แนะนำครีมกันแดดทาหน้า สำหรับคนเป็นสิวอีกหนึ่งตัวกับ SpectraBAN SC SPF 40 PA+++ คุมมันดี ซึมเร็ว ไม่อุดตันผิว


SpectraBAN SC SPF 40 PA+++ ครีมกันแดดสำหรับคนเป็นสิว

วันนี้ผมมีครีมกันแดดดีๆที่เหมาะกับคนเป็นสิวมาแนะนำกันอีกแล้วครับกับ "SpectraBAN SC SPF 40 PA+++" ก่อนอื่นขอบอกก่อนเลยว่า เรื่องครีมกันแดดที่จะเขียนถึงต่อไปนี้ไม่ได้มาจากการลองใช้ของผมเอง แต่เป็นเรื่องที่มาจากประสบการณ์ของเพื่อนผมคนหนึ่ง ซึ่งผมได้นัด meeting กันตามประสาเพื่อนเก่า ความจริงตอนที่คุยกันก็เหมือนไม่มีอะไร ถามไถ่สาระทุกข์สุขดิบกันไปเรื่อยๆ แล้วบังเอิญผมมองเห็นในประเป๋าของเพื่อนผมมีเจ้าครีมกันแดด SpectraBAN SC SPF 40 PA+++ ตัวนี้อยู่ เห็นว่าน่าสนใจดี เพราะเคยได้ยินกิตติศัพท์ของมันในเรื่องการคุมมัน ไม่ทำให้ผิวอุดตัน และยังเป็นครีมกันแดดที่ซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะอีกด้วย อยากรู้ว่าจริงหรือเปล่าก็เลยขอสัมภาษณ์สักหน่อย ขอให้นามสมมุติเพื่อนผมคนนี้ว่าเมย์ก็แล้วกันนะครับ



บทสัมภาษณ์ของเพื่อนเมย์กับครีมกันแดด SpectraBAN SC SPF 40 PA+++



Acnedefend : เมื่อกี๊เห็นในกระเป๋ามีครีมกันแดด SpectraBAN อยู่เป็นไงบ้างใช้ดีมั้ย?

เมย์ : ใช้ดีเลยนะ ชอบมาก นี่ใช้มาขวดที่ 3 แล้ว ชอบ SpectraBAN SC ตัวนี้เพราะมันคุมมันดี เคยใช้ของยี่ห้ออื่นรู้สึกมันหนาๆ หนักหน้า ยิ่งที่มี SPF สูงๆนี่ทาไปแป๊บเดียวหน้ามันแผล็บเลย พอลองใช้ตัวนี้นี่ถูกใจมาก ทาแล้วหน้าไม่มัน แถมเวลาแต่งหน้ารู้สึกว่าแต่งหน้าง่ายขึ้น OK มากๆเลยกับครีมกันแดดตัวนี้


Acnedefend : เนื้อครีมมันเป็นยังไง ตอนทารู้สึกเป็นยังไงบ้าง ซึมเร็วมั้ย เหนียวหรือเปล่า

เมย์ : เนื้อครีม SpectraBAN SC SPF 40 PA+++ มันจะออกสีขาวๆเขียวๆหน่อย เรียกว่าเป็นครีมกันแดดเนื้อเจลจะถูกกว่า เพราะเนื้อมันออกเป็นเจลมากกว่า เวลาทามันไม่เหนียวมาก ซึมเข้าผิวง่าย เกลี่ยไม่กี่ทีนี่ก็ซึมทั่วหน้าแล้วนะ ต่างจากครีมกันแดดตัวอื่นๆที่เคยใช้มาก่อนหน้านี้ หลังจากทาแล้วก็ไม่รู้สึกเหนียวอะไรมาก มันเหมือนมีฟิล์มบางมาเคลือบที่ผิวเราไว้ และที่ชอบเป็นพิเศษก็คือทาแล้วหน้าไม่วอก เหมือนครีมกันแดดที่เป็นเนื้อครีม ยิ่ง SPF มากเวลาหน้ามันจะขาวเด่น ขาววอก ประมาณหน้าขาวคอดำอะไรประมาณนั้น แต่ SpectraBAN SC ตัวนี้ทาแล้วหน้าเหมือนไม่ได้ทาครีมอะไรเลย สงสัยเพราะมันเป็นเนื้อเจลมั้ง ไม่รู้เหมือนกัน แต่ที่แน่ๆชอบอ่ะ


Acnedefend : แล้วเรื่องสิวล่ะ ทาครีมกันแดด SpectraBAN SC SPF 40 PA+++ แล้วอุดตันมั้ย สิวขึ้นหรือเปล่า

เมย์ : จากที่ใช้มาก็ไม่นะ ใช้แล้วสิวก็ไม่ขึ้นเพิ่มอะไร มันก็ขึ้นมาบ้างแหละ แต่ก็ไม่ได้มากกมายอะไร เพราะมันก็ขึ้นของมันอยู่แล้ว ถ้าเทียบกับครีมกันแดดตัวเก่าที่ใช้รู้สึกว่าดีกว่านะ เพราะตัวเก่าที่ใช้ถ้าวันไหนต้องออกไปนอก office แล้วเจออากาศร้อนๆ เหงื่อออกเยอะๆทีไรได้เรื่องทุกที ชอบมีสิวเหมือนสิวอุดตันผุดขึ้นมา เหมือนมันทำให้ผิวเราหายใจไม่ออกหรือเปล่ามันถึงอุดตันแบบนั้น แต่พอลองเปลี่ยนมาเป็น SpectraBAN SC ตัวนี้ก็รู้สึกว่าดีขึ้นนะ สิวอุดตันที่ว่าไม่ค่อยขึ้นเหมือนเมื่อก่อน

Acnedefend : เห็นพูดมานี่มีแต่ข้อดีทั้งนั้นเลย ตกลง SpectraBAN SC SPF 40 ตัวนี้มันมีข้อเสียอะไรบ้างมั้ย

เมย์ : โดยส่วนตัวแล้วถ้าพูดถึงเรื่องกันแดด และเรื่องการอุดตันผิวนั้นก็ถือว่าผ่าน ถ้าให้พูดถึงข้อเสียที่พอจะนึกออกก็น่าจะเป็นเรื่องราคาของมันนี่แหละ ถือว่าแพงเหมือนกันนะ ซื้อที่ watson ขวด 45 ml ราคาประมาณ 900 บาท หรือพันนิดๆนี่แหละจำไม่ค่อยได้ เพราะเวลาซื้อทีซื้อหลายตัว เข้า watson ทีไร หมดตังเยอะทุกที 555 อ้อ!!! แล้วอีกอย่างที่ไม่ค่อยชอบสำหรับตัว SpectraBAN SC ตัวนี้ก็คือตัวหัวปั๊มมันรู้สึกจะไม่ค่อยดี ใช้ไปสักพักปั๊มไม่ค่อยออกยังไงไม่รู้ แต่ถ้าเทียบกับความดีงามที่มันได้ทำไว้ ก็ถือว่าพอให้อภัยได้

    นี่ก็เป็นบทสัมภาษณ์การใช้ครีมกันแดด SpectraBAN SC SPF 40 PA+++ จากเพื่อนสาวคนสวยของผม จากที่ฟังมาผมคิดว่า ครีมกันแดด SpectraBAN SC จัดว่าเป็นครีมกันแดดที่น่าสนใจสำหรับคนเป็นสิวไม่น้อยทีเดียว โดยเฉพาะกับคนที่ผิวมันหรือผิวผสมผมว่าครีมกันแดดตัวนี้น่าจะตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว ถึงแม้ว่ามันจะเป็นครีมกันแดดแบบกันน้ำ ซึ่งปกติอาจไม่เหมาะกับคนเป็นสิวสักเท่าไร แต่สำหรับ SpectraBAN SC ตัวนี้ผมว่ามัน ok นะ ผมลองเอามาทาที่มือดูก็รู้สึกว่ามันซึมเร็วและไม่เหนียวจริงๆ เอาเป็นว่าใครสนใจลองไปซื้อมาใช้กันดูครับ ผมแนะนำตามที่เพื่อนเมย์บอกไว้ก็แล้วกัน ส่วนผมขอคิดดูก่อนว่าจะใช้ดีหรือไม่ เพราะเห็นราคาแล้วแอบหนาวๆร้อนๆอยู่เหมือนกัน 555+++

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

1 ความคิดเห็น :

  1. ใช้ดีมากค่ะ...ใช้ครีมกันแดดมาร้อยแปดพันเก้า
    สุดท้ายมาถูกผิว..คือสเปคต้รา 40 ตัวนี้ไม่อุดตันไม่เปนสิว
    ทั้งที่ใบหน้า มีทุกปัญหา ทั้งฝ่า กระ จุดด่างดำ ใช้ตัวนี้จบทุกปัญหา สิวอุดตันไม่เพิ่ม. ด่างดำจางลง หน้ามันน้อยลง

    ตอบลบ