แนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิวสุดประหยัด 10 บาท ก็ลดสิวได้


ผลิตภัณฑ์รักษาสิวสุดประหยัด

หากพูดถึงผลิตภัณฑ์รักษาสิวแล้วคงเป็นอะไรที่เยอะมากๆ ยิ่งในประเทศไทยที่เป็นเมืองร้อนคนเป็นสิวก็มีมาก ผลิตภัณฑ์รักษาสิวก็เลยเป็นอะไรที่ขายได้ขายดีไม่มีวันตกเทรนด์ ไม่ว่าจะออกมากี่ยี่ห้อ ทั้งผลิตภัณฑ์รักษาสิวของไทยและของต่างประเทศ ก็มีให้เราเลือกซื้อกันมาใช้กันอย่างมากมาย



แต่วันนี้ Acnedefend ขอนำเสนอผลิตภัณฑ์รักษาสิวสุดประหยัด ที่ใช้เงินเพียงไม่กี่บาท ก็สามารถช่วยแก้ปัญหาสิวบนหน้าของเราได้อย่างไม่ยากเย็น ทั้งสิวผด สิวอักเสบ สิวหนอง สิวหัวช้าง สิวเสี้ยน สิวอุดตัน ผลิตภัณฑ์รักษาสิวเหล่านี้ก็สามารถช่วยจัดการได้ มาดูกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง


ผลิตภัณฑ์รักษาสิวสุดประหยัด




สมุนไพรปัถวี สมุนไพรรักษาสิวแท้ 100%


ปัถวีเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวสูตรสมุนไพรที่ผมชอบมากๆ เนื่องจากผมได้ลองใช้แล้วมันช่วยให้สิวยุบเร็ว และไม่ทิ้งรอยดำจากสิวไว้อีกด้วย ส่วนเรื่องราคานั้นแค่ขวดละ 90 บาทเท่านั้น แต่ถ้ารวมค่าส่งก็จะประมาณ 140 บาท เพราะค่าส่งของเค้าเหมาจ่าย 50 บาท ซึ่ง 1 ขวดนั้นสามารถใช้ได้หลายเดือนเลยล่ะครับ เรียกได้ว่าเเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ประหยัดตัวหนึ่ง ส่วนจะหาซื้อได้ที่ไหนนั้นก็คงต้องสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ของเค้าโดยตรงครับ ลองหาใน Google เอาเองนะครับ หากใครสนใจเรื่องสรรพคุณในการรักษาสิวของผลิตภัณฑ์รักษาสิวปัถวีตัวนี้ ลองอ่านได้ที่บทความนี้ครับ สิวหายด้วยปัถวี สมุนไพรช่วยลดสิวขนานแท้



แป้งโยคีหมดปัญหาเรื่องสิวผด


แป้งโยคีก็จัดเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์รักษาสุดประหยัดของผม ด้วยราคา 35 บาท ต่อ 1 ขวด โดย 1 ขวดมี 60 กรัม ใช้ได้หลายเดือนเช่นกัน โดยเอามาใช้ด้วยการผสมน้ำแล้วทาเพื่อรักษาสิวผด ผดผื่นคันได้ดี น้องผมเคยใช้จัดการสิวผดได้ผลมาแล้ว ลองอ่านได้จากบทความนี้ครับ กำจัดสิวผด ผดผื่นคันที่หน้าด้วยแป้งโยคี แป้งดีดีที่คนเป็นสิวต้องลอง!!!(Yoki powder)



ผงหอมศรีจันทร์พอกหน้าลดสิวแบบไทยๆ


เพื่อนผมมันบอกว่ามันใช้ผงหอมศรีจันทร์ช่วยรักษาสิวผดบนหน้าของมัน แต่ผมเคยลองแล้วไม่ประสบความสำเร็จก็เลยเลิกไป ก็อย่างว่าครับคนเราผิวหน้าไม่เหมือนกัน แต่เพื่อนมันใช้ดีก็เลยขอแนะนำ เพราะผงหอมศรีจันทร์ก็เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวสุดประหยัดอีกตัวหนึ่ง ด้วยค่าตัวเพียง 25 บาท  ต่อขนาด 20 กรัม หากใครสนใจวิธีรักษาสิวของเพื่อนผมลองอ่านดูได้ที่นี่ครับ ผงหอมศรีจันทร์กับการทารักษาสิว สิวอักเสบ สิวผด อย่างไหนดี?




ผงพิเศษตราร่มชูชีพ ยาแต้มสิวตำหรับไทย


เรื่องความประหยัดของผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวนี้คงไม่ต้องพูดมาก ซองละ 10 บาท เดือนหนึ่ง 2 ซองน่าจะอยู่ ผงพิเศษตราร่มชูชีพนี้ผมเคยใช้สมัยเป็นวัยรุ่น สมัยนั้นยังไม่ค่อยรู้จักผลิตภัณฑ์รักษาสิวมากนัก ก็มีผงพิเศษนี่แหละเป็นที่พึ่งพิงยามยาก ใครสนใจว่าเป็นอย่างไรก็ที่นี่ครับ ผงวิเศษรักษาสิวดีจริงมั๊ย? ช่วยรักษาสิวอะไรบ้าง? หรือใช้แล้วสิวเห่อ!!!




แป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 ครีมแต้มสิวสุดประหยัด


ช่วงนี้ผมกำลัง IN กับเจ้าแป้งน้ำศิริราชเอามากๆ เพราะกำลังทดลองใช้อยู่  ซึ่งผลที่ได้มันช่วยจัดการสิวอักเสบที่หน้าได้เป็นอย่างดี แถมผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวนี้มีราคาค่างวดอยู่ที่ 25 บาท ต่อ 1 ขวดเท่านั้น ขวดหนึ่งน่าจะใช้ได้ประมาณ 2 เดือน ก็ตกเดือนละ 12 บาท 50 สตางค์ ประหยัดมั๊ยละครับ แต่ผลที่ได้นั้นผมยังติดอกติดใจอยู่เลย ถ้าสนใจลองอ่านได้ครับ สูตรเด็ดพิชิตสิว แป้งน้ำศิริราช สิวอักเสบ สิวผดหายจริง แต่หาซื้อย๊ากยาก

    นี่ก็เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ผมเคยใช้ และบางตัวก็ยังใช้อยู่ ซึ่งผมเห็นว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ประหยัด และช่วยแก้ปัญหาสิวได้เป็นอย่างดี แต่ก็คงไม่มีผลิตภัณฑ์รักษาสิวตัวไหนที่จะช่วยจัดการสิวให้กับทุกคนได้ บางตัวอาจดีกับคนนี้ แต่ก็อาจจะไม่ดีกับคนนั้น ก็เป็นเรื่องธรรมดาของโลกนี้ ส่วนในโลกของคนเป็นสิวนั้น Acnedefend ขอมีส่วนร่วมในการช่วยขจัดปัญหาสิวเหล่านี้ให้หมดไป แม้แต่เพียงเล็กน้อยก็ยังดีครับ



Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น