ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับเจลลดรอยสิว SCADERM PLUS สิวหายแล้วอยากทำอะไร


ประกาศรายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับเจลลดรอยสิว SCADERM PLUS ทั้ง 10 คน กับคำถามที่ว่า "ถ้าพรุ่งนี้ตื่นนอนส่องกระจกแล้วสิวหายหน้าใสไม่มีสิวสักเม็ด จะทำอะไรเป็นอย่างแรก" บอกเลยว่าคัดเลือกยากมากเพราะคำตอบของแต่ละคนโดนใจทั้งนั้น อยากให้มีของรางวัลสัก 100 รางวัลจริงๆครับ แต่ในเมื่อต้องเลือกผมก็ขอเลือกเหตุผลที่เด็ดและโดนที่สุด มาดูรายชื่อและคำตอบของแต่ละคนว่ากันดีกว่าว่าจะฮาขนาดไหน

ประกาศรายชื่อผู้โชคดีได้รับเจลลดรอยสิว SCADERM PLUS


รายชื่อ
คำตอบ
Lily Rin Asawamanasak
เดินไปในครัว หยิบ "แรปใส" ถนอมอาหาร พันหน้าไว้... ก็แค่อยากถนอมหน้าใสๆนี้ไว้ตราบนานเท่านาน ~~~
ปล. อย่าลืมเจาะรูตรงจมูกนะจ๊ะ!


Lifemate Tanab
ร้องดังๆ อ้าาาาาาาาาา วิ่งรอบบ้าน อ้าาาาาาาาาา เข้าไปทุกห้องที่มีกระจก อ้าาาาาาา เช็คเพื่อความแน่ใจว่าไม่ได้ฝันไป อ้าาาาาาาา (ยังร้องอยู่) อยู่กับกูมานานเหลือเกิน ญาติก็ไม่ใช่ ไปได้สักทีนะ อ้าาาาาาาา


FC Buddylove
สุดระกำ เป็นสิว สยิวหน้า
ยากจะหา ยาเด่น ทาเป็นศรี
ก็วัยรุ่น สิวยัง เข้มขลังดี
พ้นวัยนี้ สิวทั้งหลาย ก็หายเอง ฯ รู้สึกดีใจมาก และร้องดังๆขึ้นว่า...ฉันเป็นคนสวยแล้วขอบคุณพระเจ้าที่หยิบยกความโชคดีมาให้ลูก แล้วออกเดินโชว์สายตาเพื่อนๆและคนรู้จักให้แปลกใจแปลกตาที่สิวบนใบหน้าฉันหายหมด!


Cathy Pear
อย่างแรกคือไปทำบุญ กราบพ่อกราบแม่เพื่อเป็นศิริมงคล //เสร็จแล้วก็ถ่ายรูปหน้าสดลงเฟส เกล้าผมขึ้นสวยๆไม่ต้องคอยปิดๆเหมือนทุกวันแล้วค่ะ แล้วก็เข้า Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน มาประกาศว่าสิวหายแล้วและแบ่งปันวิธีรักษาสิวให้เป็นประโยชน์แก่คนอื่นต่อไปค่ะ


Sasithorn Wongpakdee
หนูจะส่องกระจกบ้านตัวเองสักสองครั้ง แล้ววิ่งไปส่องกระจกเพื่อนบ้านอีกสักสิบหลัง ว่าเหมือนกระจกบ้านหนูไหม!!!!!!!!!!!!


Nicha Kitaneeya
ถามกระจกว่า"บอกข้าเถิดใครงามเลิศในปฐพี" กระจกตอบว่า"เจ้านั้นแหละ" อุ๊ยฉันน่าใสแล้ว พิษของนังแม่มดไม่สามารถทำอะไรฉันได้555 จากนั้นจะเปลือยหน้าแก้บนเจ๊ดวันเจ๊ดคืน


Wiriya Akaralawan
ยิ้ม แฮปปี้
หันหน้าไปทางขวามือ พูดกับขวด/หลอดครีมยาทาสิวทั้งหลาย ว่า กุ้ดบายยย ที่ผ่านมาขอบคุณมาก ยิ้มมุมปากเบาๆสิบหกองศา พร้อมกับหันหน้ามาชมเบ้าหน้าในกระจกต่อ


Zuf Fer Ring
กินข้าวครับ ...เพราะสิวหายแล้วตอนสายจะหิว


Nasrada Nas Sukarawan
เข้าวิปัสนา อุทิศบุญให้แบคทีเรียเอย สิ่งมีชีวิตตัวเล็กๆที่เคยทำให้หน้าเป็นสิวผิวระคายเคืองค่ะ ในที่สุดก็หมดเวรหมดกรรมต่อกันซ๊าาาที


Ma Pra Ng'z Z
เฟี้ยง(เขวี้ยง)ไม้กดสิวจากระเบียงคอนโดชั้น10 จากนั้น เดินสวยๆเข้ามาในห้อง แสยะยิ้มกับตัวเอง 4 สเต็ป พร้อมจิกตาเข้าหากระจก เชิ่ดหน้าทำมุม 45 องศา อย่างผู้พิชิตสิว และพูดว่า Well well~ หึหึ..

     เป็นยังไงบ้างครับกับคำตอบของแต่ละคน บอกเลยว่าโดนใจผมจริงๆครับ ขอแสดงความยินดีกับผู้โชคดีทั้ง 10 คนอีกครั้งที่ได้รับเจลลดรอยสิว SCADERM PLUS ลองเอาไปใช้กันดูได้ผลยังไงอย่าลืมกลับมาเล่าให้ผมฟังด้วยนะครับ แล้วพบกันกับกิจกรรมแจกของฟรีกันใหม่ในเดือนหน้า ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องติดตามกันเอาเองกับ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน วันนี้ลาไปก่อนสวัสดีครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น