รักษาสิวผด ผดผื่นคันด้วย Sepdermex Cream ครีมรักษาสิวอีกหนึ่งตัวที่อยากแนะนำ


Sepdermex Cream ครีมรักษาสิวผด

ไม่ได้เขียนถึงครีมรักษาสิวมานานวันนี้ขอเขียนถึงครีมรักษาสิวผดที่มีชื่อว่า "Sepdermex Cream" สักหน่อย พูดถึงสิวผดนั้นผมว่ามีคนเป็นไม่น้อย สิวผดก็มีหลายชนิดหลายแบบ เกิดจากสาเหตุที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นความร้อน เชื้อรา เชื้อยีสต์ ผิวขาดความชุ่มชื้น หรือแม้กระทั่งการระคายเคืองจากผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหรือเครื่องสำอางค์ที่ใช้ การรักษาสิวก็จะแตกต่างกันออกไป ซึ่งครีมรักษาสิวผดที่ชื่อว่า Sepdermex Cream นั้นก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่มีปัญหาสิว หรือเป็นผื่นคันผิวหนังอักเสบได้เป็นอย่างดี ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับครีม Sepdermex Cream กันก่อนว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง


Sepdermex Cream คือ?


Sepdermex Cream เป็นครีมที่ใช้รักษาโรคผิวหนังที่เกิดจากการติดเชื่อยีสต์หรือเชื้อรา ตัวยาสำคัญคือ selenium sulfide ซึ่งเป็นตัวยาออกฤทธิ์ โดยผสมอยู่ในปริมาณ 2.5% มีลักษณะเป็นครีมสีส้ม นิยมใช้รักษาคนที่เป็นสิวผดเป็นส่วนใหญ่ ซึ่งตัวยาหลักๆที่ใช้ในการรักษาสิวผดนั้นจะมีอยู่ 2 ตัวคือ ketoconazole และ selenium sulfide ตัวนี้นั่นเอง

วิธีการใช้ครีม Sepdermex Cream 


Sepdermex Cream นั้นเป็นยาที่ใช้ทาก่อนล้างหน้า คล้ายๆยาลดสิวอุดตันอย่าง Benzac , Isotrexin , Panoxyl โดยใช้ทาก่อนล้างหน้าทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาทีแล้วจึงล้างออกด้วยการล้างหน้าตามปกติ ทาวันละ 2 เวลา เช้า-เย็น

ความแรงของ Sepdermex Cream 


Sepdermex Cream จัดว่าเป็นยาทารักษาสิวที่มีความอ่อนโยนสูงกว่ายารักษาสิวอย่าง Benzac , Isotrexin , Panoxyl ส่วนใหญ่แล้วตามโรงพยาบาลหรือคลินิครักษาสิวจะจ่าย Sepdermex Cream ให้กับคนที่ผิวแพ้ง่าย และคนที่ทนต่อความรุนแรงของยาทาข้างบนไม่ได้ ก็มันจะให้ใช้ Sepdermex Cream ตัวนี้แทน แต่ยังไงก็แล้วแต่ยาทุกชนิดล้วนแต่มีผลข้างเคียงทั้งนั้น ขึ้นอยู่กับบว่าใครจะแพ้ไม่แพ้ก่อนใช้ก็ต้องระวังในจุดนี้เอาไว้ด้วย

นอกจากสิวผดแล้ว Sepdermex Cream ใช้กับสิวอย่างอื่นอีกได้มั้ย?


Sepdermex Cream เป็นยาที่รักษาสิวผดที่เกิดจากเชื้อราได้ดี แต่ก็สามารถใช้ลดสิวอุดตัน และลดสิวอักเสบได้เช่นกัน โดยสามารถใช้แต้มที่หัวสิวที่อักเสบ ซึ่งช่วยให้สิวยุบหรืออักเสบน้อยลงได้ นอกจากจะใช้ก่อนล้างหน้าแล้ว ยังสามารถใช้เป็นยาแต้มสิวได้เช่นกัน

Sepdermex Cream มีขายที่ไหน


Sepdermex Cream สามารถหาซื้อได้ตามร้านขายยาขนาดใหญ่ ร้านขายยาแถวๆศิริราช หรือตามเว็บไซต์ facebook ต่างๆก็มีขาย จัดเป็นยารักษาสิวที่หาซื้อยากตัวหนึ่ง นอกจากนี้ตามคลินิครักษาสิวต่างๆ เช่น ราชเทวีคลินิค แพน นิติพล ก็จะมี Sepdermex Cream ขายแต่อาจใช้ชื่อยาที่แตกต่างกันออกไป เช่น Sebex , Sebex-b ประมาณนี้ ส่วนราคาของ Sepdermex Cream นั้นขนาด 5g จะอยู่ที่ 150-200 บาท แล้วแต่ร้านหรือคลินิคที่ซื้อ

ก็จบกันไปสำหรับการแนะนำครีมรักษาสิวผด Sepdermex Cream หวังว่าคงเป็นประโยชน์ให้กับคนที่กำลังประสบปัญหาอยู่ได้บ้างนะครับ ยังไงก็แล้วแต่ไม่มียารักษาสิวตัวไหนที่สามารถรักษาสิวให้กับคนทุกคนได้ เพราะแต่ละคนก็มีสาเหตุการเกิดสิวที่แตกต่างกัน ก็อยากให้ Sepdermex Cream เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนที่เป็นสิวผดก็แล้วกันครับ การรักษาสิวด้วยตัวเองไม่ใช่เรื่องง่ายและมีความเสี่ยงสูง เพราะเราไม่ใช่ผู้เชี่ยวชาญต้องลองผิดลองถูกกันไป การหาหมอรักษาสิวก็เหมือนกันถึงแม้ว่าหมอจะมีความเชี่ยวชาญในการรักษาสิวโดยตรง แต่ก็ใช่ว่าจะช่วยรักษาสิวให้กับคนทุกคนหายได้ ก็อยู่ที่ตัวเราแล้วครับว่าจะเลือกเดินทางไหน แต่ยังไงก็แล้วแต่ Acnedefend ก็จะทำหน้าที่เผยแพร่การรักษาสิวต่อไป เพื่อเป็นบล็อกสำหรับคนเป็นสิวทุกๆคน โชคดีมีชัย หน้าใสไร้สิวกันถ้วนหน้าครับ



Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

1 ความคิดเห็น :

  1. ลองถามไปดูได้ฮะ น่าจะมีอยู่ครับ ราคาไม่แพงด้วยครับ

    https://www.facebook.com/EzerraThailand

    ตอบลบ