สูตรเด็ดพิชิตสิว แป้งน้ำศิริราช สิวอักเสบ สิวผดหายจริง แต่หาซื้อย๊ากยาก


แป้งน้ำศิริราช รักษาสิว

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นก็คือ "แป้งน้ำศิริราช" lotion P no.1 จัดเป็นหนึ่งผลิตภัณฑ์สุดฮิตในห้องโต๊ะเครื่องแป้งของ Pantip มีการ Review กันอย่างมากมาย มีที่บอกว่าใช้ดีช่วยลดสิวอักเสบ ทาแล้วหัวสิวแห้งยุบเร็ว แต่บางคนใช้แป้งน้ำศิริราชแล้วก็ทำให้หน้าแห้งเกิดสิวอุดตัน หรือบางคนใช้ไปแล้วก็ไม่เกิดอะไรขึ้นเลย แต่ที่ฟังจากกระแสส่วนใหญ่แล้วก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้แป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวที่หน้าได้ดีเยี่ยม โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนั้นสามารถช่วยให้หายไปได้อย่างเหลือเชื่อ ซึ่งบางคนก็บอกว่าแป้งน้ำศิริราชสามารถทำสิวยุบหรือหายไปได้ในชั่วข้ามคืน



สรรพคุณและความร้อนแรงขนาดนี้ผมซึ่งเป็นตัวแทนของ Acnedefend ย่อมที่จะไม่พลาดตั้งเป้าหมายไว้ในใจเลยว่าต้องของลองเจ้าแป้งน้ำศิริราชดูสักครั้ง ด้วยการที่บ้านอยู่ในกรุงเทพฯด้วยก็เลยคิดว่าจะไปซื้อที่โรงพยาบาลศิริราชโดยตรงเลย แต่ขอบอกเลยว่าแป้งน้ำศิริราชนั้นเป็นอะไรที่หาซื้อได้ยากมาก บางคนอาจแปลกใจว่าก็เค้าขายที่ศิริราชอยู่แล้วก็แค่เดินทางไปซื้อยากตรงไหน ถูกครับแค่นั่งเรือไปซื้อ เดินเข้าไปในโรงพยาบาลก็น่าจะได้ซื้อแล้ว แต่ความจริงแล้วด้วยความขายดีสุดฮอตของแป้งน้ำศิริราชทำให้มันชอบหมดอยู่บ่อยๆ ไปซื้อบางครั้งก็ไม่ได้ของกลับมา ลองมาดูว่าสาเหตุที่แป้งน้ำศิริราชมันหาซื้อยากเพราะอะไร(เฉพาะเวลาไปซื้อเองที่ศิริราชนะ ไม่รวมสั่งซื้อในเว็บ)

สาเหตุที่แป้งน้ำศิริราชหาซื้อยาก

  • ของเค้าดีจริง เนื่องจากแป้งน้ำศิริราชสามารถช่วยรักษาสิวได้ดีจริง ซึ่งคนส่วนใหญ่ใช้แล้วสามารถช่วยลดสิวได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนี่ได้ผลดีเยี่ยม ทำให้ใครได้ลองใช้แล้วก็ติดใจและมีการใช้อย่างต่อเนื่อง เกิดการซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก
  • ราคาถูกมากๆ อีกหนึ่งปัจจัยที่แป้งน้ำศิริราชขายดีเป็นเทน้ำเทท่าจนไม่มีจะขายก็เพราะราคาที่แสนถูกของมัน แค่ขวดละ 25 บาทเท่านั้น 1 ขวดทาได้เป็นเดือนๆ แล้วคิดดูว่าคนเราถ้าของถูกขนาดนี้แล้วไม่อยากเดินทางไปซื้อบ่อยอย่างน้อยก็ 4 ขวดขึ้นไป หรือไม่ก็จัดกันมาเป็นโหลแน่นอน(แต่ที่โรงพยาบาลให้ซื้อได้ไม่เกิน 4 ขวดนะ)
  • มีการสต๊อคของเอาไว้ ด้วยความที่แป้งน้ำศิริราชขายดีจริงๆทำให้มีคนสต๊อคของไว้เพื่อเอาไว้ขายเองในราคาที่สูงกว่าที่โรงพยาบาลขาย ส่วนใหญ่จะขายในเว็บไซต์ ,Facebook มีหลายราคา ขวดละ 40 บ้าง 3 ขวด 100 บ้าง บางทีราคาต่อขวดก็สูงถึง 60 บาทก็มี แต่อย่างว่า
  • จำกัดต่อคนแค่ 4 ขวด ถ้าไปซื้อที่โรงพยาบาลศิริราชนะ ส่วนในเว็บซื้อได้ตามกำลังทรัพย์อยู่แล้ว แต่บางครั้งก็ไม่มีของเหมือนกัน(ขายดีเกิน)

    แต่ถึงแป้งน้ำศิริราชจะหาซื้อยากยังไงผมก็ไปซื้อมาจนได้ก็ไปต่อแถวซื้อที่ศิริราชนั่นแหละ ได้มา 4 ขวดก็ไม่รอช้าตอนเย็นก็ลองของกันเลย โดยวิธีทาของผมคือทาก่อนเข้านอน อาบน้ำ ล้างหน้าให้เรียบร้อย แล้วก็ทาแป้งน้ำศิริราชให้ทั่วหน้า ตรงไหนที่เป็นสิวอักเสบก็แต้มเยอะๆหนาๆหน่อย ทิ้งไว้ทั้งคืนตื่นขึ้นมาก็ล้างออกด้วยการล้างหน้าตามปกติ หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกว่าตื่นมาหน้าจะตึงๆหน่อย อาจเพราะมันเป็นแป้งทำห้มันดูดความชุ่มชื้นของหน้าไป ส่วนเรื่องสิวนั้นใช้วันแรกยังไม่เห็นผลอะไรเท่าไร แต่หลังจากใช้ไปได้ประมาณ 1 เดือน ก็รู้สึกว่าสิวขึ้นน้อยลงนะ เวลาทาแต้มไว้ที่หัวสิวที่อักเสบก็ทำให้สิวยุบเร็วไม่แพ้พวกครีมแต้มสิวราคาแพงเลยล่ะ ส่วนเรื่องสิวอุดตันก็มีบ้างประปรายไม่รู้เป็นเพราะแป้งน้ำศิริราชหรือเพราะอย่างอื่น

ส่วนผสมของแป้งน้ำศิริราชกับการรักษาสิว

  • Resorcinol 1% เป็นสารควบคุมพิเศษใช้รักษาสิวโดยตรง ช่วยลดการอักเสบของสิว ผื่นแดงต่าง ๆโดยในแป้งน้ำศิริราชผสมตัวยาเข้าไปที่ 1% ซึ่งกฎหมายมีการควบคุมไว้ว่าใส่ได้ไม่เกินเท่าไร
  • Salicylic Acid 1% ก็เป็นสารที่อยู่ใน BHA ช่วยในเรื่องการขจัดสิ่งสกปรกอุดตันที่รูขุมขน
  • Zinc Oxide 6.7% เป็นสารป้องกัน ดูดซับ สะท้อนแสงแดดทั้ง UVA และ UVB

หาซื้อแป้งน้ำศิริราชได้ที่ไหน

  • ที่โรงพยาบาลศิริราช ตึกสยามมินทร์ เวลา 12.00 น.-13.00น.และอีกช่วงคือ 16.00น.-19.00น. 2 เวลา เฉพาะจันทร์-ศุกร์เท่านั้น

ราคาของแป้งน้ำศิริราช

  • ที่โรงพยาบาลศิริราช ขวดละ 25 บาท
  • ตามเว็บไซต์ 40-60 บาท ค่าส่งอีกต่างหาก

ดูจากส่วนผสมหลักๆแล้วก็ไม่น่าแปลกใจที่แป้งน้ำศิริราชจะสามารถช่วยในการรักษาสิวได้จัดตัวยาและสารสำคัญมาให้ซะขนาดนี้ โดยเฉพาะสิวอักเสบกับสิวผดนั้นลดลงอย่างเห็นได้ชัด ยังไก็แล้วแต่การรักษาสิวนั้นก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนด้วย เพราะมีบางคนบอกว่าลองใช้แป้งน้ำศิริราชทาหน้าแล้วทำให้เกิดสิวอุดตันเยอะมากขึ้นก็มี ใช่ว่าทุกคนจะใช้แล้วดี ยังไงเราท่านั้นที่จะบอกได้ว่าดีไม่ดียังลองใช้ดูเท่านั้นถึงจะรู้ได้ ซึ่งหากใครใช้แป้งน้ำศิริราชแล้วช่วยให้สิวลดลงได้จริงใช้แล้วถูกกับหน้าก็ถือว่าเป็นโชค เพราะสามารถรักษาสิวได้ด้วยราคาแค่ 25 บาทไม่คุ้มก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้ว



Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

8 ความคิดเห็น :

  1. น่าจะมีบริการส่งบ้างเพื่อบางคนอยู่ไกล

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เราอยู่แถวศิริราช ฝากซื้อได้นะคะจะส่งไปให้

      ลบ
    2. อยากฝากจังบ้านเราไกล ตัวเองคิดค่าจัดส่งเท่าไรหร่คะ

      ลบ
  2. อยากได้แต่ไม่มีเวลาเลยคับหน้าเป็นสิว เจ็บมากคับ

    ตอบลบ
  3. น่าจะมีบริการส่งบ้างเพื่อบางคนอยู่ไกล

    ตอบลบ
  4. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ