มาร์คหน้าลอกสิวเสี้ยนด้วย ครีมลอกสิวเสี้ยน ใช้แล้วดีจึงบอกต่อ!!!



"สิวเสี้ยน" เชื่อได้เลยว่าคนที่เป็นสิวนั้นต้องเป็นสิวเสี้ยนด้วยกันทั้งนั้น อยู่ที่ว่าใครจะเป็นมากเป็นน้อย สิวเสี้ยนนั้นจัดว่าเป็นสิวที่สร้างความน่ารำคาญให้กับใบหน้าของเราได้ไม่น้อย วันนี้ขอแนะนำ "ครีมลอกสิวเสี้ยน" ดีดีสัก 2-3 ตัว เอามาลองมาร์คหน้าลอกหน้ากันดู เผื่อช่วยจัดการสิวเสี้ยนให้ลดลงไปได้บ้าง


มาร์คหน้าด้วย Clear nose มาร์คสีดำร้ายสุดๆ


มาร์คสิวเสี้ยนตัวนี้จัดว่าเป็นตัวที่ได้รับความนิยมอย่างสูง อันเนื่องมาจากสรรพคุณในการทำลายล้างสิวเสี้ยนแบบไม่กลัวหน้าอินทร์หน้าพรหม จึงได้ใจจากคอสิวเสี้ยนไปอย่างง่ายดาย โดยชุดมาร์คหน้า Clear nose นี้จะมีอุปกรณ์ให้ 3 ตัว คือ

  • Magic Water เป็นน้ำใสๆมีส่วนผสมของ AHA ใช้ทำความสะอาดผิวก่อนเริ่มเกมส์
  • Blackhead eraser mask เป็นครีมมาร์คหน้าสีดำตัวหลักที่ใช้สำหรับลอกสิวเสี้ยนออกมาอย่างถึงใจ
  • Cotton peel off เป็นแผ่นกระดาษสำหรับแปะลงไปที่จมูก เพื่อช่วยลอกสิวเสี้ยนออกมา

วิธีมาร์คหน้าลอกสิวเสี้ยนด้วย Clear nose 

  • เริ่มจาก Magic Water นำมาทาที่จมูกที่เราจะมาร์คหน้าให้ทั่ว เพื่อทำความสะอาดและช่วยให้สิวเสี้ยนหลุดลอกออกมาได้ง่ายขึ้น
  • จากนั้นก็ทาตัว Blackhead eraser mask ลงไปให้ทั่วจมูกและบริเวณใกล้เคียงที่ต้องการ แถวๆซอกจมูกนี่ใส่หนักๆหน่อย
  • เอา Cotton peel off  แปะลงไปที่จมูก ใช้นิ้วกดๆเพื่อให้แผ่นกระดาษแนบสนิท
  • ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที แล้วจัดการดึงแผ่น Cotton peel off ออก โดยค่อยๆดึงทีละนิดๆ ขั้นตอนนี้เป็นขึ้นตอนที่เจ็บปวดมากที่สุด สิวเสี้ยน ขนอ่อนๆ หลุดติดมาพรึบพรับ หากมองดูที่แผ่นกระดาษจะเห็นสิวเสี้ยนติดออกมาเป็นแพเลย เรียกว่าสะใจเอามากๆ

โดยในชุด Clear nose จะมี Cotton peel off หรือกระดาษดึงสิวมาให้แค่ 8 แผ่น โดยที่ตัว Magic Water กับ ตัว Blackhead eraser mask ยังเหลืออยู่ ก็ให้เราหากระดาษซับมันที่เป็นกระดาษจริงๆมาใช้แทนก็ได้ แปะแทน แผ่นCotton peel off ก็ใช้ลอกสิวเสี้ยนได้ไม่แพ้กัน ส่วนราคาของชุด Clear nose ก็อยู่ที่ 375 บาท หาซื้อได้ตาม shop Watson ทั่วไป หรือจะสั่งซื้อผ่าน website , Facebook ก็ตามสะดวกลองใช้ Google ค้นหาดูได้





มาร์คหน้าด้วย ครีมลอกสิวเสี้ยน LANSLEY


ก็เป็นครีมลอกสิวเสี้ยนที่จัดจ้านอีกตัวหนึ่ง โดยใน package จะมีครีมมาให้ 2 ขวด ขวดแรกจะเป็น BHA ใช้ทาก่อนเพื่อสครับผิวเบื้องต้น อีกขวดเป็นครีมตัวหลักที่ใช้สำหรับลอกสิวเสี้ยน จะมีสีขาวๆกลิ่นจะคล้ายๆกาว 

วิธีมาร์คหน้าลอกสิวเสี้ยนด้วย LANSLEY 

  • ทาครีมขวดแรกที่เป็น BHA ก่อนเพื่อสครับผิวที่จมูก ให้สิวมันหลุดออกมาง่ายๆ ทาเสร็จก็ไปล้างออกด้วยน้ำสะอาด
  • จากนั้นก็ทาขวดที่ 2 ที่คล้ายๆกาวๆ ทาให้ทั่วจมูกหรือบริเวณที่ต้องการลอกสิวเสี้ยน ทิ้งไว้ประมาณ 15-20 นาที พอรู้สึกว่าแห้งได้ที่แล้วก็จัดการลอกออกด้วยการค่อยๆดึงออก จะลอกออกมาเป็นแผ่น(เหมือนเวลาเราทำพิมพ์ปูนปาสเตอร์) สิวเสี้ยนก็จะติดตามออกมาอย่างง่ายดาย

ครีมลอกสิวเสี้ยน LANSLEY จัดว่าใช้ลอกสิวเสี้ยนได้ดีมากๆอีกตัวหนึ่ง ความเจ็บเวลาลอกก็ไม่เป็นรองใคร พอกับ Clear nose เลย แต่ว่าดีกว่า Clear nose ตรงที่ว่าใช้ลอกสิวเสี้ยนตรงไหนก็ได้ อยากลอกตรงไหนก็ทาตรงนั้น ราคาก็ หลอดละ 195 บาท หาซื้อได้ที่ร้าน Beauty Buffet ตามห้างทั่วๆไป




มาร์คหน้าด้วย ครีมลอกสิวเสี้ยนกุ๊กไก่


ชื่อครีมนี่น่ารักมากๆกับครีมลอกสิวเสี้ยนกุ๊กไก่ แต่สำหรับสิวเสี้ยนแล้วมันไม่น่ารักเหมือนชื่อเลยนะ เพราะว่ามันจะจิกสิวเสี้ยนให้ตายกันเป็นเบือเลยทีเดียวเชียว ในชุดจะมีครีมให้ 2 หลอด หลอดแรกจะเป็นครีมตัวหลักใช้ลอกสิวเสี้ยน อีกตัวจะเป็นครีมใช้กระชับรูขุมขน

วิธีมาร์คหน้าลอกสิวเสี้ยนด้วยครีมกุ๊กไก่

  • เอาครีมตัวหลักทาลงไปที่จมูกโดยนวดคลึงเบาๆให้ทั่วจมูกและซอกจมูกด้วย
  • จากนั้นเอากระดาษซับมันมาแปะไว้ที่จมูก ใช้นิ้วกดๆให้ทั่วแผ่น รอให้แห้งสนิท
  • พอแห้งแล้วก็ค่อยๆดึงกระดาษซับมัน โดยดึงจากล่างขึ้นบน พยายามอย่าให้กระดาษขาด สิวเสี้ยนจะหลุดลอกติดมาที่กระดาษมากมาย
  • จากนั้นก็กระชับรูขุมขนด้วย ครีมหลอดที่ 2 เพื่อปิดรูขุมขนจากการถูกทำร้ายเป็นอันเสร็จภาระกิจ

ครีมลอกสิวเสี้ยนกุ๊กไก่ใช้จัดการสิวเสี้ยนได้อย่างเร้าใจมากๆ หากมองดูที่กระดาษหลังจากลอกเสร็จแล้ว ก็จะเห็นซากสิวเสี้ยนที่โดนกุ๊กไก่จิกออกมาอย่างมากมาย ส่วนเรื่องราคานั้นก็ไม่แพง แพ็คละ 220 บาทเท่านั้น(1 แพ็คมี 2 หลอด) หาซื้อได้ตาม website ทั่วไปลองหากันดูครับ




มาร์คหน้าด้วย Kose sebum remover mask


เป็นผลิตภัณฑ์ของ Kose ที่ออกมาเพื่อใช้กำจัดสิวเสี้ยนโดยเฉพาะ มีอยู่ 2 หลอดด้วยกัน โดยหลอดแรกหลอดสีเหลืองๆ ใช้ทาทำความสะอาดก่อน จากนั้นก็ลงครีมมาร์คหลอดสีขาวต่อเพื่อใช้ลอกสิวเสี้ยน

วิธีมาร์คหน้าลอกสิวเสี้ยนด้วย Kose sebum remover mask

  • ทาจมูกให้ทั่วด้วยครีม sebum quick up เพื่อทำความสะอาดก่อน ทาเสร็จจะรู้สึกว่าจมูกแห้งๆตึงๆ
  • จากนั้นก็ตามด้วย  sebum remover mask ทาลงไปให้ทั่วบริเวณที่ต้องการลอกสิวเสี้ยนออก
  • ทิ้งไว้ประมาณ 20-30 นาที หรือถ้ารู้สึกว่าที่ทาไปแห้งแล้ว ก็จัดการค่อยลอกแผ่นครีมออก ดึงมันออกมาจะเห็นสิวเสี้ยนติดมากับแผ่นครีมมากมาย
Kose sebum remover mask ก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ยอดนิยมของ Kose แบร์นดนี้แต่ละตัวดีดีทั้งนั้น ส่วนเรื่องราคานั้นก็ตามสไตล์ Kose เค้าล่ะครับ ชุดหนึ่งซื้อตามเคาน์เตอร์ก็ 1,245 บาท แต่ถ้าซื้อตาม web ก็ประมาณ 700-800 บาท ใครที่ชอบแบร์นด Kose อยู่แล้วก็ไม่ควรพลาด


    การมาร์คหน้าลอกสิวเสี้ยนนั้น ไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหนก็แล้วแต่ก็ให้ผลลัพธ์ที่ไม่ต่างกันมากนัก แต่การลอกสิวเสี้ยนนั้นก็เป็นเพียงการแก้ปัญหาสิวเสี้ยนชั่วคราวเท่านั้น ลอกออกไปเดี๋ยวมันก็ขึ้นมาใหม่อีกไม่จบสิ้น แต่ถ้าเรามีการดูแลรักษาใบหน้าอย่างถูกวิธีแล้ว อาจจะไม่จำเป็นต้องมานั่งลอกสิวเสี้ยนให้เจ็บจมูกกันก็ได้ ใน Blog Acnedefend นี้มีวิธีรักษาสิวอยู่มากมายหลายวิธี ลองค้นหาดูเผื่อจะเจอวิธีที่ใช่สำหรับเพื่อนๆก็เป็นได้ครับ

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น