แนะนำ 7 ครีมลดรอยสิว รอยแดง จุดด่างดำจากสิว ตัวไหนดี ตัวไหนโดน เลือกเอาครับ


รวม 7 ครีมลดรอยสิวที่ดีที่สุด

เรื่องรอยสิว รอยแดง รอยดำ จุดด่างดำจากสิว จัดเป็นปัญหาใหญ่ของคนเป็นสิวทุกคน ใครเป็นสิวต้องเจอปัญหาที่ว่านี้อย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ อย่างตัวผมเองก็เจอปัญหารอยสิวที่ว่านี้เป็นประจำ แต่ของผมหนักหน่อยเพราะเป็นหลุมสิวด้วย ดังนั้นผมจึงพยายามสรรหาครีมทาลดรอยสิวมาทาหน้าอยู่เสมอ ลองมาแล้วหลายตัวและยังไม่มีทีท่าว่าจะหยุดหาตัวใหม่ๆ และวันนี้ Acnedefend ได้รวมครีมลดรอยสิวที่ว่ามาไว้ในบทความนี้ซึ่งมีอยู่ทั้งหมด 7 ตัวด้วยกัน มาดูกันครับว่าแต่ละตัวมีจุดเด่นจุดด้อยตรงไหน ตัวไหนใช้ดีกว่ากัน



ครีมลดรอยสิว Hiruscar Postacne

1. ครีมลดรอยสิว Hiruscar Postacne


ขอพูดถึงครีมลดรอยสิว Hiruscar Postacne ก่อนเลยแล้วกันเพราะเป็นครีมลดรอยสิวตัวแรกที่ผมใช้ เนื้อครีมจะออกสีเหลืองๆหน่อย ทาแล้วซึมค่อนข้างเร็วและเมื่อทาทิ้งไว้จะไม่ทำให้หน้ามันหรือเหนียวหน้ามากนัก สารตัวหลักที่ใช้ลบรอยสิวคือ Allium cepa หรือสารสกัดจากหัวหอม ที่สามาถช่วยทำให้รอยสิวและรอยแดงดูจางลง ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ซึ่งทำให้รอยแผลอ่อนนุ่มและเรียบเนียนขึ้น สำหรับครีมลดรอยสิว Hiruscar Postacne หลอดนี้ผมว่า OK เลยนะ ผมว่าเหมาะกับคนผิวมันดี เรื่องลบรอยสิวก็ดีตามมาตรฐานที่ควรจะเป็น กลิ่นออกอาจจะแปล่งๆเล็กน้อย ก็ประทับใจครับสำหรับครีมลดรอยสิวหลอดแรกที่ใช้ สามารถอ่านรายละอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ



ครีมลดรอยสิว Scagel

2. ครีมลดรอยสิว Scagel


ครีมลดรอยสิว Scagel ตัวนี้จริงๆแล้วผมก็ใช้พร้อมๆกับ Hiruscar postacne คือ ซื้อมาพร้อมกัน ตอนนั้นไปอ่านตาม Pantip ตามบล็อกต่างๆมา ครีมลดรอยสิว 2 ตัวนี้โดดเด่นที่สุด ด้วยความที่ร้อนวิชาอยากลองของก็เลยซื้อมาใช้ทั้ง 2 ตัวเลย ตอนที่ซื้อ Scagel เภสัชบอกว่าตัวนี้ช่วยลดรอยสิวและช่วยลดการอักเสบของสิวได้ด้วย อืมเป็นความรู้ใหม่เลยนะตอนนั้น ก็ซื้อมาลองใช้ เนื้อครีมเป็นสีใส ออกข้นๆ เหนียวๆสักหน่อย ทาไปแล้วบอกเลยเหนียวหน้ามาก ซึมเข้าผิวค่อนข้างช้า ทาแล้วหน้าจะออกมันๆหน่อย ผมว่าครีมลดรอยสิว Scagel ตัวนี้น่าจะเหมาะกับคนที่ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้นนะ อ้อ!!! ลืมบอกไป scagel จะมีส่วนผสมหลักๆเป็นมะขามกับผลไม้นานาชนิด ออกแนวครีมสมุนไพรหน่อยๆ ใครชอบแนวสมุนไพรลองดูได้นะ เรื่องลดรอยสิวก็ขึ้นชื่อไม่แพ้ตัวอื่น คนใช้แล้วติดใจเยอะเหมือนกัน ใครสนใจลองใช้ได้ หลอดขนาด 7 กรัม 198 บาท


ครีมลดรอยสิว Clinascar gel

3. ครีมลดรอยสิว Clinascar gel


ครีมลดรอยสิว Clinascar gel เป็นครีมตัวที่ 3 ที่ผมได้ลองใช้ เรื่องๆของเรื่องคือวันนั้นผมไปซื้อ Hiruscar ที่ร้านขายยาเพชรรัตน์ตรงศิริราช แล้วคนขายเค้าก็แนะนำครีมลดรอยสิว Clinascar gel มาบอกเป็นตัวใหม่มีตัวยาเยอะกว่า Hiruscar อีกนะ ตอนแรกผมก็ไม่รู้หรอกครับว่าตัวยาที่เยอะกว่าที่ว่าคือตัวไหน ลืมถาม แต่มารู้จาก comment ที่อยู่ในบล็อกมีเภสัชคนหนึ่งบอกว่าตัวยาที่ว่าคือ Allium cepa โดย Hiruscar postacne มี Allium cepa 10% ในขณะที่ Clinascar gel มี Allium cepa 12% ต้องขอบคุณข้อมูลดีๆไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ และด้วยสัญชาติญาณการเป็นบล็อกเกอร์ผมก็เลยสอยมา 1 หลอดมาลองของทันที เนื้อเจลเป็นสีใส ออกข้นๆคล้ายๆกับ Scagel กลิ่นน้ำหอมรุนแรงมาก หอมจนเหม็นเลยนะผมว่า ทาลงผิวไปแล้วจะรู้สึกเหนียวหน้ามากๆ โดยเฉพาะถ้าทาตอนหน้าร้อนนะหน้าจะมันเร็วมาก ส่วนผสมหลักๆคือ Allium cepa  , Allantoin , Vitamin E , Alovera powder ดูจากส่วนผสมแล้วเน้นให้ความชุ่มชื้นจริงๆ ใครผิวขาดน้ำ ต้องการความชุ่มชื้น พร้อมกับลดรอยสิวไปในตัวก็ลอง Clinascar gel ตัวนี้ได้ครับ ขนาด 15 กรัม 280 บาท ถูกกว่า Hiruscar กับ Scagel นะ




ครีมลดรอยสิว Mederma

4. ครีมลดรอยสิว Mederma


ครีมลดรอยสิว Mederma เป็นครีมที่ได้รับคำแนะนำจากผน้องใน Facebook คนหนึ่ง น้องเค้าบอกว่าเป็นครีมลดรอยสิวที่ดีมากๆเห็นบล็อกเกอร์คนหนึ่ง review เอาไว้ ผมก็ไม่รอช้าครับ ไปซื้อมาลองใช้ทันที พอใช้หมดหลอดก็บอกเลยว่าไม่ผิดหวังครับ ตอนนี้กลายเป็นครีมลดรอยสิวตัวหลักไปแล้วครับ เนื้อเจลเป็นสีใส ซึมเข้าผิวเร็ว ทาแล้วหน้าไม่มันเพิ่ม บางทีทาไปเหมือนหน้ามันจะลอกๆด้วยซ้ำ มีส่วนผสมของแอลกอฮอร์ สารออกฤทธิ์คือ Cepalin เป็นลิขสิทธิ์ของทาง Mederma เองเลย เค้าบอกมาว่าช่วยแก้ปัญหารอยแผลเป็นต่างๆได้มีประสิทธิภาพกว่าสารสกัดหัวหอมแบบทั่วๆไป ซึ่งจากที่ลองใช้ผมก็ค่อนข้างเห็นด้วยครับ ใช้แล้วรู้สึกว่ารอยแผลเป็นมันอ่อนนุ่มขึ้นจริงๆ รอยสิวก็จางเร็วกว่าตัวอื่นที่เคยใช้มา ตอนนี้ถ้าใครถามผมว่าครีมลดรอยสิวที่ดีที่สุดเป็นตัวไหน ผมก็จะแนะนำ Mederma นี่แหละครับ นี่ความคิดเห็นส่วนตัวเลยนะ โดนเลยครับตัวนี้ ส่วนราคาค่าตัวนั้นถือว่าแพงกว่าตัวอื่นๆ ขนาด 10 กรัม ราคาข้างกล่อง 450 บาท แต่ผมไปซื้อร้านขายยาแถวๆศิริราช ราคาหลอดละ ประมาณ 260-290 บาท ใครสนใจไปหาซื้อมาใช้ได้ครับ ลองไปซื้อตามร้านขายยาทั่วๆไปก่อน ไม่แน่ใจว่ามีหรือเปล่านะครับ ถ้าไม่มีก็ไปแถวๆศิริราชมีเกือบทุกร้าน




ครีมลดรอยสิว Scarderm plus

5. ครีมลดรอยสิว Scarderm plus


ครีมลดรอยสิว Scarderm plus เป็นครีมที่ผู้อ่านบล็อกแนะนำให้ลองใช้ดู เป็นครีมลดรอยสิวสูตรผสมหอยทากจากสเปน ช่วงนี้ครีมหอยทากกำลังดังซะด้วย Scarderm plus ก็เลยดูน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื้อเจลเป็นสีใสๆ ทาลงหน้าแล้วซึมไวอารมณ์เดียวกับ Hiruscar เลย ทาแล้วไม่เหนียวหน้ามากนัก กลิ่นหอมอ่อนๆ ถ้าไม่ตั้งใจดมอาจไม่ได้กลิ่น ส่วนผสมหลักๆคือ Allium cepa , สารสกัดจากหอยทางสเปน , วิตามินรวม A C E F, สารสกัดจากว่านหางจระเข้ ถ้าดูจากส่วนผสมแล้วจัดเป็นครีมลดรอยสิวที่น่าสนใจมากๆตัวหนึ่ง โดยเฉพาะการรวมตัวกันระหว่าง Allium cepa กับ สารสกัดจากหอยทางสเปน คงเป็นการร่วมมือกันที่น่าดูชมไม่น้อย ช่วยในเรื่องลดรอยแดง รอยดำ ช่วยทำให้ผิวดูเรียบเนียน สม่ำเสมอขึ้น จากที่ได้ลองใช้ก็ชอบนะครับ ถ้ามีโอกาสจะกลับมาใช้อีก แต่ยังมีครีมลดรอยสิวที่อยากลองใช้อีกหลายตัว คิดว่าอีกนานกว่าจะได้เจอกันใหม่ แต่ถ้าใครอยากลองใช้ก็จะบอกราคาให้ ขนาด 5 กรัม 125 บาท (ราคาไม่ธรรมดาเลยนะเนี่ย) หาซื้อได้ตามร้านขายยาทั่วไปนะครับ




ซีรั่ม Smooth e face lift external capsules

6. ซีรั่ม Smooth e face lift external capsules


เซรั่ม Smooth e face lift external capsules แคปซูลสีเขียวของยี่ห้อ Smooth E เป็นยี่ห้อที่มีผลิตภัณฑ์ออกมาเยอะจริงๆ ช่วงแรกเปิดตัวมาด้วย Smooth E Babyface Foam หลังจากนั้นก็ตามออกมาอีกหลายตัว และ เซรั่ม Smooth e face lift external capsules ก็เป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ยุคหลังๆของ Smooth E ที่ออกมาตีตลาดในเรื่องการรักษาริ้วรอย รอยแผลเป็นจากสิว ส่วนผสมหลักคือ สารสกัด Grape Seed Oil , สารสกัด Aloe Vera Extract , สารสกัด Gingko Biloba Extract , Vitamin E , Vitamin A  ซึ่งตัวนี้ผมยังไม่เคยลอง แต่เคยไปสัมภาษณ์เพื่อผมที่ใช้อยู่มาขอบอกเลยว่าน่าสนใจไม่น้อยเลย ใครสนใจลองอ่านบทสัมภาษณ์นี้ได้ที่นี่ครับ




ซีรั่ม Smooth E Acne scar serum

7. ซีรั่ม Smooth E Acne scar serum


Smooth E Acne scar serum ตัวนี้เป็นซีรั่มจากค่าย Smooth E ที่ออกมาเพื่อแก้ปัญหาเรื่องรอยแผลเป็น แผลสิวโดยเฉพาะ ใส่สารบำรุงผิวมาเพียบ เช่น Allium cepa  , Aloe vera Extract , Hyaluronic acid , Vitamin E , Niacinamide หรือวิตามิน B3 ถ้าดูจากส่วนผสมแล้วมันก็ดูน่าสนใจดีในเชิงปริมาณ แต่ไม่รู้ว่าถ้าใช้จริงๆมันจะดีจริงหรือเปล่า เพราะยี่ห้อนี้มีหลายคนที่ใช้แล้วแพ้ สิวขึ้นเยอะกว่าเดิมก็มี ซึ่งผมมองว่าเป็นธรรมดาของผลิตภัณฑ์ทุกตัว มีแพ้ มีชนะเป็นเรื่องธรรมดา ส่วนตัวแล้วผมยังไม่เคยลองใช้ แต่ก็สนใจอยากลองใช้อยู่ก็เลยไปหาข้อมูลไว้ก่อน ใครสนใจเจ้า Smooth E Acne scar serum หลอดนี้ตามไปอ่านได้ที่บทความนี้ครับ



จัดอันดับครีมลดรอยสิวตามความชอบ


1. Mederma
2. Hiruscar Postacne
3. Scarderm Plus
4. Clinascar gel
5. Scagel


    จัดแค่ 5 อันดับเท่านั้นนะครับ อีก 2 ตัวคือ Smooth e face lift external capsules กับ Smooth E Acne scar serum ไม่ขอจัดเพราะไม่เคยลองใช้จริงเลยไม่รู้ว่าดีขนาดไหน ยังไงนี่ก็เป็นความคิดเห็นส่วนตัวนะครับ หากใครมีความคิดเห็นแตกต่างจากนี้มาแชร์กันได้นะครับ ลองจัดลำดับใหม่ก็ได้ มีหลายๆความคิดเห็นดีออก จะได้ดูหลากหลายมากขึ้น ก็ลองเลือกดูนะครับว่าจะใช้ครีมลดรอยสิวตัวไหน ทุกคนมีสิทธิ์เลือกครับ ส่วนผมกำลังมองหาครีมลดรอยสิวตัวใหม่มาลองใช้อยู่ ได้เรื่องยังไงจะกลับมา Update ให้ฟังครับ วันนี้ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวขอลาไปก่อน สวัสดีครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

11 ความคิดเห็น :

  1. ขอบคุณสำหรับข้อมูลคร้าา

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ20 สิงหาคม 2558 เวลา 01:07

    http://www.glowmori.com/product_sleeping-cream.php เคยใช้มั่ยคะ ถ้าเคยรีวิวหน่อย เหมาะสำหรับคนเป็นสิวมั่ยคะ

    ตอบลบ
  3. ตัวนี้ไม่เคยใช้หมือนกันครับ

    ตอบลบ
  4. ตัวไหน ใช้กับ แผลเป็น คีย์ลอย กับหลุมสิว ดีครับ

    ตอบลบ
  5. ประสบการณ์ เยอะ ดีจิงๆ ขอบคุนคับ

    ตอบลบ
  6. รวม 5 ครีมลดรอยสิว จุดด่างดำจากสิว ที่ต้องลอง http://acneflaw.blogspot.com/2015/11/acne-scar-cream.html

    ตอบลบ
  7. หน้าสิวผด สิวอักเสบ รอยแผลเป็น หน้ามัน รูขุมขน จัดว่าเป็นทุกอย่างอ่ะ แต่ไม่เป็นหลุมสิว ควรใช้อะไรดี

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. benzac ทาก่อนล้างหน้าเช้าเย็น ใช้คลีนนาสกาหลอดเขียวตัวใหม่มีรูปใบบัวบกทาเช้าก่อนนอน แล้วจะดีขึ้นเรื่อยๆ ถ้าสิวอักเสบหาคลินดาเอ็มมาทา เปนขวดๆนะครับ

      ลบ
  8. ตอนนี้ชอบ White Seed pure vitamin concentrate ของ Thefaceshop ค่ะ คือตัวนี้แต้มเฉพาะจุดที่มีรอยดำ รอยจางลงเร็วมากๆเลยนะ

    ตอบลบ
  9. เราชอบวิตซีกับวิตอี ของยันฮีที่วางขายใหม่ ใช้ดีมากเลย กดผสมๆกันโป๊ะๆก่อนนอน รอยสิวเยอะๆ หายไปเยอะมาก เดี่ยวนี้เริ่มหาซื้อยากแล้ว เสียใจ TT

    ตอบลบ
  10. ครีมลดรอยแผลเป็นเรายกให้ ฮีรูสกาค่ะใช้อยู่เราว่ารอยจางลงนะคะ เราใช้คู่กับโซยังไนท์ครีม คือจากที่เป็นสิวอักเสบและชอบแกะชอบจับจนชิน สิวก็ไม่ขึ้นแถมหน้าดีขึ้นมากรอยก็จางค่ะ

    ตอบลบ