ช่วงเวลาทาครีมที่ช่วยให้ผิวของสาวๆสวยใสไร้สิวมากขึ้นกว่าเดิม ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ

ช่วงเมษาของทุกปีเป็นช่วงที่อากาศร้อนเอามากๆ ออกจากบ้านทีหนึ่งต้องทาครีมกันแดดป้องกันดีๆไม่งั้นผิวคงดำและแห้งกร้านเอาได้ และอีกหนึ่งข้อมูลเกี่ยวกับการบำรุงผิวพรรณที่น่าสนใจที่ Acnedefend ยินดีเอามานำเสนอในวันนี้ก็คือ "ช่วงเวลาทาครีมที่จะช่วยบำรุงผิวได้ดีที่สุด" ควรเป็นช่วงเวลไหนจะเหมาะสมที่สุด แต่ขอบอกไว้ก่อนว่าเคล็ดลับการทาครีมนี้เป็นของสาวๆเท่านั้นนะ ถ้าพร้อมแล้วตามมาดูกันได้เลยครับ

ช่วงเวลาทาครีมที่ดีช่วยให้ผิวสวย

ช่วงนี้แหละที่ผิวเราดีที่สุด


ใน 1 เดือนจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่ผิวพรรณของเราจะสวยที่สุด ดีที่สุด เหมาะกับการบำรุงผิวมากที่สุดก็คือ ช่วง 10 วันนับตั้งแต่มีรอบเดือน ซึ่งเกี่ยวข้องกับเรื่องของฮอร์โมนในร่างกายของผู้หญิงซึ่งฮอร์โมนหลักๆที่เกี่ยวข้องกับเรื่องผิวพรรณก็คือ ฮอร์โมนเอสโตรเจนที่เกี่ยวข้องกับพัฒนาการของรังไข่ มดลูก และเต้านม ซึ่งจะหลั่งออกมาในช่วงที่ไข่กำลังจะตก ส่วนฮอร์โมนอีกตัวหนึ่งมีชื่อว่า โปรเจสเตอโรน ที่เกี่ยวข้องกับการเตรียมความพร้อมของผนังมดลูกสำหรับการฝังตัวของไข่ที่ถูกผสมแล้วเวลาที่ผู้หญิงต้องตั้งครรภ์ ซึ่งฮอร์โมนทั้ง 2 ตัวนี้มีผลต่อเรื่องความสวยของผิวพรรณทั้งสิ้น รวมไปถึงมีผลต่อการเกิดสิวฮอร์โมนของสาวๆอีกด้วย

    เพราะฉะนั้นหากเราซื้อครีมบำรุงผิวหรือซีรั่มที่ช่วยลดเลือนริ้วรอย ช่วยยกกระชับผิวหน้ามาใช้ในช่วง 10 วันตั้งแต่มีรอบเดือน ก็จะช่วยให้ครีมเหล่านี้เข้าไปบำรุงผิวของเราได้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ช่วยให้ครีมราคาแพงที่เราซื้อมาคุ้มค่ามากกว่าเดิม และนี่เป็นเคล็ดลับการบำรุงผิวดีๆจากหนังสือเคล็ดลับผิวใสสไตล์ญี่ปุ่นที่ผมซื้อมานั่นเอง ต้องขอบคุณเนื้อหาดีๆจากหนังสือเล่มนี้ด้วยนะครับ ลองเอาสูตรทาครีมบำรุงผิวสวยสูตรนี้ไปใช้กันดู ผิวของเราจะได้สวยใสขึ้นอย่างที่ใจเราต้องการยังไงล่ะครับ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น