ลบรอยแดง จุดด่างดำจากสิวด้วย Smooth e face lift external capsules เพื่อนมันบอกมาว่าดีจริง


Smooth e facelift external capsules ลดรอยสิว

วันนี้จะมาพูดถึงแคบซูลลบรอยสิว รอยแดง รอยดำที่เกิดจากการบีบสิวกดสิว ซึ่งช่วงนี้ผมว่ากำลังมาแรงมากเลยทีเดียวกับ "Smooth e face lift external capsules" บอกตามตรงว่าผมยังไม่เคยใช้ครับ ได้ยินแต่กิตติศัพท์ความยอดเยี่ยมของมันมานาน คิดอยากจะลองหลายทีแล้วแต่เอาไว้ก่อน มีตัวที่อยากลองรอคิวอีกเพียบ




แต่แล้วสวรรค์ก็เมตตาผมจนได้เมื่อผมได้ไปเจอเพื่อนที่ไม่ได้เจอกันมานานคนหนึ่ง เมื่อก่อนเพื่อนผมมันเป็นสิวแล้วก็รอยสิวเยอะมาก แต่เจอล่าสุดนี่หน้าใสไม่มีสิวเลยสักเม็ด เฮ้ย!!! มันเป็นไปได้ยังไง และแน่นอนครับผมไม่พลาดที่จะสัมภาษณ์เคล็ดลับของเพื่อนผมคนนี้ แต่เนื่องจากเวลามีน้อยจึงคุยได้ไม่นาน ผมก็เลยเน้นถามในเรื่องการรักษารอยสิวก่อนเลย ก็เลยได้ทำความรู้จักกับเจ้าสมูทอี  face lift external capsules ซะที แล้วก็ไม่ผิดหวังครับ เพื่อนผมมันบอกว่า มันก็ไปซื้อมาลองใช้ดู 12 แคบซูลประมาณ 245 บาท ก็เอามาทาหน้าโดยวิธีทาของเพื่อนผมคือ

วิธีทาหน้าลดรอยสิวด้วย  Smooth e face lift external capsules


เพื่อนผมมันก็เอาเข็มมาเจาะที่หัวแคบซูลสีเขียวๆนั่นแหละ แล้วก็บีบออกมา จากนั้นก็เอามาแต้มที่หน้าผาก จมูก แก้มและคาง แล้วก็ค่อยๆนวดหน้าจากหน้าผาก ไล่ลงมาที่จมูก แก้มทั้ง 2 ข้าง และมานวดปิดท้ายที่คาง โดยจะนวดอยู่ประมาณ 1 นาทีเท่านั้น เพราะเนื้อเซรั่มมันจะซึมเร็วมาก ทาแป๊บเดียวก็หายเข้าไปในผิวหมดแล้ว เพื่อนผมมันทาเฉพาะก่อนนอนเท่านั้น และ 1 แคบซูลใช้ 2 วัน วันที่เหลือก็จะเอากิ๊บหนีบที่หัวแคบซุลไว้แล้วก็เอาไปแช่ไว้ในตู้เย็น มันบอกว่าตอนเอา  Smooth e facelift external capsules ที่แช่ไว้มาทาหน้ามันเย็นดีมันชอบมาก

ระยะเวลาในการใช้ลบรอยสิว


เพื่อผมบอกว่าใช้ Smooth e face lift external capsules ทาหน้าทุกวัน ทาอยู่ประมาณ 3 เดือนก็เริ่มรู้สึกว่ารอยสิวมันดูจางลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ก็ยังไม่หมดไปซะทีเดียว นี่ใช้มาปีกว่าแล้วหน้าใสกิ๊กรอยสิวแทบไม่เห็นแล้ว ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ แต่เพื่อนผมมันไม่ได้เป็นหลุมสิวนะครับ เป็นแค่จุดด่างดำด้วยเหตุนี้มั้งทำให้หน้าใสได้เร็ว(อิจฉามันจริงๆ)

เอาส่วนผสมของ  Smooth e face lift external capsules มาฝาก


เห็นมันใช้ดีก็เลยอยากลองใช้มั่ง แต่ตัวเก่าที่เพิ่งเริ่มลองใช้คือ Mederma มันยังไม่หมด ยังไม่รู้ผลก็เลยต้องใจเย็นไว้ก่อน ว่าแล้วก็เลยเอาส่วนผสมพร้อมกับสรรพคุณบางส่วนมาบอกเล่ากันก่อน เผื่อจะช่วยบิ้วให้คนอื่นอยากลองใช้บ้าง

ส่วนผสม


  • สารสกัด Grape Seed Oil  ช่วยทำให้ผิวนุ่ม มีส่วนในการฟื้นฟูชั้นผิวคอลลาเจนซึ่งจะช่วยให้ผิวที่หย่อนคล้อยกลับมาตึงเหมือนเดิมได้
  • สารสกัด Aloe Vera Extract  ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื้น ลดการอักเสบของผิว มีส่วนช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น
  • สารสกัด Gingko Biloba Extract  ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบริเวณผิวหน้า ทำให้สามารถนำพาสารที่มีประโยชน์เข้าสู่ผิวได้ดีขึ้น
  • Vitamin E  ช่วยในเรื่องความชุ่มชื้น และช่วยลดลิ้วรอยได้ด้วย
  • Vitamin A  ช่วยผลัดเซลผิว ลดการอุดตันจากสิ่งสกปรกในรูขุมขน ลดริ้วรอยแผลสิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้น คล้ายกับ Retinoic acid ที่อยู่ใน Retin-A

    เป็นยังไงบ้างครับเห็นสรรคุณของเจ้า  Smooth e face lift external capsules ตัวนี้แล้วมันน่าใช้มั้ยล่ะครับ ผมอ่านแล้วอยากไปซื้อซะพรุ่งนี้เลยจริงๆ แต่ถึงมันจะดูดีขนาดไหน เราก็ยังไม่รู้ว่ามันจะเหมาะกับหน้าของเรากับผิวของเราหรือเปล่า เรื่องแบบนี้ไม่มีใครจะรู้ดีเท่าตัวเราครับ และราคาของมันนี่ผมว่าก็ไม่ใช่เล่นๆนะ 12 แคบซูล 245 บาท  2 วัน 1 เม็ด เท่ากับ ใช้ได้ 24 วัน ก็ตกวันละ 10.21 บาท ก็น่าคิดเหมือนกัน แต่ก็อย่างว่านะ ถ้าเกิดลองใช้แล้วมันเกิดดีขึ้นมา หน้าใสรอยสิวหายไปหมดอย่างเพื่อนผมมันก็น่าลองจริงๆ เอาเป็นว่าอีก 2 เดือนเจอกันนะ  Smooth e face lift external capsules

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

1 ความคิดเห็น :

  1. หูยยยยยยยย น่าลองมากๆเลยค่า(เพราะเห็นวางขายอยู่ในห้างแถวบ้านมา2-3ปี แต่ยังไม่เคยลอง เะพราะยังไม่เคยเห็นรีวิว) วันนี้จะรีบไปลองซื้อมาใช้เลยนิ 55555

    ตอบลบ