วันก่อนได้ Collagen Plus Vitamin C กับ Aloe gel ของนิติพลมา เลยอยากเอามาเล่าให้ฟัง


Collagen plus vitamin c + Aloe gel ของนิติพลคลินิก

สืบเนื่องจากเมื่อวันพุธที่ผ่านมาผมได้ไปทำ Mini subcision ครั้งที่ 3 ที่นิติพลมา ในระหว่างที่หมอทำหน้าให้ผมอยู่นั้นก็ถามขึ้นมาว่า Collagen กับ Aloe gel หมดหรือยัง? ผมก็นึกอยู่สักพักก็ตอบกลับไปว่าหมดแล้ว หมอก็เลยบอกว่าขออนุญาตจัดให้นะคะ ผมก็ตอบกลับไปว่า OK ครับ ซึ่งจริงๆแล้ว Aloe gel ของผมยังไม่หมด ส่วนตัว Collagen ยังไม่มีใช้อยากลองใช้ดูว่าจะเหมือนที่เคยใช้หรือเปล่า พอดีสนใจตัว Collagen ของนิติพลอยู่ด้วยก็เลยขอจัดสักหน่อย หน้าตาเหมือนในรูปด้านล่างครับ


Collagen Plus Vitamin C


ผมคิดว่าคนที่ไปทำหน้ารักษาหลุมสิวมา ไม่ว่าจะเป็นการทำเลเซอร์ หรือการกระตุ้นด้วยเข็มอย่าง Dermaroller , Subcision หรือ Mini subcision ถ้าต้องการให้ผิวฟื้นฟูสภาพได้ดี การทา Collagen เป็นสิ่งที่จะขาดไม่ได้ ปกติคนที่เป็นแผลเป็นจากสิวหรือหลุมสิวก็คือคนที่ผิวสูญเสียคอลลาเจนไป การทา Collagen จึงเป็นเหมือนการช่วยเติมเต็มในส่วนที่ขาดไป และยิ่งในช่วงที่ทำหน้านี้เป็นช่วงที่ผิวเราถูกกระตุ้นให้สร้าง Collagen เพิ่มขึ้น ทำให้การทา Collagen เสริมเข้าไปจะยิ่งเพิ่มประโยชน์ให้กับผิวแบบเต็มๆ นอกจากนี้ผมเห็นว่ามันผสมวิตามินซีเข้าไปด้วย ซึ่งสามารถช่วยลดริ้วรอย จุดด่างดำที่เกิดจากการทำหน้าได้อีกทางหนึ่ง ด้วยเหตุนี้แหละครับผมก็เลยสนใจอยากลองใช้เจ้า Collagen Plus Vitamin C ของนิติพลตัวนี้ดู เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำสีออกส้มๆ เหลวมากกว่าข้น ทาแล้วซึมเข้าผิวเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ โดยรวมแล้วถือว่าพอใจ แต่ผลที่ได้ยังไม่รู้เพราะยังใช้ได้ไม่นาน ขอลองใช้ให้หมดขวดก่อนได้เรื่องยังไงจะกลับมาเล่าให้ฟังอีกทีครับ

ขนาด 20 ml ราคา 320 บาท 


Aloe gel Nitipon


Aloe gel หรือเจลว่านหางจระเข้ตัวที่ผมใช้เป็นประจำก็คือ Aloe gel ขององค์การเภสัช หลอดละ 40 บาท ใช้มานานก็เลยอยากลองใช้ Aloe gel ของเจ้าอื่นบ้าง อยากรู้ว่ามันจะแตกต่างกันยังไง ก็เลยลองซื้อมาใช้ดู ใช้แล้วก็รู้สึกว่าต่างกันตรงเนื้อสัมผัส คือ Aloe gel ของนิติพลจะข้นกว่า ทาแล้วหน้าจะเหนียวๆ ถ้าดูจากส่วนผสมแล้วจะมีสารให้ความชุ่มชื้นอย่าง Glycerin รวมอยู่ด้วย ถ้าถามถึงเรื่องความชุ่มชื้น Aloe gel  ของนิตพลให้ได้มากกว่า แต่ถ้าถามว่าชอบตัวไหนมากกว่ากัน ผมชอบ Aloe gel ขององค์การเภสัชมากกว่าครับ ทาแล้วซึมเร็ว ไม่เหนียวหน้า แถมราคาถูกกว่ากันเยอะ

ขนาด 25 g ราคา 200 บาท

ผลการทำ Mini subcision + VIPL ครั้งล่าสุด (ครั้งที่ 5)


    ไหนๆก็พูดถึงเรื่องผลิตภัณฑ์ของนิติพลแล้ว ก็เลยขอพูดถึงคอร์สรักษาหลุมสิวที่ผมกำลังทำอยู่ด้วยเลย เผื่อใครกำลังติดตามอยู่ Update กันที่บทความนี้ก็แล้วกันครับ

    ครั้งนี้เป็นการทำครั้งที่ 5 จากทั้งหมด 8 ครั้ง ทำ Mini subcision ไปแล้ว 3 ครั้ง VIPL 2 ครั้ง ผลที่ได้ตอนนี้คือรู้สึกว่าหลุมสิวขนาดเล็กดูตื้นขึ้นเล็กน้อย แต่หลุมใหญ่ยังไม่รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง ที่ดูแล้วเห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนที่สุดคือ "หน้าขาวขึ้น" ขาวจนแฟนทัก ขาวจนคอดูดำไปเลย(ตกลงมันดีมั้ยเนี่ย) ก็ยังดีเนอะ ถึงแม้หลุมสิวจะยังดูไม่ตื้นเท่าไร แต่ช่วยให้หน้าขาวขึ้นก็ยังทำให้รู้สึกว่าไม่เสียเงินฟรี ทำครั้งล่าสุดคือ Mini subcision บอกหมอว่าเดี๋ยวผมจะแต่งงานแล้วนะหมอเลยบอกว่า OK เดี๋ยวหมอจัดเต็มให้เลย เต็มจริงๆครับทำ Subcision ให้ผมจนหน้าช้ำไปหมดเลย สงสัยตอนแรกกลัวว่าผมต้องไปทำงานไม่อยากให้หน้าช้ำมาก พอบอกว่าผมทำงานอยู่บ้านเท่านั้นแหละได้เรื่องเลย แต่ก็ดีแล้วครับ ผมอยากให้หมอทำอย่างเต็มที่แบบนี้แหละ อยากหายเป็นหลุมสิวสักทีเบื่อมันจริงๆเลย

    ครั้งหน้าทำ VIPL กันต่อ คงไม่มีอะไรแตกต่างจากเดิมมากนัก ทำให้จบคอร์สแล้วก็รอลุ้นผลที่ได้ แต่เห็นหมอพูดเปรยๆมาว่าอาจต้องมีคอร์สต่อไป ฟังแล้วรู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัวเหมือนจะต้องเสียทรัพย์ยังไงไม่รู้ เอาเป็นว่ารอดูไปก่อนค่อยตัดสินใจ ส่วนใครที่ยังไม่ได้อ่านจุดเริ่มต้นเรื่องคอร์สรักษาหลุมสิวที่ผมกำลังทำอยู่ ติดตามอ่านได้ที่บทความด้านล่างครับ สำหรับวันนี้ลาไปก่อนสวัสดีครับ


Share on Google Plus

About Untitle

บล็อกรักษาสิวอุดตัน สิวอักเสบ สิวผด สิวสเตียรอยด์ สิวเสี้ยน รักษาหลุมสิว รักษาสิวด้วยธรรมชาติ เลเซอร์รักษาสิว แชร์ประสบการณ์รักษาสิวผ่านมุมมองของ Acnedefend บล็อกเพื่อคนเป็นสิวทุกๆคน

0 ความคิดเห็น :

แสดงความคิดเห็น