ลบรอยแดง จุดด่างดำจากสิวด้วย Hiruscar และ Scagel ช่วยได้เยอะเลย


บทความนี้ของพูดถึงเจลที่ช่วยลบรอยแดงและจุดด่างดำจากสิวยอดนิยม 2 ตัวซึ่งเป็นตัวที่ผมและเพื่อนๆหลายๆคนชอบกัน และมีการ Review และแนะนำกันใน Internet อย่างแพร่หลายนั่นก็คือ เจลลบรอยแดง Hiruscar และ Scagel ซึ่งสรรพคุณที่ช่วยลดรอยแดงและจุดด่างดำจากสิวนั้นได้ถูกการันตีจากผู้ใช้มากหน้าหลายตาว่าช่วยจริง เห็นผลในระยะเวลาไม่นาน ยิ่งไปกว่านั้นเจลลบรอยแดงทั้ง 2 ตัวนี้มักจะถูกเปรียบเทียบแข่งขันกันอยู่เสมอว่า Hiruscar และ Scagel นั้นตกลงตัวไหนเจ๋งกว่า ช่วยลดจุดด่างดำจากสิวได้ดีกว่ากัน ซึ่งจากการได้ดูกระแสของทั้ง 2 ตัวนี้ก็ดูเหมือนว่าจะไม่มีใครยอมใคร สูสี คู่คี่กันมาตลอด ด้วยกระแสที่แรงขนาดนี้ acnedefend ก็คงไม่พลาดที่จะต้องพูดถึงทั้ง 2 ตัวนี้อย่างแน่นอน




    ผมซึ่งเป็นคนที่มีปัญหาเรื่องรอยแดง จุดด่างดำจากสิว และหลุมสิว(เป็นมันหมดทุกอย่างไอ้ที่ไม่ดีเนี่ย!!!) และก็ยังคงเป็นสิวอยู่อย่างประปราย ก็มีโอกาสได้ลองใช้เจลลดรอยแดงจากสิวทั้ง 2 ตัวนี้ก็คือ Hiruscar และ Scagel ก็เลยอยากขอแชร์ประสบการณ์การใช้ของทั้ง 2 ยี่ห้อนี้หน่อยว่าตัวไหนดีไม่ดียัง ตัวไหนดีกว่ากัน



Hiruscar Postacne

Hiruscar เป็นเนื้อเจลใสสีออกเหลืองๆหน่อย มีส่วนผสมที่สกัดมาจากหอมแดงซึ่งช่วยลดอาการอักเสบของผิวและช่วยในการกระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ เวลาที่ทาจะซึมไวมากไม่เหนียวหน้าเลย ทาเสร็จเหมือนรู้สึกว่าไม่ได้ทาอะไรเลย แอบคิดว่าสงสัยมันรีบเข้าไปทำงานซ่อมแซมรอยแดง รอยดำจากสิวของเรา วิธีการทา Hiruscar ของผมจะทาตอนเช้า และก่อนนอนโดยทาเป็นตัวแรกหลังจากที่ล้างหน้าเสร็จ แล้วค่อยทาครีมตัวอื่นตามไป ทาของผมก็คือทาทั้งหน้าเลยนะครับเพราะหน้าผมเป็นหลุมสิว รอยแดงดำแทบจะทั้งหน้าก็เลยจัดเต็มครับ หลอดมันเล็กมากรู้สึกว่าใช้ไม่ถึงเดือนก็หมด(ก็แน่สิทาทั้งหน้า) กลิ่นของ Hiruscar จะแรงหน่อยเหม็นๆบอกไม่ถูก แต่ต้องบอกว่าได้ผลดีนะครับ รอยแดงจากสิวนี่ทาไม่กี่วันก็หายครับเหมือนมันช่วยสมานแผลได้เร็วทาไปไม่นานรอยแดงจางลงอย่างเห็นได้ชัด ส่วนรอยดำกับหลุมสิวก็ค่อยเป็นค่อยไปก็ไม่ได้หวังว่าจะหายครับ ขอให้มันลดลงหน่อยก็ดีแล้ว นอกจากนี้ยังช่วยลดการเกิดสิวใหม่ด้วยครับจริงเลยครับเพราะผมลองสังเกตดูว่าหลังจากทา Hiruscar แล้วสิวไม่ค่อยขึ้นจริงๆ ซึ่งความคิดเห็นของผม Hiruscar นี่ตอบโจทย์ผมเลย ทาดี ไม่เหนียว แล้วใช้ลดรอยแดงจากสิวได้จริงครับ ราคาก็ย่อมเยาว์ผมซื้อมา 160 บาทใครสนใจลองดูได้ครับ

CYBELE Scagel

Scagel ก็เป็นเจลลดรอยแดง รอยดำจากสิวยอดนิยมอีกตัวหนึ่ง เนื้อเจลใส ส่วนผสมจากธรรมชาติ มะขามและผลไม้หลากหลายชนิด ช่วยสร้างเซลล์ผิวใหม่ได้ดีและช่วยลดอาการจากสิวอักเสบได้ดีอีกด้วย ผมลองใช้ดูรู้สึกว่าเนื้อเจลจะเหนียวกว่า Hiruscar เล็กน้อยทาไปมันจะซึมไม่เร็วเท่าไรเหมือนมันจะไปเคลือบที่ผิวมากกว่า เรื่องการลดรอยแดงก็ช่วยได้ในระดับหนึ่ง แต่ในส่วนที่ผมชอบมากใน Scagel ก็คือเวลาเอาไปทาที่สิวอักเสบมันช่วยให้สิวอักเสบยุบได้ดี แบบว่าทาคืนนี้พรุ่งนี้ก็ยุบแล้วผมก็เลยจะเน้นใช้ Scagel ทาที่หัวสิวที่อักเสบมากกว่า เพราะช่วยลดสิวแล้ว ยังช่วยลดรอยแดงที่จะเกิดหลังจากสิวหายได้ดีอีกด้วย ราคาก็หลอดละ 199 ตอนซื้อไปซื้อในห้างสงสัยจะแพงกว่าข้างนอก

    สรุปในเรื่องการลดรอยแดง และจุดด่างดำจากสิวระหว่าง Hiruscar และ Scagel ส่วนตัวจากที่ลองใช้มาผมชอบ Hiruscar มากกว่าเพราะดูแล้วช่วยลดรอยแดงอย่างเห็นผลมากกว่า และชอบตรงที่มันไม่เหนียวหน้าทาแล้วซึมดี ซึ่งเวลาทา Scagel  จะรู้สึกว่ามันเหนียวมากกว่า แต่หากพูดถึงในแง่ช่วยลดสิวอักเสบผมชอบ Scagel เพราะมันช่วยให้สิวอักเสบยุบได้ดี พอสิวหายก็ไม่ต้องกังวลเรื่องรอยแดงมากนักเพราะ Scagel ก็ช่วยลดรอยแดงไปด้วย เรียกได้ว่าผมใช้ Scagel แทนยาแต้มสิวได้เลย แต่นี่ก็เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของผมเท่านั้นนะครับดีไม่ดีตรงไหนผมก็บอกตามตรงตามความชอบส่วนตัวครับ ก็หวังว่าสิ่งที่ผมแชร์จะมีประโยชน์กับเพื่อนๆบ้างนะครับ สุดท้ายก็ขอให้คนที่เป็นสิวหายเป็นสิวกันในเร็ววันนะครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

12 ความคิดเห็น :

  1. ตอนนี้พมใช้สกาเจยยุคับก็ดีนะคาบพมใช้รลรอยแผลเปนยุ

    ตอบลบ
  2. ตอนนี้ใช้ Hiruscar อยู่ค่ะ ซึมเร็วมาก ไม่เหนียวจริงๆค่ะ ใช้ดี รอยดำรอยแดงนจะค่อยๆจางลง ค่อยเป็นค่อยไปค่ะ พี่บอก Scagelลดสิบอักเสบดี จะลองดูค่ะ

    ตอบลบ
  3. Hiruscar และ Scagel ทั้ง 2 ตัว สามารถใช้ทาพร้อมกันได้ไหมครับ

    ตอบลบ
  4. หาซื้อได้ที่ไหนครับ

    ตอบลบ
  5. หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปเลยครับ ใน watson หรือ boots ก็มี

    ตอบลบ
  6. ตามกระทู้นี้เลยครับ http://pantip.com/topic/34261758

    ตอบลบ
  7. ตอนนี้ใช้สกาเจลอยุ่นะคะ ใช้ดีค่ะ จุดด่างดำสิวจางไวค่ะ หลุมสอว รอยเเดง ช่วยได้หมด ระยะเวลา 3-4 สัปดาห์ ก้เห็นผลเเล้วค่ะ ส่วนตัวชอบสกาเจลมากค่ะ


    ตอบลบ
  8. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  9. ตอนนี้ผมใช้
    1.vitara
    2.hada labo ขวดสีฟ้า
    3.hiruscar
    4.กันแดด biore aque rich
    ผมควรลำดับการทายังไงครับ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ไม่ระบุชื่อ19 สิงหาคม 2559 เวลา 02:40

      hada , hirusca , vitara , biore aque rich

      ลบ
  10. ตอนนี้ใช้สกาเจล ลดรอยดำสิวอยู่คะ สิวที่ขึ้นมาใหม่ๆยุบไวมาก ทาแต้มสิวที่ขึ้นใหม่ตอนก่อนนอน ตื่นขึ้นมา ยุบเลย ส่วนรอยดำสิว ใช้ mederma

    ตอบลบ
  11. ซื้อ2ตัวนี่ที่ไหนหรอค่ะ???

    ตอบลบ