"Puffguin Papaw Ointment" บาล์มมะละกออเนกประสงค์ที่ควรมีติดบ้านไว้


Puffguin Papaw Ointment บาล์มมะละกออเนกประสงค์

หนึ่งเดียวในการขจัดปัญหา ผิวแตกแห้ง ผดผื่นคัน ผิวแพ้ง่าย อย่างอ่อนโยนที่สุด แม้ผิวบอบบางของเด็ก อุดมด้วยสารสกัดธรรมชาติ "Papaw (CaricaPapaya)" และ "Aloe Vera Oil" จากออสเตรเลียช่วยขจัด 5 ปัญหาผิว พร้อมเติมเต็มความชุ่มชื้นยาวนานในหนึ่งเดียว สามารถใช้ได้ทุกส่วนที่ต้องการ



ด้วยสูตรส่วนผสมออร์แกนิคธรรมชาติ อุดมไปด้วยวิตามิน เอ บี ซี อี และพาเพนเอนไซม์ ที่มีคุณสมบัติป้องกันการอักเสบและช่วยสมานผิว ทาแล้วไม่ร้อน สัมผัสนุ่มละมุน ไม่มันเหนอะหนะด้วยสูตร "Smooth Velvet Absorbing" เอกสิทธิ์เฉพาะจากพัฟกวิน อ่อนโยนแม้ผิวทารกที่บอบบาง ไม่อุดตันรูขุมขน ผ่านการทดสอบจากแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญ ใช้ได้ทุกบริเวณที่ต้องการ หรือจุดหยาบกร้าน เช่น ริมฝีปาก ฝ่ามือ ข้อศอก หัวเข่า   ปราศจากสารเคมีอันตรายทุกชนิด

  • ปราศจาก Petroleum jelly & Petroleum wax ที่เป็นสารก่อ breast cancer
  • ปราศจาก Palm oil ที่ก่อให้เกิดผื่นคัน ผื่นแดง และเพื่ออนุรักษ์ผืนป่าแถบ rainforest
  • ไม่ใส่ Parabens หรือสารกันบูดใดๆ
  • ไม่แต่งกลิ่น ไม่ใส่สี

วิธีใช้


บีบพัฟกวินพาพาวออยเม้นท์ ทาไปในทางเดียวกันลงบนบริเวณผิวที่ต้องการ หรือจุดหยาบกร้าน เช่น ริมฝีปาก ฝ่ามือ ข้อศอก หัวเข่า สัมผัสนุ่มของบาล์มจะซึมซาบลงสู่ผิว โดยไม่ต้องล้างออก สะดวกพกพาทุกที่ ใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ




หลักการทำงานของ Puffguin Papaw Ointment ด้วยสูตร "Smooth Velvet Absorbing" เอกสิทธิ์เฉพาะจากพัฟกวิน เนื้อบาล์มจะกระจายซึมลงสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ปลอบประโลมผิวด้วยสัมผัสนุ่มดุจกำมะหยี่ ไม่เหนียวเหนอะหนะ สบายผิว อ่อนโยน แต่ปกป้องผิวได้ดีเยี่ยม ให้ความชุ่มชื้น และทดแทน moisturizer ที่สูญเสียไปจากการอยู่ในห้องแอร์เป็นเวลานาน‘Smooth Velvet Absorbing’ formula


Puffguin Papaw Ointment จะทำหน้าที่เหมือนเกราะป้องกันตามธรรมชาติบางๆ กระจายความชุ่มชื้น และคอยควบคุมการระเหยของน้ำให้คงอยู่ในผิว ลดโอกาสการระคายเคืองจากภาวะอับชื้น โดยไม่ปิดผิวแน่นทึบทั้งหมดเพื่อระบายอากาศอย่างเหมาะสม สมานผิวถลอกและแผลเล็กจากแมลงกัดต่อยได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คุณประโยชน์จากพืชพรรณธรรมชาติที่มีใน Puffguin Papaw Ointment


Papaw (มะละกอ Carica Papaya)


มะละกอมีสารต้านอนุมูลอิสระ และวิตามิน แร่ธาตุ ที่มีประโยชน์ต่อผิวพรรณหลายชนิด เช่น วิตามินซี เอ บี1 บี2 บี3 แคลเซียม โฟเลต เบตาแคโรทีน ฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก และโปรตีน  จุดเด่นของมะละกออีกหนึ่งอย่างคือ มะละกอมีเอนไซน์ชนิดหนึ่งที่เรียกว่า Papain Enzymes (พาเพน เอนไซม์) มีฤทธิ์ต้านการอักเสบ ช่วยสมานแผลไฟไหม้น้ำร้อนลวก แมลงกัดต่อย แก้อาการผดผื่นคันของผิวหนัง ช่วยเร่งการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิว คืนความชุ่มชื้น พร้อมบำรุงผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่งสดใสอย่างเป็นธรรมชาติ

Aloe Vera (ว่านหางจระเข้)

                 

แหล่งรวมวิตามินต่างๆ เช่น วิตามินบี1 บี2 บี3 บี6 บี9 บี12 เอ อี และ ซี   มีแร่ธาตุและโปรตีนที่มีกรดอะมิโนแอซิดครบทั้ง 20 ชนิด มีฤทธิ์ต้านแบคทีเรีย หรือที่เรียกว่า Anti-Bacterial Activity ยับยั้งการติดเชื้อที่เป็นสาเหตุของสิว และลดความมันบนใบหน้าได้ ช่วยต้านอนุมูลอิสระ และชะลอการเกิดริ้วรอยแห่งวัย บำรุงผิวแตกแห้งกร้าน และเติมน้ำในผิวให้กลับมาดูเนียนนุ่ม ชุ่มชื้น มีชีวิตชีวา ลดอาการผิวไหม้ที่เกิดจากแสงแดดและผื่นคันที่เกิดจากการแพ้สารเคมีต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

Olive Oil (น้ำมันมะกอก)


น้ำมันมะกอกช่วยให้ผิวหนังมีความยืดหยุ่น อุดมไปด้วยวิตามินต่างๆ เช่นวิตามิน เอ บี อี เค และสารต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ผิวดูกระจ่างใสชุ่มชื่นและช่วยชะลอริ้วรอยแห่งวัย น้ำมันมะกอกเพียงอย่างเดียวมีประสิทธิภาพสูงเทียบเท่ากับครีมบำรุงพื้นฐานกว่า 10 ชนิด

Shea Butter (เชียบัตเตอร์)


เชียบัตเตอร์อุดมไปด้วยวิตามิน เอ ดี อี และเอฟ มีส่วนประกอบของกรดไขมันดีชนิดไม่อิ่มตัวปริมาณมาก จึงทำให้เชียบัตเตอร์มีคุณสมบัติเป็นมอยเจอร์ไรเซอร์ให้ความชุ่มชื้นที่ดี ช่วยฟื้นบำรุงผิวแห้ง แตกกร้าน ให้อ่อนนุ่มน่าสัมผัส พร้อมปกป้องผิวอย่างอ่อนโยน

Grape Seed (เมล็ดองุ่น)


โดดเด่นด้วย OPCs (Oligomeric Proanthocyanidin) และ วิตามิน เอ อี บี ซี เค  มีประสิทธิภาพในการต้านอนุมูลอิสระเหนือกว่า Antioxidant อื่นๆ จึงได้รับการขนานนามว่าเป็น Superantioxidant โดยมีประสทธิภาพสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า ปกป้องผิวจากรังสี UV และช่วยฟื้นบำรุงผิวพรรณให้ดูอ่อนกว่าวัย

Macadamia Nut Oil (แมคคาเดเมียนัทออยล์)


แมคคาเดเมียนัทออยล์ อุดมไปด้วย วิตามินบี กรดโอเมก้า 3 และ 6 มีความเข้มข้นของกรดไขมันดี Palmitoleic Acid ซึ่งเป็นไขมันดีชนิดเดียวกับที่ร่างกายเราผลิตได้ ช่วยคงความอ่อนเยาว์ของผิวพรรณและชะลอริ้วรอยแห่งวัย รักษาน้ำหล่อเลี้ยงในผิว ทำให้ผิวนุ่มลื่น ใช้สำหรับนวดตัวได้ดี

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น