5 เคล็ดลับหน้าแก่ วิธีทำให้หน้าแก่ก่อนวัย


เคล็ดลับหน้าแก่ก่อนวัย

ผิวหน้าคนเราไม่มีทางเต่งตึงได้ตลอดไป ยิ่งอายุมากขึ้นรอยเหี่ยวย่น รอยตีนกาก็จะยิ่งเพิ่มขึ้นไปตามกาลเวลา แต่สำหรับคนที่มีผิวหน้าเนียนใส ไม่มีรอยตีนกาหรือริ้วรอยแห่งวัย หรือเรียกง่ายๆว่า "คนหน้าเด็ก" ถ้าเบื่อผิวหน้าแบบเดิมๆแล้ว วันนี้ผมมีเคล็ดลับทำให้หน้าแก่ก่อนวัยมาฝาก อยากหน้าแก่ก่อนวัยง่ายนิดเดียว ลองทำตามนี้สิครับ



ตากแดดให้เยอะเข้าไว้

1. ตากแดดให้เยอะเข้าไว้


แสงแดดเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้หน้าแก่ก่อนวัน ในแสงแดดจะมี UV ที่เป็นอันตรายต่อผิวหากได้รับในปริมาณมากเกินไป โดยเฉพาะ UVA เป็น UV ที่เป็นต้นเหตุทำให้ผิวแห้งกร้าน ทำให้เกิดรอยย่นซึ่งเป็นที่มาที่ทำให้หน้าแก่ก่อนวัย อยากหน้าแก่ออกนอกบ้านไม่ต้องทาครีมกันแดด ตากแดดวันละหลายๆชั่วโมงรับรองว่าเห็นผลแน่นอนครับ


ดื่มเหล้า สูบบุหรี่เยอะๆ

2. ดื่มเหล้า สูบบุหรี่อย่างสม่ำเสมอ


การดื่มเหล้า เบียร์ หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เป็นเคล็ดลับทำให้หน้าแก่อย่างไม่ต้องสงสัย หากนานๆดื่มทีก็คงไม่เป็นไร แต่ถ้าดื่มบ่อยๆดื่มทุกวันดื่มจนเป็นนิสัย ผิวจะแห้ง ขาดความชุ่มชื้น และเกิดการอักเสบได้ง่าย การสูบบุหรี่ก็เช่นเดียวกัน มันช่วยทำให้ผิวแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยง่าย และเป็นตัวทำลายวิตามินซีซึ่งเป็นวิตามินที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นได้เป็นอย่างดี ดื่มเหล้าทุกวัน สูบบุหรี่เป็นประจำ รับรองว่าหน้าแก่ก่อนวัยแน่นอน


นอนดึกทุกคืน

3. นอนดึกทุกคืน


ถ้าเราต้องนอนดึกหลายคืนติดต่อกัน ลองสังเกตที่ถุงใต้ตาของเรามันจะดำคล้ำและหย่อนคล้อยอย่างเห็นได้ชัด การนอนดึกทำให้ร่างกายไม่ได้รับการซ่อมแซมเพื่อฟื้นฟูส่วนที่สึกหรอให้กลับมาเป็นเหมือนเดิม นี่เป็นเหตุผลที่ว่าเมื่อเรานอนดึกเราจึงรู้สึกอ่อนเพลีย หน้าโทรม ดูห่อเหี่ยวไม่มีชีวิตชีวาเหมือนโดนดูดพลังชีวิตไป ถ้าไม่เชื่อลองนอนดึกติดต่อกัน 3 คืนสิครับ รองรองว่าเห็นผลแน่นอน


ทำหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา

4. ทำหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา


การขมดดคิ้ว ย่นหน้าผาก หรือทำหน้าเคร่งเครียดตลอดเวลา เป็นวิธีเพิ่มริ้วรอยบนหน้าอย่างไม่ต้องสงสัย เปรียบเทียบได้กับการออกกำลังกาย ถ้าเราวิ่งเยอะกล้ามเนื้อขาเราก็จะขึ้น ถ้าเราตีเทนนิสบ่อยๆแขนเราก็จะใหญ่ และถ้าเราทำหน้าเครียดบ่อยๆแน่นอนครับริ้วรอยแห่งวัยทั้งบริเวณหน้าผาก หัวคิ้ว หางตา ย่อมต้องปรากฏขึ้นมาอย่างไม่ต้องสงสัย และสุดท้ายก็ลงเอยด้วยผิวหน้าที่แก่ก่อนวัย แซงเพื่อนร่วมรุ่นแบบไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว


ไม่ต้องทาครีมบำรุง

5. ไม่ต้องทาครีมบำรุง


การแต่งหน้าทำให้หน้าแก่ แต่การไม่ทาครีมบำรุงผิวเลยจะยิ่งทำให้หน้าแก่มากขึ้น โดยเฉพาะครีม Anti aging และ มอยเจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและบำรุงผิวหน้าไปในตัว ความชุ่มชื้นของผิวเป็นตัวแปรสำคัญต่อการเกิดริ้วรอยแห่งวัย ถ้าเราปล่อยให้ผิวแห้งไม่ยอมบำรุงตั้งแต่เนิ่นๆ พออายุเข้าสู่เลข 3 จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงได้ชัดเจน อยากหน้าแก่ไม่ยากเลยใช่มั้ยครับ

     ถึงบทความนี้จะเป็นบทความเคล็ดลับหน้าแก่ แต่ความเป็นจริงนั้นไม่มีใครอยากหน้าแก่ก่อนวัย ทุกคนอยากคงสภาพผิวหน้าของตัวเองให้ดูเด็กได้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นใครที่ไม่อยากหน้าแก่ก่อนวัยอย่าทำตามเคล็ดลับที่บอกไว้เป็นอันขาด ไม่อย่างนั้นรับรองว่าได้หน้าแก่ก่อนวัยแน่นอนครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น