รวมสเปรย์ฉีดสิวและยาทาสิวที่หลัง ช่วยรักษาสิวและรอยสิวไปในตัว(สิวที่หน้าอกก็ใช้ได้นะ)


แนะนำสเปร์ยรักษาสิวที่หลัง

วันนี้ Acnedefend จะมาแนะนำสเปรย์ฉีดสิวและยาทาสิวที่หลัง ซึ่งสามารถช่วยรักษาทั้งสิวและรอยสิวได้ในเวลาเดียวกัน นอกจากนี้สำหรับคนที่มีปัญหาสิวที่หน้าอกก็สามารถใช้สเปรย์ฉีดสิวและยาทาสิวเหล่านี้ช่วยรักษาสิวได้เช่นกัน มี 3 ตัวมาแนะนำครับ เริ่มจากตัวแรกกันเลยดีกว่า



Vitara SE Body Acne Spray

1. Vitara SE Body Acne Spray


Vitara SE Body Acne Spray เป็นผลิตภัณฑ์รักษาสิวของ Vitara อีกแล้ว สำหรับตัวนี้เป็นสเปรย์สำหรับฉีดรักษาสิวที่หลังโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยแก้ปัญหาสิวที่หลังได้แล้ว เจ้า Vitara SE Body Acne Spray ตัวนี้ยังสามารถช่วยลดการเกิดรอยแดง รอยดำที่เกิดขึ้นบนแผ่นหลังของเราได้เป็นอย่างดี เพราะนอกจากมันจะมีส่นผสมของ Salicylic เหมือนกับ Oxe cure body acne spray แล้ว มันยังมีส่วนผสมของ Allium Cepa Extract หรือสารสกัดของหัวหอม ซึ่งเป็นสารที่นิยมผสมอยู่ในพวกครีมลดรอยแผลเป็นของสิวอีกด้วย ดังนั้น Vitara SE Body Acne Spray จึงเป็นสเปรย์รักษาสิวที่น่าสนใจมากตัวหนึ่ง


Oxe cure body acne spray

2. Oxe cure body acne spray


หากพูดถึงสเปรย์รักษาสิวที่หลังยอดนิยมคงเป็นเจ้า Oxe cure body acne spray ตัวนี้ อาจเป็นเพราะมันเป็นผลิตภัณฑ์สำหรับใช้รักษาสิวตัวแรก นอกจากนี้ Oxe cure body acne spray ตัวนี้มันยังหาซื้อได้ง่าย ตามร้านขายยา , ห้างสรรพสินค้า ,Watson , Boots มีหมด ถ้าดูจากส่วนผสมของเจ้าสเปรย์ฉีดสิวตัวนี้หลายคนคงจะร้องอ๋อ เพราะจริงๆแล้วมันก็เป็นสารที่มีอยู่ในครีมหรือยารักษาสิวทั่วไปนั่นเอง สารตัวที่ว่าก็คือ Salicylic หรือ BHA นั่นเอง โดยให้มาที่ 1% นอกจากนี้ก็ยังมีส่วนผสมของสารฆ่าแบคทีเรียต่างๆ เช่น Triclosan , Fagus Silvatica Extract และยังทีส่วนผสมที่ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้นอย่าง Jojoba seed oil, Aloe Barbadensis leaf และ Vitamin E อีกด้วย วิธีใช้ก็ใช้ฉีดที่หลังหลังจากอาบน้ำเสร็จ วันละ 2 เวลา เช้าและก่อน สามารถช่วยลดการเกิดสิวที่หลังได้เป็นอย่างดี

แชมพู SELSUN

3. แชมพู SELSUN


SELSUN นั้นไม่ใช่สเปรย์รักษาสิวที่หลังโดยตรงเหมือนกับ 2 ตัวข้างบน จริงๆแล้วมันเป็นแชมพูสระผมที่ใช้แก้ปัญหารังแคหรือเชื้อราจากหนังศรีษะ ส่วนผสมสำคัญของ SELSUN ก็คือ selenium sulfide ซึ่งเป็นสารที่นิยมใช้ในการยัลยั้งการเจริญเติบโตของพวกเชื้อยีสต์และเชื้อรา นอกจากนี้ยังเป็นส่วนผสมในครีมรักษาสิวผด เช่น ครีมรักษาสิวผด Sepdermex cream อีกด้วย คือถ้าดูจากสรรพคุณของมันดูแล้วมันไม่น่าจะเอามาใช้รักษาสิวที่หลังได้

แต่บางครั้งการเกิดสิวที่หลังอาจไม่ได้เกิดจากการติดเชื้อแบคทีเรีย P. Acne อย่างเดียวเท่านั้น สิวที่หลังอาจเกิดจากเชื้อราหรือรังแคได้ด้วยเช่นกัน โดย SELSUN นั้นจะเหมาะกับการรักษาสิวที่มีลักษณะเป็นเม็ดเล็กๆ เป็นผดผื่น มีลักษณะคันร่วมด้วย วิธีการใช้ก็หลังจากที่อาบน้ำเสร็จก็ให้ทา SELSUN ลงไปให้ทั่วแผ่นหลัง ทิ้งไว้ประมาณ 5 นาทีแล้วล้างออกด้วยน้ำเปล่าสำหรับการใช้ใน 2 สัปดาห์แรก พอสัปดาห์ต่อไปสามารถเพิ่มระยะเวลาที่ทาทิ้งไว้ เพิ่มจาก 5 นาทีเป็น 10 นาที ใช้ต่อเนื่องจนกว่าสิวหาย เป็นแชมพูที่สามารถช่วยลดสิวที่หลังได้ดีตัวหนึ่ง แต่ถ้าเป็นสิวอักเสบ สิวหัวช้างแนะนำให้ใช้ 2 ตัวบ้างบนจะเหมาะกว่า

    นี่ก็เป็น 3 สเปรย์ฉีดสิวและยาทาสิวที่หลังที่เอามาแนะนำกันในวันนี้ หวังว่าบทความการรักษาสิวที่หลังบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับผู้อ่านนะครับ ผมเชื่อว่าไม่ว่าจะเป็นสิวที่หน้า สิวที่หลัง สิวที่หน้าอก หรือสิวที่อวัยวะเพศ ยังไงซะก็คงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นกับตัวเอง ใครๆก็อยากรักษาให้หายด้วยกันทั้งนั้น Acnedefend ก็ขอให้สิ่งที่ทุกคนหวังไว้สำเร็จผลในเร็ววัน เป็นกำลังใจให้คนเป็นสิวทุกๆครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น