เรื่องของสิวที่ไม่สิวกับรายการตี 10 คลิปสิวสุดสยอง และคำถามเพื่อแก้ปัญหาสิวที่ต้องลองกับคุณหมอคนสวย


วันก่อนผมบังเอิญไปเจอคลิปเกี่ยวกับเรื่องสิวๆของรายการตี 10 นั่งดูไปจนจบเห็นว่าน่าสนใจดีเลยเอามาฝาก เผื่อใครที่ยังไม่เคยดู เป็นคลิปของปี 2012 ที่ผ่านมา ถึงจะผ่านมาเกือบ 2 แล้ว แต่วิธีการรักษาสิวที่แนะนำนั้นก็ยังใช้ได้ดีอยู่เหมือนเดิมซึ่งแสดงให้เห็นว่าจริงๆแล้วการรักษาสิวนั้นก็จะเป็นการรักษาแบบเดิมๆ ไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปมาก เพียงแต่ว่าโลกเราทุกวันนี้มันเปลี่ยนแปลงไปเยอะ ทั้งเรื่องสภาวะแวดล้อม อาหาร ผลิตภัณฑ์ การใช้ชีวิตของคนสมัยใหม่ มันทำให้เรามีโอกาสเป็นสิวได้ง่ายขึ้น

คลิปสิวสุดสยอง กับการรักษาสิวที่ดีจากหมอผู้เชี่ยวชาญ


    โดยในคลิปเรื่องสิวๆที่ว่านี้แบ่งออกเป็น 2 ช่วง ช่วงแรกเค้าเอาคลิปสิวสุดสยองมาให้เราดู เป็นคลิปที่เกี่ยวกับคนเป็นสิวแบบแปลกๆจากหลายๆประเทศมาให้ดู แต่ละคลิปนั้นดูไปเสียวไป ดูไปก็ขนลุกไป ตอนผมดูนั้นเรียกได้ว่าเผลอทำหน้ายี้ไปหลายที ในใจก็คิดว่าขออย่าให้เราเป็นสิวเหมือนในคลิปเลย เป็นแค่ที่เคยเป็นมาแค่นี้ก็แย่แล้ว เอาเป็นว่าดูเอาเองก็แล้วกันครับ

    ส่วนในช่วงที่ 2 ทางรายการตี 10 ได้เชิญแขกรับเชิญซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญโรคผิวหนังจากโรงพยาบาลกรุงเทพ พญ.หทยา เกียรติสารพิภพ คุณหมอคนสวย ที่จะมาพูดถึงเรื่องสาเหตุการเกิดสิว วิธีการรักษาสิวที่ดี พร้อมกับจะมาวิเคราะห์สิวแต่ละแบบว่าตกลงมันเป็นสิวแบบไหน ดูแล้วจะรู้ว่าบางทีไอ้ที่เราคิดว่าเป็นสิวจริงๆอาจไม่ใช่สิวก็ได้ โดยช่วงท้ายของรายการพิธีกรจะถามคำถามที่ผมคิดว่าคนเป็นสิวทุกคนอยากรู้ ซึ่งคุณหมอก็ได้ตอบคำถามให้เราได้รู้อย่างกระจ่างใจมล อยากให้ดูจนจบครับ มีประโยชน์มากจริงๆ



Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น