แนะนำ 5 ร้านขายยา ครีม วิตามิน รักษาสิวราคาถูก ใกล้ที่ไหนไปที่นั่น (มีแผนที่ด้วยนะ)


แนะนำร้านขายยาราคาถูก กรุงเทพ

คนเป็นสิวกับครีมรักษาสิวเป็นของคู่กัน ถ้าเลือกได้ผมคิดว่าทุกคนก็ต้องอยากได้ยาราคาถูกที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แล้วร้านขายยาร้านไหนบ้างที่ถูก ราคาโดนใจคนเป็นสิวอย่างพวกเรา วันนี้ Acnedefend มีรายชื่อ "ร้านขายยาราคาถูก" มาแนะนำกัน มีทั้งที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ รวมไปถึงแผนที่ เอาไว้ให้คนเป็นสิวเลือก แต่ขอสงวนสิทธิ์สำหรับคนกรุงเทพเท่านั้นนะครับ เพราะร้านยาแต่ละร้านล้วนแต่อยู่ในเมืองกรุงด้วยกันทั้งสิ้น






1. ร้านยาหน้าศิริราช


    ร้านขายยาหน้าโรงพยาบาลศิริราชหรือที่เราคุ้นเคยกันในชื่อวังหลัง ถ้าเป็นท่าเรือก็ชื่อว่าท่าพรานนก เนื่องจากเป็นที่ตั้งของโรงพยาบาลศิริราช จึงไม่น่าแปลกใจที่แถวนี้จะเต็มไปด้วยร้านขายยาราคาถูกมากมาย ยิ่งร้านเยอะก็ยิ่งต้องแข่งกันเรื่องราคา ถ้าขายแพงกว่าคงไม่ใครเข้าร้าน ตัวอย่างร้านขายยาย่านนี้ เช่น

  • พูลทวีเภสัช
  • ศิริรัตน์เภสัช
  • ร้านขายยาเมดิซีน
  • เพชรรัตน์เภสัช
  • ร้านยาหนึ่ง
  • ร้านพรสุขเภสัช
  • สุภิญญาเภสัช
  • ฟาสซิโน
  • ร้านเคียมฮั่วตึ๋ง

    ถามว่าร้านไหนถูกสุด ผมคงต้องตอบว่าไม่รู้ครับ เพราะทุกร้านราคาใกล้เคียงกัน ห่างกันอย่างมากไม่เกิน 5-10 บาท แต่ที่แน่ๆถูกกว่าร้านขายยาทั่วไปประมาณ 10-25% ได้เลย ส่วนร้านที่ยา ครีม หรือวิตามินรักษาสิวเยอะที่สุดยกให้เพชรรัตน์เภสัช เยอะทั้งยา คนซื้อ และพนักงานขาย แต่ส่วนตัวแล้วผมจะหลีกเลี่ยงซื้อของร้านนี้ ถ้าของที่จะซื้อร้านอื่นมีผมขอซื้อร้านอื่น เหตุผลเพราะผมรู้สึกว่าพนักงานขายหลายคนที่ผมเจอผมไม่ค่อยประทับใจสักเท่าไร พอโดนหลายๆครั้งเข้าก็เลยเข็ดไม่อยากเข้าไปซื้อของ คือผมเชื่อว่าพนักงานขายดีๆก็มีครับ เพียงแต่ผมอาจโชคไม่ดีเท่านั้น ร้านอื่นบางทีก็มีแบบนี้เหมือนกัน ก็อยู่ที่คนซื้อแล้วล่ะครับว่าจะเลือกเข้าร้านไหน ดวงดีได้ ดวงร้ายเสีย(เสียอารมณ์) ไม่ได้ต้องการดิสเครดิตใคร เพียงแต่อยากบอกเล่าความรู้สึกจากประสบการณ์ที่เจอมาแบบตรงไปตรงมาเท่านั้นเอง คนอื่นอาจไม่เจออย่างผมก็ได้



2. คลังยาบางประกอก


    ถ้าพูดถึงร้านขายยาราคาถูกแล้วไม่พูดถึงร้านคลังยาบางประกอกนี้คงไม่ได้ เป็นร้านที่ขึ้นชื่อเรื่องความถูกแถวย่านบางประกอกที่สุด นอกจากจะต้องผจญกับฝูงชนที่ต้องการไปซื้อยาราคาถูกแล้ว ใครที่เอารถไปอาจจะหาที่จอดยากนิดหนึ่ง รถก็เยอะ ทางก็แคบ แนะนำให้ไปจอดรถที่โลตัสแล้วเดินไปซื้อจะง่ายกว่าครับ ใครที่ไปซื้อยาที่ร้านคลังยาบางประกอกครั้งแรกอาจจะมึนนิ๊ดหนึ่ง คือมันดูสับสนวุ่นวายไปหมด สิ่งแรกที่เราต้องทำก็คือ มองหาคนรับ order ให้ได้ เค้าจะเอากระดาษกับปากกามาให้เราจดชื่อยา หรือไม่ก็เตรียมจดชื่อยาไปเลยจะดีกว่า เพราะร้านแบบนี้เค้าต้องทำงานแข่งกับเวลา ไม่ค่อยมีเวลาให้คำปรึกษาอะไรกับเรา ส่งชื่อยาที่ต้องการซื้อเสร็จ มองตามคนรับ order ไว้ จ่ายเงิน แล้วเดินออกมาจากร้านเลย แค่นี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในการซื้อยาราคาถูกแล้วครับ

ที่อยู่

534/9 สุขสวัสดิ์ แขวง บางปะกอก เขต ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร 10140‎

เบอร์โทรศัพท์

02-428-5678



3. ร้านราชวิถีเภสัช


    ย้ายมาโซนราชวิถีแถวอนุสาวรีย์ชัยฯบ้างกับร้านขายยาราชวิถีเภสัช เป็นร้านที่อยู่ตรงข้ามกับโรงพยาบาลราชวิถีเลย จริงๆแถวนั้นมีร้านขายยาอยู่หลายร้าน แต่เห็นว่าที่ราชวิถีเภสัชขายถูกสุด ใครสนใจซื้อยารักษาสิว ครีม โฟมล้างหน้า วิตามิน แล้วอยู่ไม่ไกลจากอนุสาวรีย์ก็ลองไปซื้อที่ร้านนี้ได้ นั่งรถเมล์หรือ BTS ไปจะดีที่สุด ถ้าเอารถไปก็คงต้องไปจอดในโรงพยาบาล แถวนั้นหาที่จอดรถยากจริงๆ

ที่อยู่

421 ราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กทม 10400

โทรศัพท์

023541354 , 0816297699


4. ร้านขายยาจักรเพชร


    จากโซนราชวิถีย้ายมาโซนพาหุรัดกันบ้างกับร้านขายยาจักรเพชร ร้านนี้ก็เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขายยาถูก โดยเฉพาะวิตามินเห็นว่าถูกมาก ใครที่ชอบร้านขายยาที่ทั้งถูกและบริการดีผมแนะนำร้านจักรเพชรร้านนี้ เป็นร้านขายยาที่มีระบบบัตรคิวเหมือนในธนาคาร หรือจะโทรสั่งก่อนแล้วค่อยไปรับของก็ยังได้ พนักงานส่วนใหญ่ก็พูดดีให้คำปรึกษาดี นี่ถ้าไม่ติดว่าไกลบ้านผมคงไปซื้อครีมที่ร้านนี้ แต่พอดีใกล้ศิริราชมากว่า ก็เลยไปแถวนั้นบ่อย

ที่อยู่

480-4 จักรเพชร, แขวงวังบูรพาภิรมย์ เขตพระนคร กทม, 10200‎

โทรศัพท์

02-225-3233


5. ร้านขายยาภบ.เภสัช


    มาถึงฝั่งคลองตันกันบ้างกับร้านขายยาภบ.เภสัช เป็นอีกหนึ่งร้านที่ขึ้นชื่อว่าขายยาถูกที่สุด อยู่ไม่ไกลจาก Airport link รามคำแหง อยู่หลังราม ใครอยู่แถวนั้นก็ลองไปหาซื้อกันได้ อ้อ!!! มีอีกร้านชื่อว่าคลองตันเภสัช ร้านนี้ก็ขายยาถูกเหมือนกัน อยู่ใกล้กับร้านขายยาภบ.เภสัช ก็ให้เป็นตัวเลือกไว้ ชอบร้านไหนก็เข้าร้านนั้นได้เลยครับ

ที่อยู่

1282 สุขุมวิท 71 แขวงสวนหลวง เขตสวนหลวง กทม 10250

โทรศัพท์

02-319-7857 , 02-314-1394


    นี่ก็เป็น 5 ร้านขายยาราคาถูกที่อยากเอามาแนะนำกันในวันนี้ ข้อดีของร้านเหล่านี้ก็คือ 1. ราคาถูกมาก ก็อย่างที่บอกว่าถูกกว่าร้านขายยาทั่วไปประมาณ 10-25% 2. มี ยา ครีม วิตามิน รักษาสิวให้เลือกเยอะ จะเอายี่ห้อไหนมีหมด แต่ข้อเสียก็คือ บริการจะไม่ค่อยดี ใครหวังจะไปขอคำปรึกษาเรื่องยาอาจไม่ได้คำตอบอย่างที่หวังไว้ เพราะร้านเหล่านี้เน้นขายถูกเข้าว่า เน้นปริมาณเข้าไว้ ถ้าไม่ได้ซื้อยาจำนวนมาก หรือยาที่หาซื้อยากๆก็อย่าไปเลยครับ หาซื้อที่ร้านขายยาใกล้บ้านจะสบายใจกว่านะผมว่า แต่ถ้าใครไม่แคร์กับเรื่องอื่นมากนัก เน้นด้านราคาอย่างเดียว ผมบอกได้เลยว่าร้านขายยาที่แนะนำเหล่านี้ตอบโจทย์อย่างแน่นอน เขียนมาเยอะแล้ววันนี้ Acnedefend คงต้องขอจบการแนะนำแต่เพียงเท่านี้ หวังว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านทุกๆคนนะครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

2 ความคิดเห็น :

  1. ร้านคลังยาดีที่ตลาดศาลายาก็ราคาถูกมากๆๆเลยครับขอ confirm บริการประทับใจมากด้วย คือถูกและดี ยกนิ้วให้เลยครับ ร้านตั้งอยู่ด้านในติดห้องน้ำ ลูกค้าเยอะมากจริงๆ

    ตอบลบ
  2. ร้านแถวหนองแขมก็ถูกหลายร้านนะคะ

    โซนนี้

    ที่ใช้บริกานบ่อยๆก็เป็นบ้านยาชุมชน หนองแขมค่ะ

    ไม่ถูกที่สุด แต่บริการดี มีเภสัชกรให้คำปรึกษาทั้งวันเลย

    ตอบลบ