มาตามสัญญา แจกฟรีแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 20 รางวัล (ครั้งที่ 2)


แจกฟรีแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 กับ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

วันนี้เรามาร่วมสนุกกับ Acnedefend กันครับ กับโปรเจ็ค "แจกฟรีแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 20 รางวัล ครั้งที่ 2" ซึ่งหลายคนอาจจะงงว่าตกลงนี่เป็นครั้งที่ 2 แล้วหรือ ทำไมไม่เคยเห็นมาก่อน จริงๆผมเคยแจกไปครั้งแรกเมื่อประมาณ 6 เดือนก่อน แต่ตอนนั้นแจกไปแค่ 7 ขวด ส่วนครั้งนี้แจกเยอะขึ้นเป็น 20 ขวด เพราะเห็นว่ามีคนอยากลองใช้หลายคน ก็เลยแจกเป็น 20 รางวัล รางวัลละ 1 ขวด มาดูกติกาการรับของรางวัลกันดีกว่าครับ ซึ่งขอใช้กติกาเดิมเหมือนครั้งแรกเลยก็แล้วกัน


กติกาสำหรับร่วมรับของรางวัลแป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1)


1. บอกเคล็ดลับการรักษาสิวที่คิดว่าใช้แล้วได้ผลดีหรือจะเขียนถึงผลิตภัณฑ์รักษาสิวที่ใช้อยู่แล้วรู้สึกประทับใจก็ได้
2. เขียน ชื่อนาม-สกุล , อีเมล์ , เบอร์โทรศัพท์ , ที่อยู่ที่จัดส่ง
3. ระบุหัวข้ออีเมล์ว่า ร่วมรับแป้งน้ำศิริราช  20 รางวัล (ใส่ชื่อ-นามสกุล)
4. แล้วส่งมาที่อีเมล์ acnedefend@gmail.com เพียงเท่านี้ก็ได้ร่วมสนุกรับของรางวัลกันแล้วครับ โดยการคัดเลือกผู้ได้รับของรางวัลนั้นจะทำการ Random เลยครับ ขึ้นอยู่กับดวงเลยแล้วกัน

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัล แป้งน้ำศิริราช (Lotion P No.1)


จะทำการประกาศรายชื่อผู้ได้รับของรางวัลผ่านหน้า Blog แห่งนี้พร้อมกับบนหน้า Facebook Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน และจะทำการส่งของรางวัลไปให้ทางไปรษณีย์ ซึ่งไม่น่าเกิน 7 วันทำการ

วันที่ประกาศรายชื่อ


วันเสาร์ที่ 1 มีนาคม 2557 ไม่กำหนดเวลา เพราะไม่แน่ใจว่าจะเสร็จตอนกี่โมง และจะส่งของรางวัลให้กับผู้โชคดีในวันจันทร์ที่ 3 มีนาคม 2557


    ใครสนใจอยากลองใช้แป้งน้ำศิริราชดูก็มาร่วมสนุกกันได้นะครับ ไม่รู้ว่ามีคนอยากลองเยอะหรือเปล่า แต่รับรองว่าผมส่งให้ถึงบ้านแน่นอน อยากให้มาร่วมสนุกกันเยอะๆครับครั้งหน้าจะได้จัดแจกของรางวัลกันอีกบ่อยๆ ^^

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น