รวมฮิตติดดาว "บทความรักษาสิวอักเสบ" เอาใจคนชอบเป็นสิวอักเสบ เลือกมาให้แบบเน้นๆ กะว่าเอาให้สิวหายกันไปข้างหนึ่ง


รวมบทความรักษาสิวอักเสบอย่างได้ผล 10 บทความ

เนื่องจากว่าบทความรวมฮิตสูตรรักษาสิวผดในครั้งที่แล้ว ได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านเป็นอย่างดี วันนี้ Acnedefend จึงขอจัดบทความรวมฮิตขึ้นมาอีก 1 บทความ โดยในครั้งนี้เป็นการรวมตัวของบทความสำหรับใช้ในการรักษาสิวอักเสบ เหมาะกับคนที่ชอบเป็น สิวอักเสบ สิวหัวช้าง สิวทศกัณฑ์ หรือสิวหัวหนองเม็ดใหญ่ๆ เป็นประจำ ขึ้นแล้วขึ้นอีก ขึ้นซ้ำซากจำเจ ขึ้นแบบไม่รู้สาเหตุ



จะว่าไปแล้วเรื่องเกี่ยวกับสิวนี้ จัดว่าเป็นเรื่องที่ผมถนัดมากที่สุดก็ว่าได้ เพราะเมื่อก่อนผมก็เคยมีปัญหาเกี่ยวกับสิวอักเสบมานาน เป็นแทบทุกวัน ขึ้นมาทีเม็ดใหญ่ๆทั้งนั้น ตอนนั้นก็ยังไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมสิวอักเสบมันต้องขึ้นหน้าผมทุกวันด้วย หลังจากนั้นก็เริ่มศึกษาหาวิธีจัดการกับมัน เริ่มสังเกตและเรียนรู้สภาพผิวหน้าตัวเองมากขึ้น เริ่มเอาใจใส่ผลิตภัณฑ์หรือครีมที่เอามาทาหน้ามากขึ้น เริ่มรู้สาเหตุที่ทำให้ผมเป็นสิวอักเสบ จนสุดท้ายก็สามารถจัดการปัญหาสิวอักเสบได้อย่างอยู่หมัด รู้สึกดีใจอย่างบอกไม่ถูก แต่จะเก็บสูตรรักษาสิวอักเสบไว้คนเดียวก็ยังไงอยู่ ก็เลยเขียนมาเป็นบทความให้ผู้อ่านได้อ่านซึ่งก็คือบทความที่อยู่ในบล็อก Acnedefend แห่งนี้นั่นเอง

แต่บทความนี้พิเศษกว่าบทความอื่นตรงที่ ได้รวบรวมเอาบทความสูตรรักษาสิวอักเสบ จากที่มีอยู่มากมายในบล็อก คัดมาให้เหลือบทความที่เด็ดสุด เน้นแต่บทความที่ใช้รักษาสิวสิวอักเสบที่ผมเคยใช้จริงแล้วช่วยให้สิวหายได้ รวมกันไว้อยู่ตรงนี้แล้วครับ ถ้าพร้อมแล้วเชิญติดตามต่อได้เลยครับ


บทความรักษาสิวอักเสบ ฮอตฮิต ติดดาว

บทความรักษาสิวอักเสบ ฮอตฮิต ติดดาว


บทความรักษาสิวอักเสบชิ้นนี้ เป็นบทความที่เขียนครั้งแรกๆ สมัยที่เริ่มก่อตั้งบล็อก Acnedefend ใหม่ๆเลย เป็นบทความที่รวมวิธีการรักษาสิวอักเสบหลายๆสูตรเข้าด้วยกัน เขียนแบบรวมๆ เน้นๆ ไม่ได้เจาะลึกอะไรมากมาย แต่ว่าแต่ละวิธีสามารถเอาไปใช้ได้ง่าย ได้ผลดี และได้รับการตอบรับจากคนที่เข้ามาอ่านเกินความคาดหมาย ซึ่งต้องขอขอบคุณผู้อ่านมา ณ ที่นี้ด้วยครับ และตอนนี้บทความนี้จัดเป็นบทความที่มีผู้อ่านเป็นอันดับหนึ่งภายในบล็อก Acnedefend เลยก็ว่าได้ ติดตามอ่านได้ตามลิงค์นี้เลยครับ เคล็ดวิธีป้องกันและรักษาสิวอักเสบ ฉบับคนเคยเป็น(สิว)



ครีมแต้มสิวอักเสบในดวงใจ

ครีมแต้มสิวอักเสบในดวงใจ


นี่ก็เป็นบทความแนะนำครีมหรือยาแต้มสิวอักเสบ ที่ผมได้เขียนเป็นบทความอันดับต้นๆเหมือนกัน โดยเป็นการแนะนำครีมแต้มสิวที่ผมเคยใช้จำนวน 5 ตัวด้วยกัน และได้มีการสรุปผลออกมาว่า ครีมแต้มสิวตัวไหน ใช้ดี และเห็นผลมากที่สุด สำหรับการจัดการสิวอักเสบบนใบหน้าของผม ไม่รู้จะตรงใจผู้อ่านกันบ้างหรือเปล่านะครับ ลองอ่านกันดูได้ครับที่ ครีมแต้มสิวในดวงใจ จัดการสิวอักเสบ สิวหัวหนอง แบบอยู่หมัด(ไม่ได้โม้)



สูตรรักษาสิว 3 ทหารเสือ

สูตรรักษาสิว 3 ทหารเสือ สูตรสำเร็จสำหรับสิวบนหน้าของผม


สำหรับบทความนี้เป็นสูตรสำเร็จสำหรับการรักษาสิวอักเสบและการเกิดสิวของผมเอง จัดเป็นสูตรที่ลงตัวที่ผมยังใช้มาจนถึงทุกวันนี้ เป็นสูตรที่ใช้รักษาสิวและรอยแผลสิวที่ได้ผลดีมากๆตัวหนึ่ง สนใจอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บทความนี้ครับ ขอแชร์สูตรรักษาสิว 3 ทหารเสือ สูตรจัดการสิวอักเสบ รอยสิว ที่ work มากๆของผม



แป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1

แป้งน้ำศิริราช ของเค้าดีจริง


แป้งน้ำศิริราช อีกหนึ่งยาแต้มสิวอักเสบที่ใช้จัดการสิวอักเสบได้ดีเยี่ยม ซึ่งผมเพิ่งมาค้นพบช่วงหลังๆนี่เอง จริงแล้วก็เป็น 1 ในสูตรทหารเสือของผมเช่นกัน แต่บทความนี้เป็นบทความที่เจาะลึกถึงข้อมูลที่เกี่ยวกับแป้งน้ำศิริราช Lotion P No.1 แบบเน้นๆ ใครสนใจอยากลองใช้ แต่ยังไม่ค่อยแน่ใจ อ่านบทความนี้เพิ่มเติมก่อนได้ครับ สูตรเด็ดพิชิตสิว แป้งน้ำศิริราช สิวอักเสบ สิวผดหายจริง แต่หาซื้อย๊ากยาก



โฟมล้างหน้าแบบสครับ ต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบ

โฟมล้างหน้าแบบสครับ ต้นเหตุของการเกิดสิวอักเสบ


บทความนี้เกี่ยวกับโฟมล้างหน้าแบบสครับหรือแบบที่มีเม็ดบีท ซึ่งจัดว่าเป็นโฟมล้างหน้าที่ไม่เหมาะกับคนที่เป็นสิวอักเสบยิ่งนัก เมื่อก่อนผมก็เคยใช้ เพิ่งมารู้ตอนหลังว่ามันไม่เหมาะกับหน้าของผม ถึงว่าเมื่อก่อนสิวอักเสบไม่หายสักที เพราะอะไร ทำไมถึงไม่เหมาะ บทความนี้จะเป็นคำตอบให้ครับ โฟมล้างหน้าแบบสครับ มีเม็ดบีท ต้นเหตุของการเป็นสิวอักเสบได้ง่าย



น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยลดสิวอักเสบ

น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส ช่วยลดสิวอักเสบ จากภายในสู่ภายนอก


น้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส เป็นน้ำมันที่สกัดมาจากธรรมชาติ โดยมีฤทธิ์ช่วยลดอาการอักเสบจากภายในร่างกายได้เป็นอย่างดี ถ้าอยากรู้ว่ามันช่วยลดอาการอักเสบยังไง ต้องกินปริมาณเท่าไร กินเวลาไหน ลองอ่านได้ที่นี่ครับ กินน้ำมันอีฟนิ่งพริมโรส(EPO) ช่วยลดสิวอักเสบ สิวฮอร์โมน กินยังไง กินเท่าไรดี ที่นี่มีคำตอบ


ยา Doxycycline ยาลดสิวอักเสบ

ยา Doxycycline ยาลดสิวอักเสบ สำหรับคนที่เป็นสิวเยอะจริงๆ


เมื่ออาการสิวอักเสบ มันรุนแรงเกินกว่าที่เราจะรับมือได้ การกินยาแก้อักเสบเพื่อช่วยลดอาการอักเสบนั้น ก็เป็นสิ่งที่จำเป็นและหลีกเลี่ยงไม่ได้ Doxycycline ก็จัดเป็นยาแก้อักเสบที่ได้รับความนิยมสูงอีกตัวหนึ่ง ถ้าอยากรู้ว่าต้องกินเท่าไร นานแค่ไหน ข้อดีข้อเสียมีอะไรบ้าง ติดตามต่อได้ที่นี่ครับ มารู้จักยา Doxycycline 100 มิลลิกรัม ผู้ช่วยจัดการสิวอักเสบให้อยู่หมัด



สูตรแตงกวา ลดสิวอักเสบ

สูตรแตงกวา ลดสิวอักเสบ ทั้งกินทั้งทาในสูตรเดียวกัน


มาพูดถึงสูตรรักษาสิวอักเสบแบบธรรมชาติกันบ้าง กับสูตรรักษาสิวด้วยแตงกวา โดยในบทความนี้จะมีทั้งสูตรสำหรับใช้พอกหน้ารักษาสิว รวมไปถึงสูตรการทำน้ำแตงกวาอร่อยๆ ดื่มแล้วชื่นใจ ช่วยให้ร่างกายสดชื่น กระชุ่มกระชวย ตามมาที่บทความนี้ได้เลยครับ สูตรแตงกวารักษาสิว ทั้งสิวอักเสบ รอยสิว หน้ามัน หน้าแห้ง ได้หมด(อะไรจะดีขนาดนั้น)


สิวอักเสบยุบไว ด้วยวุ้นว่านหางจระเข้

สิวอักเสบยุบไว ด้วยวุ้นว่านหางจระเข้


อีกหนึ่งสูตรลดสิวอักเสบจากธรรมชาติ ด้วยวุ้นจากว่านหาวจระเข้สดๆ มาดูวิธีเตรีมว่านหางจระเข้กันว่า มีขั้นตอนการเตรียมอย่างไร เพื่อให้ได้วุ้นว่างหางจระเข้ ที่สามารถช่วยให้สิวอักเสบบนหน้ายุบลงและหายไปได้อย่างรวดเร็ว สิวอักเสบยุบทันใจด้วยวุ้นว่านหางจระเข้ (Aloe Vera)


ออกกำลังกายช่วยลดสิวอักเสบ

ออกกำลังกายช่วยให้ผิวดี รักษาสิวแบบฟรีๆก็มีอยู่ในโลกนะจ๊ะ


การออกกำลังกาย เคล็ดลับการรักษาสิวอักเสบง่ายๆที่ได้ผลดีแบบไม่น่าเชื่อ อันนี้จากประสบการณ์โดยตรง ขอยืนยัน นั่งยัน นอนยัน ตรงนี้เลยว่า มันเป็นเรื่องจริง เจอมากับตัว ถ้าไม่จริงไม่กล้าบอกไม่กล้าแนะนำแน่นอนครับ ทุกวันนี้ผมก็ยังออกกำลังกายเป็นประจำ แล้วปัญหาสิวอักเสบก็ไม่เคยกลับมากวนใจผมอีกเลย และถ้าอยากรู้ว่าเพราะอะไรการออกกำลังกายจึงสามารถช่วยลดการเกิดสิวอักเสบได้นั้น อ่านได้จากบทความนี้เลยครับ มาออกกำลังกายลดสิวกัน โดยเฉพาะสิวอักเสบ สิวอุดตัน มันช่วยได้จริงๆนะ



สูตรดื่มน้ำเก็กฮวยลดสิวอักเสบ

สูตรดื่มน้ำเก็กฮวยลดสิวอักเสบของผม


สำหรับบทความนี้เป็นการนำเสนอการดื่มน้ำเก็กฮวย เพื่อช่วยลดการเกิดสิวของผมเอง เป็นสูตรและเคล็ดลับเฉพาะแบบส่วนตัว ที่ทุกวันนี้ผมก็ยังดื่มเป็นประจำ มันสามารถช่วยให้ร่างกายของเราเย็นลงได้อย่างไม่น่าเชื่อ เป็นวิธีที่ช่วยลดการเกิดสิวจากภายในที่ได้ผลดีอีกวิธีหนึ่ง อ่านต่อได้ที่นี่ครับ น้ำเก็กฮวยกับการป้องกันสิวอักเสบ สูตรลดการเกิดสิวของผมลองดูครับ



แนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิวอักเสบ

แนะนำผลิตภัณฑ์รักษาสิวอักเสบ มีหลายเซ็ตให้เลือกสรร


บทความนี้ผมได้จัดเซ็ตผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ในการรักษาสิวอักเสบไว้ 3 เซ็ตด้วยกัน โดยจะประกอบไปด้วย โฟมล้างหน้า ยาหรือครีมทาลดอาการอักเสบของสิว และครีมทาลดรอยแดง รอยดำจากสิว จัดมาพร้อมกับราคาสรุปรวมของแต่ละเซ็ท หากสนใจคลิ๊กได้เลยครับ แนะนำชุดรักษาสิวสไตล์ Acnedefend สูตรสำหรับ ผิวมัน สิวอักเสบ และเป็นหลุมสิว


สูตรรักษาสิวให้หายเร็ว

สูตรรักษาสิวให้หายเร็วของผม


บทความนี้ก็เป็นบทความแรกๆที่เขียนขึ้นมาเช่นเดียวกันกับบทความข้างบน เป็นสูตรการรักษาสิวให้หายเร็วของผล แต่ที่ว่าเร็วนี่ไม่ใช่ภายใน 3 หรือ 4 สัปดาห์ก็หายนะครับ มันนานกว่านั้น แต่ถ้าทำตามนี้ ถึงสิวไม่หายขาด แต่ยังไงก็ลดลงไปเยอะครับ โดยเฉพาะกับสิวอักเสบหายแน่นอนครับ แต่ต้องทำตามอย่างเคร่งครัดด้วยนะครับ วิธีทําให้สิวหายเร็ว สูตรของผมเองใช้ได้ผลดีเลยอยากบอกต่อ


จบแล้วครับ สำหรับ 10 บทความรักษาสิวอักเสบที่ดีที่สุดของผม ลองอ่านกันดู และเลือกวิธีที่เหมาะสมไปใช้กันดูนะครับ ผมก็ไม่แน่ใจว่าคนที่เอาวิธีเหล่านี้ไปใช้จะช่วยให้สิวอักเสบหายได้ทุกคนหรือเปล่า แต่ก็เป็นวิธีที่ผมใช้และช่วยให้สิวอักเสบหายได้มาจนถึงทุกวันนี้ครับ ลองเอาไปใช้กันดูนะครับ ได้ผลยังไงอย่าลืมมาเล่าสู่กันฟังด้วย ขอให้ทุกคนหายจากสิวอักเสบกันถ้วนหน้านะครับ "โชคดีมีชัยกันทุกคนเลย"

Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น