OMNILUX คืออะไร? ช่วยรักษาสิวแบบไหน ดีกว่าการทายากินยาหรือเปล่า?


รักษาสิวด้วยเลเซอร์ OMNILUX

บทความนี้สืบเนื่องมาจาก Campaign การร่วมสนุกลุ้นรับ Voucher รักษาสิวที่เพจ Acnedefend ได้ทำร่วมกับ Metropolitan Aesthetic Clinic ก่อนอื่นผมขอเล่าถึงที่มาของ Campaign นี้สักหน่อย คือเมื่อประมาณสัปดาห์ก่อนทางทีมงานของทางคลินิกได้ติดต่อมาที่ผมผ่านทางแฟนเพจ Acnedefend บอกถึงความประสงค์ที่จะแจก Voucher รักษาสิวให้กับแฟนเพจ ซึ่งในเวลาต่อมาได้มีโอกาสพูดคุยกันในรายละเอียด ตอนแรกบอกตามตรงผมลังเลว่าผมควรจะร่วมทำ Campaign นี้ดีหรือไม่ สาเหตุเพราะผมยังไม่เคยไปใช้บริการที่คลินิกแห่งนี้เลยไม่รู้ว่าดีหรือไม่ดีอย่างไร แต่พอฟังรายละเอียดของ Campaign ซึ่งเป็นคอร์สการรักษาสิวเล็กๆที่ประกอบไปด้วย การกดสิว ฉีดสิว และการทำเลเซอร์เย็น OMNILUX "ฟรี" จำนวน 1 ครั้ง ก็รู้สึกว่า Campaign นี้น่าจะเป็นประโยชน์กับแฟนเพจที่อยากลองรักษาสิวด้วยวิธีนี้ โดยเฉพาะการทำเลเซอร์เย็น OMNILUX  นั้นถือเป็นทางเลือกหนึ่งของการรักษาสิวที่น่าสนใจ




แต่คำถามที่หลายคนสงสัยก็คือตกลงเจ้า OMNILUX มันคืออะไร ดียังไง ทำแล้วช่วยรักษาสิวได้จริงหรือ? นั่นสิครับ!!! ตอนแรกผมเองก็อยากรู้เหมือนกัน แต่หลังจากที่คุยกันเสร็จทีมงานได้ส่งข้อมูลของ OMNILUX มาให้ผมอ่านผมก็เลยเริ่มรู้จักมันขึ้นมาบ้าง และผมก็อยากให้ทุกคนรู้จักกับเลเซอร์เย็นตัวนี้ก่อนที่จะไปลองทำด้วยเช่นกัน

รายละเอียด OMNILUX


     "OMNILUX" เป็นเลเซอร์เย็น PDT รักษาและป้องกันสิวได้ผลมากกว่าโดยไม่ต้องกินยา 98% ฆ่าแบคทีเรีย P. acne ต้นเหตุของการเกิดสิว   81% เคลียร์สิวอักเสบ และลบรอยแดงจากสิว 64% แก้ไขปัญหาความมันบนใบหน้า  83%  ลดเรือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน  Omnilux blue (415 nm)เลเซอร์เย็นสีฟ้าจากอเมริกา ฆ่าเชื้อแบคทเรีย P. acne ต้นเหตุแห่งสิว ได้มากสุดถึง 98% ซึ่งเลเซอร์เย็นสีฟ้าหรือ Blue Lightใช้ในการการรักษาและป้องกันการเกิดสิวอักเสบ ปัจจุบันเครื่อง blue light มี 2 ประเภท คือแบบฉายส่องบนผิว และแบบยิงแสงลงบนผิว ซึ่งเครื่องทั้งสองแบบมีประสิทธิภาพในการรักษาเท่าเทียมกัน ซึ่ง Blue Light Theraphy จะช่วยสร้าง porphyrin สารที่สร้างพิษให้กับ P.acne ทำให้สิวแห้งและหายไวขึ้น และใช้ยารักษาสิวน้อยลงถึง 2 เท่า

  • ฆ่าเชื้อสิวทุกประเภท แม้แต่สิวอักเสบ สิวดื้อยา
  • หมดปัญหาเรื่องหน้ามัน ลดการทำงานของต่อมไขมัน
  • ลดรอยแดง รอยดำ สิว   
  • ป้องกันสิวกลับมาเป็นซ้ำ
  • ไม่ต้องใช้ยา ทานยาปฏิชีวนะ


     เหมาะกับผู้ที่มีสิวอักเสบจำนวนมากและไม่ต้องการใช้ยาแบบรับประทาน หรือ ผู้ที่สิวหายยากเนื่องจากมีการดื้อยานวัตกรรม "OMNILUX" เลเซอร์เย็น PDT รักษาและป้องกันสิวได้ผลมากกว่าโดยไม่ต้องกินยา 98% ฆ่าแบคทีเรีย P. acne ต้นเหตุของการเกิดสิวได้ถึง 81% สิวอักเสบและลบรอยแดงจากสิว 64% แก้ไขปัญหาความมันบนใบหน้า  83% ลดเรือนริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน

     นี่แหละครับคือข้อมูลของ OMNILUX ที่ผมได้มา ถามว่าทำแล้วได้ผลมั้ย? ดีจริงหรือเปล่า? บอกเลยว่าไม่รู้ครับ(ก็ผมไม่เคยทำนี่นา) ผมก็เลยลองไปหาข้อมูลเพิ่มเติมจาก Google อยากรู้ว่าคนที่เคยไปทำเค้าทำแล้วเป็นยังไงบ้าง ก็มีที่บอกว่าดีขึ้นช่วยให้สิวลดลง แห้งเร็วขึ้น แต่ที่บอกว่าทำแล้วรู้สึกเฉยๆก็มี เอาเป็นว่าผมไม่ขอฟันธงเรื่องนี้ก็แล้วกัน ใครอยากทดลองรักษาสิวด้วยวิธีนี้ก็มาร่วมสนุกกันได้ครับ และผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า Campaign นี้จะก่อให้เกิดประโยชน์กับผู้ที่ได้รับอย่างแท้จริง

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น