กิจกรรมแจกของรางวัล Ziiit Gift Set สำหรับคนเป็นสิว

กิจกรรมแจกของรางวัล Ziiit Gift Set สำหรับคนเป็นสิว

เพจ Acnedefend ร่วมกับ บริษัท แอดว๊านส์ คอสเมติคส์ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ แบรนด์ Ziiit จัดกิจกรรมแจกของรางวัล "Ziiit Gift Set" สำหรับคนเป็นสิว จำนวน 5 รางวัล ใน 1 รางวัล ประกอบไปด้วย




1. Ziiit Away(ซิท อะเวย์)




ครีมแต้มสิวอุดตัน สูตรเข้มข้น 
Zuper Strength Acne Cream

ครีมแต้มสิวที่ผู้ใช้กว่า 95% พอใจในคุณภาพและประสิทธิภาพ สกัดด้วยส่วนผสมธรรมชาติ อ่อนโยนแม้ผิวแพ้ง่าย พัฒนาขึ้นเพื่อดูแลปัญหาสิวจากแบคทีเรียการอักเสบของสิวการเกิดสิวซ้้ำ

วิธีใช้

ล้างหน้าให้สะอาดซับหน้าให้แห้งแต้ม ซิท อะเวย์ บริเวณที่เป็นสิว อย่างน้อยวันละ 3 ครั้ง หรือสามารถแต้มได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

2. Ziiit Quix (ซิท ควิก)




เซรั่มแต้มสิวอักเสบ สูตรเข้มข้น
Zuper Strength

ผสานคุณสมบัติของ BHA และ Thyme Essential Oil จากธรรมชาติ เพื่อช่วยดูแลเรื่องสิวอย่างเร่งด่วนและครบวงจร ลดการอักเสบ ช่วยให้สิวอักเสบแห้ง และยุบอย่างรวดเร็ว ลดการเกิดหลุมสิว ช่วยฟื้นฟูผิวและกระตุ้นการสร้างผิวใหม่ ขจัดแบคทีเรียอันเป็นสาเหตุหนึ่งของการเกิดสิวลดการระคายเคืองและช่วยสมานผิว

วิธีใช้

ล้างหน้าให้สะอาดซับหน้าให้แห้งแต้ม ซิท ควิก บริเวณที่เป็นสิว อย่างน้อยวันละ 3 ครั้ง หรือสามารถแต้มได้บ่อยครั้งเท่าที่ต้องการ

3. Ziiit Klear(ซิท เคลียร์)




ครีมทารอยแผลเป็นจากสิว
Acne Scar Fading Cream

สกัดด้วยโปรตีนบริสุทธิ์จากน้ำนมแม่วัวแรกคลอด ประเทศนิวซีแลนด์ ประหนึ่งวัคซีนธรรมชาติหยดแรกของชีวิต พัฒนาขึ้นเพื่อดูแลครบ 3 ปัญหาสิว ได้แก่

1.รอยแดง ผลัดเซลล์ที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยน
2.รอยหมองคล้า ให้ผิวเนียนกระจ่างใส
3.หลุมสิวตื้นขึ้น

วิธีใช้

ล้างหน้าให้สะอาดซับหน้าให้แห้งแต้ม ซิท เคลียร์ บริเวณที่เป็นรอยแดงรอยหมองคล้ำจากสิว และหลุมสิว อย่างน้อยวันละ 3 ครั้ง

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

1 ความคิดเห็น :