ลดสิวผดด้วย defenza cream จัดการสิวอักเสบด้วย skinplants tea tree oil


รักษาสิวด้วย Defenza cream และ Skinplants Tea Tree Oil

คนเราเป็นสิวไม่เหมือนกัน บางคนเป็นสิวอุดตัน บางคนเป็นสิวผด บางคนเป็นสิวอักเสบ การรักษาอาจเหมือนหรือแตกต่างกันออกไป วันนี้ผมมีผลิตภัณฑ์รักษาสิวผดและสิวอักเสบ 2 ตัวมาแนะนำ "Defenza cream" และ "Skinplants Tea tree oil" แต่ละตัวมีดียังไง? ใช้กับสิวประเภทไหน? .... รู้กันครับ



รักษาสิวผดด้วย Defenza cream

Defenza cream

ตัวนี้เป็นครีมบำรุงสำหรับคนเป็นสิวผด หรือผดผื่นที่เกิดจากการระคายเคือง ช่วยให้ผิวชุ่มชื้น บรรเทาปัญหาผิวแห้ง ลอก แสบ คัน ผิวแพ้ครีม หน้าติดสเตียรอยด์

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมขาวออกเหลืองนิดๆ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ แต่แฟนผมบอกว่าเหม็นมากกว่า เวลาทาลงผิวจะรู้สึกมันนิดๆ ไม่หนักหน้าเหมือนครีมบำรุงหลายตัว เนื้อครีมกระจายตัวได้ดี ใช้นิดเดียวก็สามารถทาได้ทั่วหน้า

ผลลัพธ์หลังใช้

ส่วนตัวผมเป็นคนผิวมันมาก หลังทารู้สึกมันอยู่เหมือนกัน แต่ก็ไม่ทำให้สิวขึ้น ไม่อุดตันผิว ถามว่าคนผิวมันทาได้มั้ย? ทาได้ครับ เพียงแต่ผมไม่ชอบทาอะไรมันๆบนผิวหน้า และหน้าผมไม่ได้แพ้ครีมหรือเป็นสิวผด ก็เลยไม่ได้ใช้ต่อเนื่อง ส่วนใหญ่ผมชอบทาพวกเจลว่านหางจระเข้มากกว่า มันสบายหน้าดี

หน้าแพ้ครีม

ถ้าเอาแค่ประสบการณ์ของผม defenza cream คงไม่น่าสนใจเท่าไร แต่บังเอิญมีช่วงหนึ่งแฟนผมเค้าแพ้ครีม มีสิวหัวแดงขึ้นบริเวณหน้าผาก 4-5 เม็ด ผมเดาว่าแพ้ครีมเพราะปกติเธอไม่ค่อยเป็นสิว เป็นน้อยมา สิวอักเสบไม่มีหัวแบบนี้เป็นนับครั้งได้

ผมลองทา defenza cream ให้แฟน ทาอยู่ประมาณ 7 วัน สิวหัวแดงที่ขึ้นมาหายจริง เหตุการณ์นี้ทำให้ผมเชื่อเลยนะ ว่าครีมตัวนี้ใช้ได้ผล ช่วยลดอาการผิวแพ้ครีมได้จริง

ตอนนี้เวลาใครแพ้ครีมผมมักแนะนำ 2 ตัวหลักๆ คือ Ezerra cream และ Defenza cream เป็นครีมบำรุงที่ใช้แล้วเห็นผลจริง โดยเฉพาะคนแพ้ครีม เป็นผดผื่นแดงคัน หน้าติดสเตียรอยด์ ถือว่าตอบโจทย์ครับ

รักษาสิวอักเสบด้วย Skinplants Tea Tree Oil

Skinplants Tea tree oil

ตัวนี้เป็นน้ำมันหอมระเหยจากธรรมชาติ 100% มีสรรพคุณช่วยฆ่าเชื้อแบคทีเรียต้นเหตุการเกิดสิวอักเสบ ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ สิวหนอง สิวไม่มีหัว หรือทาลดผื่นบริเวณผิวหนังได้

เนื้อผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อออยล์ ระเหยเร็ว เทลงฝ่ามือแป๊บเดียวระเหยเลย กลิ่นแรงถึงแรงมาก กลิ่นคล้ายๆน้ำมันยูคาลิปตัส แค่เปิดขวดยังไม่ทันเทกลิ่นก็กระจายทั่วห้อง เวลาทาจะรู้สึกเย็นที่ผิว ซึมไว ไม่เหมือนน้ำมันหลายตัวที่เคยใช้ ปกติพวกน้ำมันทาหน้า เวลาทาหน้าจะมันแผลบ แต่ตัว Skinplants Tea tree oil ทาแล้วไม่มัน ทาสักพักผิวจะแห้งลื่นไปเอง นี่สินะน้ำมันหอมระเหย

ผลลัพธ์หลังใช้

ผมลองเอา Tea tree oil แต้มที่สิวอักเสบดู มันช่วยลดการบวมแดงของสิวได้จริง เพียงแต่ว่าอาจไม่เร็วทันใจเหมือน benzac มันจะค่อยๆยุบ แต่ดีตรงที่มันเป็นน้ำมันจากธรรมชาติ 100% ปลอดภัย ไม่ค่อยระคายเคือง ทาแล้วผิวไม่แห้งลอกเหมือน benzac จัดเป็นครีมแต้มสิวจากธรรมชาติที่น่าสนใจตัวหนึ่ง

นี่คือประสบการณ์รักษาสิวแพ้ครีมและสิวอักเสบที่ผมอยากแชร์ในวันนี้ ไม่รู้ว่าคนอื่นใช้แล้วเป็นยังไง แต่สำหรับผมมัน work ใช้คู่กันช่วยลดสิวแพ้ และสิวอักเสบได้จริงครับ

สถานที่ซื้อ

ร้านขายยาเพรียวใน Big C หรือสั่งซื้อที่เพจนี้ครับ https://www.facebook.com/defenza.thailand/


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

1 ความคิดเห็น :

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกลบโดยผู้ดูแลระบบของบล็อก

    ตอบลบ