แนะนำโรงพยาบาลรักษาสิวยอดนิยม รักษาดี ไม่เลี้ยงไข้และไม่แพงจนเกินไป


โรงพยาบาลรักษาสิวยอดนิยม

เรื่องคลินิกและโรงพยาบาลรักษาสิว เป็นอีกหนึ่งคำถามที่คนเป็นสิวค้นหามากเหมือนกันครับ ส่วนใหญ่ก็อยากจะรู้ว่าไปรักษาสิวที่ไหนดีถึงจะหาย ไม่เลี้ยงไข้ และที่สำคัญคือไม่แพงจนเกินไป วันนี้ Acnedefend ก็เลยรวบรวมโรงพยาบาลสำหรับรักษาสิวยอดนิยมที่คนไทยนิยมใช้บริการเป็นจำนวนมากมาฝากกันครับ





1. สถาบันโรคผิวหนัง(ราชวิถี)


เป็นโรงพยาบาลแรกๆที่ผมมักจะแนะนำให้ไปหาเวลามีคนถามว่ารักษาสิวที่ไหนดี ผมนึกถึงที่นี่ก่อนเลย อาจเป็นเพราะสถาบันโรคผิวหนังนี้เป็นโรงพยาบาลที่รักษาเรื่องโรคผิวหนังโดยตรง(สิวก็เป็นโรคผิวหนังชนิดหนึ่งนะ) มีคนไปรักษาแล้วหายกลับมากันเยอะ อีกทั้งค่ารักษาก็ไม่แพงเพราะเป็นโรงพยาบาลของรัฐ(กรมการแพทย์สาธารณสุข) จึงไม่น่าแปลกใจที่สถาบันโรคผิวหนังนี้จะเป็นโรงพยาบาลรักษาสิวในดวงใจของใครหลายๆคน หากใครสนใจจะไปหาหมอรักษาสิวที่นี่ก็ไปตามแผนที่ที่อยู่ด้านบน หรือจะโทรศัพท์ไปติดต่อสอบถามกันก่อนก็ได้ เบอร์โทรติดต่อก็ตามนี้เลยครับ

ติดต่อสอบถาม


เลขที่ 420/7 ถนนราชวิถี แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี กรุงเทพฯ 10400
โทรศัพท์ : 0-2354-8036 - 40
โทรสาร : 0-2354-8042, 0-2354-8046
อีเมล์ : info@inderm.go.th




2. โรงพยาบาลศิริราช


โรงพยาบาลศิริราชเป็นอีกหนึ่งโรงพยาบาลที่มีคนบอกว่ารักษาสิวดีไม่แพ้ที่อื่นเหมือนกัน มีคนรักษาหายกับที่นี่ไม่น้อย ส่วนใหญ่จะชอบที่ราคาไม่แพง ไม่เลี้ยงไข้ มีทั้งการตรวจในเวลาและการตรวจคลินิกนอกเวลาสำหรับคนที่ไม่ชอบรอคิวนาน(แต่ต้องจ่ายเพิ่มขึ้นอีกนิดหนึ่งนะครับ) เพราะการตรวจในเวลาปกติของโรงพยาบบาลเราต้องทำตามขั้นตอนเหมือนการตรวจรักษาโรคทั่วไป เช่น ไปทำบัตร ตรวจสุขภาพเบื้องต้น เดินหาห้องตรวจ รอคิว เข้าตรวจ รับยา จ่ายเงิน ซึ่งกว่าจะทำครบทุกขั้นตอนอาจกินเวลาเป็นวันๆเลยก็ได้ ใครสนใจรักษาสิวกับโรงพยาบาลศิริราชก็ไปตามแผนที่ด้านบน หรือใครมีปัญหาข้องใจอยากถามก็โทรไปตามเบอร์โทรศัพท์ที่อยู่ด้านล่างได้เลยครับ

ติดต่อสอบถาม


ที่ตั้งหน่วยงาน : สำนักงานฝ่ายการพยาบาล ตึก 84 ปี ชั้น 2 โรงพยาบาลศิริราช  เลขที่ 2 ถนนวังหลัง แขวงศิริราช เขตบางกอกน้อย กทม. 10700

เบอร์โทรศัพท์ : Call center โรงพยาบาลศิริราช โทร. 0 2419 7000
อีเมล์ : sinurse.it@gmail.com




3. โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์


โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์เป็นอีกหนึงโรงพยาบาลของรัฐที่ขึ้นชื่อเรื่องการรักษาสิวไม่แพ้ที่อื่นๆ มีทั้งคลินิกในเวลาและนอกเวลาเหมือนกับโรงพยาบาลศิริราช เป็นโรงพยาบาลที่อยู่ในตัวเมือง การเดินทางค่อนข้างสะดวกเพราะสามารถนั่งรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT ไปลงสถานีสีลมได้ ค่ารักษาไม่แพงมากนักเพราะเป็นโรงพยาบาลของรัฐ(สภากาชาดไทย) หากใครสนใจรักษาสิวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์สามารถโทรสอบถามเบื้อต้นได้ที่

ติดต่อสอบถาม


สถานที่ : ตึก ภปร ชั้น 4 5 6 8 10 11 12 และ 13

โทรศัพท์ : 02-2565193-4, 0-2256-5166, 0-2256-5175

ข้อดีของการรักษาสิวที่โรงพยาบาล


  • ราคาไม่แพงมากนัก
  • ไม่เลี้ยงไข้ (มีคนไข้รอรักษาอยู่อีกเพียบ)
  • รักษาโดยแพทย์ผิวหนังผู้เชี่ยวชาญโดยตรง (ที่อื่นบางที่อาจไม่ใช่แพทย์ผู้เชี่ยวชาญโดยตรง)

ข้อเสีย


  • รอคิวนานถึงนานมาก
  • เสียเวลาทำขั้นตอนก่อนรับการรักษาเยอะ

    ก็จบกันไปกับ 3 โรงพยาบาลรักษาสิวยอดนิยมที่เอามาแนะนำกันในวันนี้ คัดสรรมาจากประสบการณ์ของตัวผมเองและจากสิ่งที่ได้ยินได้ฟังจากคนรอบข้าง รวมไปถึงการค้นหาข้อมูลจากใน Internet ก็ลองเลือกดูครับว่าจะลองไปรักษาสิวที่โรงพยาบาลไหนดี หรือจะเลือกที่ใกล้ๆบ้านเข้าไว้ก็ไม่ว่ากัน

    มีอีกสิ่งหนึ่งที่ผมอยากฝากไว้ คือเรื่องผลการรักษาสิวที่เกิดขึ้น มีหลายคนรักษาหายกับโรงพยาบาลเหล่านี้ แต่ก็มีคนที่รักษาไม่หายด้วยเช่นกัน เป็นเรื่องธรรมดาของการรักษา คลินิกรักษาสิวที่ไม่ใช่โรงพยาบาลก็เช่นเดียวกัน มีทั้งรักษาหายและไม่หายบางครั้งก็อยู่ที่ว่าเราเข้าไปถูกที่ถูกจังหวะด้วยหรือเปล่า

    เรื่องหมอที่รักษาสิวให้เราก็เช่นเดียวกัน ไม่จำเป็นที่หมอที่เป็นผู้เชี่ยวชาญโดยตรงจะต้องอยู่แต่ในโรงพยาบาลเท่านั้น ตามคลินิกข้างนอกก็มีเหมือนกัน ถ้าอยากรู้ว่าหมอที่รักษาสิวให้เราจบด้านนี้มาโดยตรงหรือเปล่าสามารถถามไปตรงๆได้เลยไม่ต้องกลัว มันเป็นสิทธิ์ของเราที่เราควรรู้เอาไว้ อย่างน้อยๆก็จะได้อุ่นใจว่าเราเลือกมาถูกที่แล้วหมอต้องรักษาสิวของเราให้หายได้แน่นอน ผมว่าถ้ากำลังใจดีก็อาจทำให้สิวหายไวขึ้นก็ได้นะครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น