มชื้นและช่วยลดริ้วรอยแห่งวัยและรอยสิว(แบบบางๆ) ส่วนตัวแล้วชอบทั้ง 3 สี เพราะลองใช้มาหมดทุกตัวแล้ว ผมใช้ไม่แพ้และสิวก็ไม่เพิ่มแต่อย่างใด แต่ถ้าชอบจริงๆก็เป็นฮาดะตัวสีแดง เพราะหน้าผมมีรอยสิวเยอะต้องเน้นสักหน่อย



2. เจลว่านหางจระเข้


    จริงๆแล้วเจลว่านหางจระเข้ก็ไม่ใช้มอยเจอไรเซอร์จริงๆ แต่เป็นครีมที่ใช้ทาเวลาที่หน้าเราโดนแดดเผาแรงๆ หน้าไหม้แดดมาตัวนี้ช่วยได้จริงๆ แต่ที่ผมเจลว่านหางจระเข้มาทาหน้าเพราะผมเห็นว่ามันช่วยให้หน้าชุ่มชื้นดีมาก ทาแล้วซึมเร็ว หน้าก็ไม่มันเหมือนทาครีมบำรุงตัวอื่นๆ แถมสรรพคุณของว่านหางจระเข้เองยังช่วยลดการอักเสบของผิวแบบอ่อนๆได้ด้วย ใช้มานานแล้วชอบมาก ก็เลยกลายเป็นมอยเจอไรเซอร์จำเป็นที่ขาดไม่ได้ไปแล้ว

    นี่เป็นความคิดเห็นส่วนตัวของผม และผมมักแนะนำให้กับคนที่ถามคำถามนี้เข้ามาครับ ใครสนใจลองใช้ดูได้ราคาไม่แพงทั้งคู่ hada labo ขวดเล็ก 100 กว่าบาท เจลว่านหางจระเข้หลอดละ 40 บาท ถือว่าถูกมากถ้าเทียบกับคุณภาพที่ได้รับครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น