แนะนำยาแต้มสิวอักเสบ สิวหัวหนอง รวมมาไว้เพื่อคนเป็นสิว เผื่อเบื่อตัวที่ใช้อยู่ (ภาค 2)


แนะนำยาแต้มสิวอักเสบ ภาค 2

จากที่เคยแนะนำยาแต้มสิวในดวงใจไปแล้วครั้งหนึ่ง มาวันนี้กลับมาอีกครั้งกับการแนะนำยาแต้มสิวในภาคที่ 2 ซึ่งเป็นตัวที่ไม่มีอยู่ในภาคแรก แต่ก็เคยเขียนไว้เป็นบทความยาแต้มสิวในแต่ละตัวไว้เหมือนกัน



บทความนี้ก็เลยรวบรวมมาไว้เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาสำหรับผู้อ่านที่ติดตามกันอยู่เป็นประจำ และแนะนำยาแต้มสิวตัวใหม่ๆสำหรับผู้อ่านที่เพิ่งเข้ามาที่ Acnedefend แห่งนี้ เผื่อใครเบื่อยาแต้มสิวที่ใช้อยู่ รู้สึกว่าใช้ไปนานๆเริ่มไม่ค่อยได้ผล สิวจากที่เคยใช้แล้วยุบดีในช่วงแรกๆ พอมาพักหลังกลับไม่ค่อยยุบ ไม่ค่อยได้ผลไปซะอย่างนั้น ลองดูยาแต้มสิวตัวที่ตัวที่แนะนำต่อไปนี้ได้ (เผื่อเลือก)


ยาแต้มสิว Metronidazole robaz gel 0.75%

ยาแต้มสิว Metronidazole robaz gel 0.75% 


ยาแต้มสิว Metronidazole robaz gel 0.75% ก็เป็นยาแต้มสิวอักเสบ สิวหัวหนอง ที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรียได้ดี โดยตัวยาที่ออกฤทธิ์ก็ตามชื่อยาเลยครับ Metronidazole โดยยาตัวนี้มันจะเข้าไปทำลายและยับยั้งเชื้อแบคทีเรียที่เป็นต้นเหตุของการเกิดสิวบนหน้าของเรานั่นเอง ช่วยให้สิวอักเสบยุบลงได้ดี โดยราคาของยาแต้มสิวหลอดนี้ ขนาด 30 g ราคา 360 บาท ใครสนใจก็หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปได้เลย แต่ถ้าใครอยากอ่านรายละเอียดของเจ้ายาแต้มสิว Metronidazole robaz gel 0.75% เพิ่มเติม อ่านได้ที่บทความนี้ครับ ยาทาแต้มสิว Metronidazole robaz gel 0.75% ใช้ทาลดผื่นแดง ลดอาการอักเสบของสิว อีกหนึ่งยาแต้มสิวที่ควรรู้จัก




ยาแต้มสิว Eryacne Erythromycin Gel 4%

ยาแต้มสิว Eryacne Erythromycin Gel 4%


Eryacne Erythromycin Gel 4% ก็เป็นอีกหนึ่งยาแต้มสิวทางเลือกที่น่าสนใจ โดยตัวยาออกฤทธิ์ก็คือ Erythromycin ใช้ยับยั้งหรือฆ่าเชื้อแบคที่เรีย P.acne ที่ทำให้หน้าเราเป็นสิวนั่นเอง เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบนิดๆหน่อย เป็นสิวไม่มาก ไม่ร้ายแรงอะไร ส่วนราคาที่ขนาด 30g อยู่ที่ 270 บาท ก็ถือว่าไม่แพงมาก ใครสนใจอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ Eryacne Erythromycin Gel 4% เพิ่มเติม อ่านได้ที่นี่เลยครับ เจลแต้มสิว Eryacne Erythromycin Gel 4% ลดสิวอักเสบ สิวหนอง แต่ต้องระวังดื้อยา



ยาแต้มสิวอักเสบ Fucidin

ยาแต้มสิวอักเสบ Fucidin


ยาแต้มสิวอักเสบ Fucidin ตัวนี้ความจริงแล้วก็ไม่ได้เป็นยาแต้มสิวโดยเฉพาะ จริงแล้ว Fucidin เป็นยาที่ใช้ทาแก้อาการผิวหนังอักเสบที่เกิดจากเชื้อแบคทีเรีย Staphyllococcus aureus ซึ่งแบคทีเรียทีมักจะทำให้หน้าเราเป็นสิวก็คือ P.acne มากกว่า แต่ก็มีบางคนที่อาจเป็นสิวเพราะเชื้อแบคทีเรีย Staphyllococcus aureus ร่วมด้วย ดังนั้นเราจึงสามารถใช้ยา Fucidin แต้มหัวสิวเพื่อลดอาการอักเสบได้ด้วยเช่นกัน เผื่อใครทายาแต้มสิวมาหลายตัวไม่หายสักที อาจลองทายาแต้มสิว Fucidin ดูได้ ไม่แน่นะสิวที่ชอบขึ้นบ่อยๆอาจหายไปเลยก็ได้ ส่วนราคาค่าตัวของเจ้า Fucidin หลอดนี้ที่ ขนาด  15g ราคา 250 บาท ใครสนใจข้อมูลเพิ่มเติมก็ที่บทความนี้เลยครับ มารู้จักกับยาแต้มสิวอักเสบฟิวซิดิน(Fucidin)ลองตัวอื่นไม่ดีลองตัวนี้ดูได้


ยาแต้มสิว Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel

ยาแต้มสิว Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel


เป็นยาแต้มสิวเนื้อเจล ใสๆ กลิ่นจะออกยาๆหน่อย เวลาทาแล้วไม่เหนียวเหนาะหนะ ซึมไว ทาแล้วผิวบริเวณที่เป็นสิวจะไม่ลอกเหมือนยาแต้มสิวบางตัว ช่วยลดการเกิดสิวอักเสบ และสิวหนองได้ดี ทาแล้วสิวแห้งยุบไวดี แต่ถ้ามีหัวสิวอยู่มันก็ไม่ได้หายไปไหนหรอก มันก็อยู่ที่เดิมนั่นแหละ เพียงแต่ว่าตัวยาช่วยให้มันสิวมันไม่อักเสบขึ้นมา เว้นแต่ว่าถ้าเป็นสิวหัวหนองแล้วหนองมันแตกออกมา เอาหัวสิวออกได้ อันนี้คือช่วยให้หัวสิวออกมาได้ หายจริง ยาแต้มสิว Dr.Somchai Acne Spot Touch Gel มีคนพูดถึงกันเยอะ ส่วนใหญ่ก็จะบอกว่าใช้ดี สิวอักเสบยุบเร็ว เห็นผลไว แต่ก็มีบางคนที่ใช้แล้วไม่ได้ผล ทาก็เหมือนไม่ได้ทาก็มี ก็ถือเป็นเรื่องธรรมดาของผลิตภัณฑ์รักษาสิวทั่วๆไป แต่ถ้าใครสนใจก็ไปซื้อมาลองใช้ดูได้ ขนาด 4g ราคา 125 บาท ในเซเว่นก็มีขาย หลอดป้อมๆสีขาว ตัวหนังสือสีเขียว จัดไปได้เลยครับ

    นี่ก็เป็น 4 ยาแต้มสิวที่เอามาแนะนำวันนี้ ถือว่าเป็นการเขียนถึงเรื่องยาแต้มสิวในภาคที่ 2 หลังจากเขียนในภาค 1 มานานหลายเดือนแล้ว ใครสนใจอ่านบทความยาแต้มสิวในภาคแรก ก็สามารถคลิ๊กไปอ่านได้ที่บทความนี้ครับ ครีมแต้มสิวในดวงใจ จัดการสิวอักเสบ สิวหัวหนอง แบบอยู่หมัด(ไม่ได้โม้) จริงแล้วการใช้ยาแต้มสิวหรือครีมแต้มสิวต่างๆถ้าเราใช้ไปนานๆโอกาสการดื้อยาก็มีเหมือนกันทุกๆตัว ดังนั้นเวลาที่เราใช้ตัวใดตัวหนึ่ง หรือยี่ห้อใดหนึ่งไปนานๆมันอาจจะไม่ค่อยได้ผลแล้ว วิธีแก้ไขก็คือให้เราลองเปลี่ยนไปใช้ยี่ห้ออื่น หรือยาแต้มสิวที่มีตัวยาแตกต่างกันออกไป ก็สามารถช่วยให้สิวอักเสบของเรายุบลงได้ดีเช่นเดิม ลองเอาเคล็ดลับที่ว่านี้ไปใช้ดูนะครับ ^^


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น