เคล็ดลับทา Whitening ลดจุดด่างดำแบบเร่งด่วนง่ายๆที่ใครๆก็ทำได้


เคล็ดลับทา Whitening ลดจุดด่างดำแบบเร่งด่วน

เรื่องจุดด่างดำกับสิวเป็นของคู่กันที่ขาดกันไม่ได้ เป็นสิวแล้วต้องเป็นจุดด่างดำเป็นเรื่องธรรมชาติ(ลงโทษ) เมื่อวานผมไปอ่านเจอเคล็ดลับการทา Whitening ลดจุดด่างดำจากสิวอย่างง่ายๆมา เห็นว่าน่าสนใจดีก็เลยเอามาฝากผู้อ่านในวันนี้ครับ แบ่งเป็น 2 ขั้นตอนดังนี้


1. คลึง White ก่อน


ขั้นตอนแรกให้เราเตรียม Whitening ตัวโปรดมาก่อน ซึ่งปกติเราจะทาเหมือนครีมทั่วไป คือทาทั่วหน้าก็จบไป แต่วิธีการที่เค้าบอกไว้คือ หลังจากที่เราลง Whitening ที่ผิวหน้าเรียบร้อยแล้วให้เราทำการคลึงที่หน้าด้วยปลายนิ้วอย่างเบามือ โดยคลึงเน้นในตำแหน่งที่เป็นจุดด่างดำขนาดใหญ่ คลึงนานประมาณ 10-15 วินาที ในแต่ละจุด


เทปพันแผล 3M Nexcare

2. ปิดทับด้วยเทปพันแผล


หลังจากคลึงให้ Whitening ซึมเข้าผิวไปแล้ว ขั้นตอนต่อไปให้เราปิดทับด้วยเทปพันแผลที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ปิดลงไปบริเวณจุดด่างดำที่เราคลึงเอาไว้เพื่อให้ Whitening ถูกดูดซึมเข้าผิวได้ดีขึ้นโดยที่ไม่ต้องกลัวว่าจะไปเสียดสีกับหมอนหรือผ้าห่มที่ใช้อยู่

     วิธีทา Whitening ลดจุดด่างดำสูตรนี้ นอกจากจะช่วยให้ Whitening ที่ทาได้ผลดีขึ้นแล้วยังช่วยไม่ให้เราเปลือง Whitening โดยใช่เหตุ เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ช่วยให้เราใช้ Whitening ได้อย่างคุ้มค่าเงินที่เสียไปได้เป็นอย่างดี ลองเอาไปใช้กันดูครับ "เพื่อจุดด่างดำที่จางลง เพื่อหน้าใสๆของเรา"

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น