สูตรพอกหน้าลดสิวด้วยน้ำมันหอมระเหยแซนดอลวู้ด สูตรจากธรรมชาติที่ต้องลอง


สูตรพอกหน้าลดสิวด้วยน้ำมันหอมระเหยแซนดอลวู้ด

วันนี้ Acnedefend มีสูตรพอกหน้าลดสิวมาฝาก เป็นสูตรพอกหน้าจากอินเดียอีกแล้ว ผมดูแล้วรู้สึกว่าน่าสนใจดีส่วนผสมไม่มีอะไรมากหาซื้อได้ทั่วไป มาดูสูตรพอกหน้าลดสิวจากธรรมชาติได้เลยครับ


ส่วนผสม


  • แป้งหมี่   1   ช้อนโต๊ะ
  • นมสด   2   ช้อนโต๊ะ
  • น้ำมันหอมระเหยกลิ่นแซนดอลวู้ด   1   หยด
  • น้ำมะนาว   1/2   ช้อนชา

วิธีพอกหน้า


นำส่วนผสมด้านบนเทรวมกันและคนให้เป็นเนื้อเดียวกัน จากนั้นนำมาทาให้ทั่วหน้า หรือจะทาแต่เฉพาะบริเวณที่เป็นสิวก็ได้ พอกหน้าทิ้งไว้ 30 นาที แล้วล้างออกด้วยการล้างหน้าตามปกติ ทำสัปดาห์ละ 2-3 ครั้งจะช่วยให้ผิวหน้าใสขึ้น ช่วยให้สิวลดน้อยลงได้

     ดูจากส่วนผสมของสูตรพอกหน้าจากธรรมชาติสูตรนี้แล้วทุกคนคงคุ้นหูคุ้นตากันดี แต่มี 1 ตัวที่หลายคนอาจไม่รู้จักนั่นคือ "น้ำมันหอมระเหยกลิ่นแซนดอลวู้ด" มันคือน้ำมันหอมระเหยที่คนอินเดียนิยมใช้ประกอบพิธีกรรมทางศาสนา และยังนิยมใช้เป็นส่วนผสมในเครื่องสำอางและน้ำหอมอีกด้วย กลิ่นหอมจากกลิ่นแซนดอลวู้ดจะช่วยให้รู้สึกสงบ ผ่อนคลาย ลดความตึงเครียด ช่วยให้นอนหลับสบาย

     ใครชอบสูตรพอกหน้าลดสิวจากธรรมชาติสามารถเอาสูตรนี้ไปลองดูได้ จริงอยู่ที่การพอกหน้าไม่ใช่การรักษาสิวโดยตรง แต่บางครั้งการพอกหน้าเป็นวิธีช่วยบำรุงผิวที่ดีอย่างเหลือเชื่อ สำหรับคนที่ไม่ได้เป็นสิวเยอะอะไรเป็นนิดๆหน่อยๆ บางครั้งการใช้วิธีธรรมชาติอย่างการพอกหน้าเข้าช่วยก็อาจเพียงพอแล้วก็เป็นได้ สูตรใครก็สูตรใครถ้าอยากรู้ว่าดีหรือเปล่าคงต้องลองด้วยตัวเอง หน้าใสไร้สิวใครๆก็อยากเป็น จริงมั้ยครับ!!!

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น