รักษาหลุมสิวด้วย Scarlet กระตุ้นหน้าด้วยเข็ม + คลื่น RF


"Scarlet" เป็นเทคโนโลยีตัวหนึ่งที่มีการใช้ในเรื่องของการรักษา ฟื้นฟูบำรุงผิว รวมไปถึงในเรื่องของริ้วรอยจากสิว หรือหลุมสิวได้ด้วย

รักษาหลุมสิวด้วย Scarlet

หลักการรักษาหลุมสิวด้วย Scarlet

    ซึ่งหลักการทำงานของ Scarlet คือการปล่อยเข็มขนาดเล็กพร้อมกับคลื่นวิทยุ RF ไปที่ผิวหน้า โดยที่จังหวะของการปล่อยเข็มและดึงกลับของ Scarlet จะไม่ทำให้ให้เลือดออก ทำให้ไม่เกิดรอยแผลหรือรอยช้ำบริเวณหลุมสิวหรือผิวหน้าที่ได้รับการรักษา อีกทั้งยังมีคลื่น RF ที่จะถูกส่งผ่านจากผิวชั้นนอกเข้าสู่ผิวชั้นใน ซึ่งคลื่นนี้จะถูกเปลี่ยนเป็นพลังงานความร้อน และเข้าไปกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนที่ผิวชั้นใน ซึ่งเป็นการช่วยรักษาริ้วรอย จุดด่างดำจากสิว




ข้อดีของการรักษาหลุมสิวด้วย Scarlet


  • ไม่เจ็บมาก Scarlet เป็นการทิ่มเข็มขนาดเล็กไปที่ผิวหน้าอย่างรวดเร็ว พร้อมกับคลื่น RF ที่มีความร้อนต่ำ จึงไม่ทำให้รู้สึกเจ็บมากนัก
  • ไม่เกิดรอยช้ำ รอยแผลจากการรักษา
  • ช่วยรักษาหลุมสิวได้ หน้าจะกระชับมากขึ้นด้วย


ข้อควรพิจารณาในการรักษาหลุมสิวด้วย Scarlet


  • ราคาค่อนข้างสูง เนื่องจากเป็นเทคโนโลยีใหม่(กว่าตัวอื่นๆ) และมีแนวโน้มที่จะเป็นที่นิยมในอนาคต
  • ต้องทำหลายๆครั้งถึงจะเห็นผล เพราะการทำ Scarlet เน้นไปที่การกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ ซึ่งจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและความสามารถในการรักษาของแต่ละคน
  • อาจจะเหมาะกับหลุมสิวที่ไม่ลึกมากนัก

    การรักษาหลุมสิวด้วย Scarlet ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการช่วย รักษาริ้วรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำบนใบหน้า โดยที่ต้องใช้ระยะเวลาในการรักษาประมาณ 3 เดือนขึ้นไปถึงจะเห็นผล เพราะต้องให้เวลาผิวหน้าในการฟื้นฟูตัวเอง จากการที่ใช้ Scarlet ไปกระตุ้น ใครสนใจก็ลองสอบถามข้อมูล และราคาไปตามสถานเสริมความงามทั่วไป บางทีการทำ Scarlet อาจจะช่วยแก้ปัญหาของคุณก็ได้นะครับ 

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น